Yamaha x XMAX-Touring-800x420
Lifestyle

ฟีเจอร์เด็ดสายทัวร์ริ่ง Yamaha XMAX CONNECTED ขี่สบายวิ่งไกล ยังไงก็มันส์


     ใครเป็นสายเที่ยว ชอบออกทริป...อ่านด่วนครับ เพราะยามาฮ่าจะพาไปแนะนำฟีเจอร์เด็ดโดนใจ ของรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha XMAX CONNECTED รับรองได้ว่า ขี่สบาย...วิ่งไกล... ยังไงก็มันส์!!

 Yamaha x XMAX-Touring-Navigator

  

     1. GARMIN NAVIGATOR สบายใจ บิดไปเลยไม่มีหลง

     ไม่กลัวหลง กับ Garmin Navigator เหมือนมีผู้ช่วยตลอดทาง ง่ายขึ้นแค่ปลายนิ้ว Yamaha XMAX CONNECTED กับฟีเจอร์นำทาง เพียงเชื่อมต่อ Y-Connect แล้วใช้แอปพลิเคชั่น Garmin StreetCross ค้นหาสถานที่ กำหนดปลายทาง และเลือกเส้นทางบนสมาร์ทโฟน ระบบนำทางจะแสดงบนหน้าจอแสดงผล TFT เพื่อรองรับการเดินทางของผู้ใช้โดยไม่มีค่าบริการ สามารถซูมแผนที่เส้นทางเข้าออก หรือปรับเปลี่ยนมุมมองได้โดยใช้สวิตช์บนแฮนด์ด้านซ้ายในการควบคุม

*แอปการนำทางจะขึ้นอยู่กับข้อจำกัดในแต่ละประเทศ


 Yamaha x XMAX-Touring-Traction

 

     2.TRACTION CONTROL SYSTEM ปลอดภัย ล้อไม่สะบัด

     เส้นทางยากก็ควบคุมง่าย ด้วยระบบ Traction Control System ล้อไม่หมุนฟรีในทางลื่น ระบบป้องกันล้อลื่นไถลของ Yamaha XMAX CONNECTED เป็นระบบปรับสมดุลความเร็วล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันด้วยเซ็นเซอร์ และควบคุมกำลังเครื่องยนต์เพื่อป้องกันล้อหลังไม่ให้หมุนฟรี ซึ่งจะช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่นในทุกสภาพพื้นผิวถนน


 Yamaha x XMAX-Touring-ABS

 
     3. ระบบ ABS เบรกหนึบ วิ่งดีทั้งทริป

     ขี่สบายใจกว่า กับ ABS เบรกกะทันหันก็มั่นใจ พร้อมรับประกันตัวรถนาน 5 ปี* ออกทัวร์ได้ยาวๆ ไร้กังวล Yamaha XMAX CONNECTED ที่มีระบบเบรกปรับจูนใหม่ พร้อมด้วย ABS หน้า-หลัง ที่สามารถควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติได้ทั้งหน้า-หลัง ป้องกันล้อล็อกทั้ง 2 ล้อ และมีก้านเบรกปรับจูนใหม่ทำงานดีขึ้น ใช้งานง่าย ทำให้ปรับระดับการเบรกได้อย่างละเอียด จึงให้กำลังเบรกที่ยอดเยี่ยมทั้งความเร็วสูงและความเร็วต่ำ


 Yamaha x XMAX-Touring-Carry

 

     4. ขนหนักเบาก็เอาอยู่

     Yamaha XMAX CONNECTED มีฟีเจอร์ที่เก็บของใต้เบาะกว้างขึ้น สามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ถึง 2 และยังสามารถเสริมกล่องสำหรับเก็บของที่มีกุญแจล็อกได้อีกด้วย ทริปไหนก็สะดวก หายห่วงแม้เดินทางไกล


 Yamaha x XMAX-Touring-BT

 
     5. บลูทูธติดหมวกกันน็อก อัปเดตทางกับแก๊ง

     Yamaha XMAX CONNECTED อัปเดตข้อมูลกับเพื่อนร่วมทริปง่ายๆ ด้วยบลูทูธติดหมวกกันน็อก ในทุกการเดินทาง

     จบไปแล้วกับ ฟีเจอร์เด็ดสายทัวร์ริ่ง Yamaha XMAX CONNECTED ขี่สบายวิ่งไกล ยังไงก็มันส์! บทความหน้าจะเป็นเรื่องอะไร เตรียมติดตามกันครับ ผู้ที่สนใจ Yamaha XMAX CONNECTED สามารถเช็ก Spec และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือสอบถามได้ที่ Line yamahasocietyth ครับ