XMAX-SP-Special-Maxperience_Cover
Reviews

ใหม่! Yamaha XMAX SP ที่สุดของ Special Maxperience ที่ห้ามพลาด

เปิดตัวไปแล้วกับรถจักรยานยนต์บิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ Yamaha XMAX SP (ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ เอสพี) ขั้นสุดของ Yamaha XMAX ที่ได้รับการอัปเกรดสมรรถนะไปอีกขั้น พร้อมจัดเต็มฟังก์ชันความเป็นที่สุดของ XMAX เพื่อตอบโจทย์การขับขี่บนท้องถนนและท่องเที่ยวให้กับไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการเดินทางแบบเต็มแม็กซ์! จะพิเศษ เร้าใจ เต็มแม็กซ์เลเวลไหน… วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน                        

 
XMAX-SP-Special-Maxperience_1
 

เครื่องยนต์และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย

ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ เอสพี (New Yamaha XMAX SP) คือรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ตระกูล MAX Series ที่มีดีไซน์สวยล้ำแฝงความสปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ และรุ่นใหม่นี้ก็ได้อัปเกรดทั้งสมรรถนะและดีไซน์ให้มีความสปอร์ตแบบเต็มแม็กซ์ โดย ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ เอสพี มาพร้อมเครื่องยนต์บลูคอร์ 300 ซีซี 1 สูบ 4 วาวล์ พละกำลัง 28 แรงม้า ที่ 7,250 รอบต่อนาที แรงบิดที่ 29 นิวตันเมตร ที่ 5,750 รอบต่อนาที

ด้านระบบเบรกเป็นแบบ ABS (Anti-Lock Brake System) ช่วยควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติเทคโนโลยีที่ช่วยป้องกันการเบรกจนล้อล็อกที่มาพร้อม
TCS (Traction Control System) ป้องกันอาการล้อหมุนฟรี ด้วยการปรับสมดุลความเร็วของทั้ง 2 ล้อให้สัมพันธ์กัน

 
 
XMAX-SP-Special-Maxperience_2
 

อีกขั้นของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

ใครชื่นชอบรถจักรยานยนต์ดีไซน์สปอร์ตล้ำๆ ของตระกูล MAX Series อยู่แล้ว ต้องหลงรัก ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ เอสพี มากกว่าเดิม เพราะรุ่นนี้ได้อัปเกรดความเท่ เร้าใจ ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ดังนี้

  1. โช้คอัพ OHLINS XMAX SP EDITION คือโช้คอัพหลังรุ่นลิมิเต็ดจากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง OHLINS ที่มาในดีไซน์พิเศษ มีเฉพาะในรุ่น XMAX SP เท่านั้น พร้อมการรับประกันจาก OHLINS นานถึง 5 ปี (ดูเงื่อนไขที่หัวข้อถัดไป)

  2. EXCLUSIVE TECH MAX SPECIAL SEAT เบาะนั่งดีไซน์พิเศษที่รับกับสรีระของทั้งคนขี่และคนซ้อนอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกกระชับและมั่นใจในทุกการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือเข้าโค้ง

  3. หน้าจอ Negative LCD จอเรือนไมล์แบบ Negative LCD แสดงผลชัดเจนทุกมุมมอง มาในดีไซน์สปอร์ตเข้ากับตัวรถ และยังเพิ่มฟังก์ชันแจ้งเตือนค่าแรงดันไฟฟ้าในแบตเตอรี่ผิดปกติ ซึ่งมีเฉพาะรุ่น XMAX SP เท่านั้น! พร้อมการรับประกันต่อเนื่องยาวนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

  4. สีพิเศษ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ เอสพี มาพร้อมสีพิเศษอย่าง Power Grey ที่ให้ความรู้สึกเท่ ล้ำ และทรงพลังมากขึ้น

 

เงื่อนไขการรับประกันโช้คอัพ OHLINS

สำหรับเจ้าของ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ เอสพี จะได้รับโช้ค 2 ชุด คือ โช้ค OHLINS 1 ชุด ที่ติดตั้งไปกับรถจักรยานยนต์ และโช้ค Standard แยกไปอีก 1 ชุด เพื่อใช้เป็นอุปกรณ์สำรอง สำหรับโช้ค OHLINS จะได้รับการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร โดย บริษัท เออห์ลินส์ เอเซีย จำกัด โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

  • ต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การรับประกันโดยใช้หมายเลขใบรับประกัน (Warranty card number) คู่กับหมายเลขตัวถัง (VIN number) ของรถคันที่ซื้อเท่านั้น

  • ต้องนำโช้คอัพเข้ารับการบำรุงรักษากับทาง OHLINS เมื่อครบกำหนด 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

  • ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามขั้นตอนการรับประกันหรือการบำรุงรักษาโช้คอัพ OHLINS

 

สัมผัสที่สุดของความ MAX ครั้งใหม่ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของรถจักรยานยนต์ Yamaha XMAX SP เพิ่มเติมได้ที่ https://www.yamaha-motor.co.th/commuter/xmax-300-sp-2022/overview

หรือค้นหาร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าใกล้บ้านคุณได้ที่นี่ https://www.yamaha-motor.co.th/dealer-services