ชมวีดีโอ

BLOG

TMAX Racing Experience 2023 มันส์ได้ใจสกู๊ตเตอร์สายซิ่ง

15

มี.ค. 66

งานนี้ถูกใจสาย บิ๊กสกู๊ตเตอร์ ที่สุดแล้ว กับงาน TMax Racing Experience 2023 เป็นกิจกรรมที่ทาง Yamaha Riders’ club จัดให้สำหรับลูกค้าที่ใช้รถยามาฮ่า TMax ทุกรุ่น ทุกอิดิชั่น จะใหม่จะเก่ามาได้ทั้งหมด เพื่อเปิดประสบการณ์การขับขี่อย่างถูกต้องในสนาม แก่งกระจาน เซอร์กิต จังหวัด เพชรบุรี
                 Tmax-Racing-Experience-13  

ถ้าให้พูดถึงรถสกู๊ตเตอร์สมรรถนะสูง ซีซีเยอะ ช่วงล่างดี เทคโนโลยีเพียบ ตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น Yamaha Tmax อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าท็อป ๆ ในคลาสเลยละ แต่ในเมื่อแรงแล้ว ทักษะการขับขี่ ยังได้ไม่เต็มที่ ยังไม่รู้จักตัวรถจริง ๆ ก็คงจะเสียดายเมื่อเรารีดสมรรถนะออกมาได้ไม่หมด Yamaha Riders’ club เห็นถึงส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งในส่วนนี้ งานมันส์ ๆ ดี ๆ แบบนี้จึงเกิดขึ้นมา

                 Tmax-Racing-Experience-3  

ซึ่งวัตถุประสงค์หลัก ๆ เลยก็เพื่อที่จะให้กลุ่มลูกค้าที่ใช้รถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ สามารถขับขี่รถของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพถูกต้อง พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการขับขี่บิ๊กไบค์ ไทย ยามาฮ่า ที่นำทีมโดย อาจารย์เป็ด วรวุฒิ พุทโธ อาจารย์เบิร์ด ประวัติ ญาณวุฒิ ดีกรีแชมป์ประเทศไทย

                 Tmax-Racing-Experience-2  

อ.เป็ด วรวุฒิ พุทโธ
ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการขับขี่บิ๊กไบค์

                 Tmax-Racing-Experience-4 (1)  

สาวกบิ๊กสกู๊ตเตอร์ Tmax

                 Honeyview_Tmax-Racing-Experience-2048-01629   

อ.เบิร์ด ประวัติ ญาณวุฒิ
ดีกรีแชมป์ประเทศไทย รุ่น SS1

                 Honeyview_Tmax-Racing-Experience-2048-01617  

ท่าทางการขับขี่สำคัญ ต้องรู้..!!

และทีมงานผู้ช่วยครูฝึก แนะนำการขับขี่ ดูแลความปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวกอย่างมืออาชีพตลอดทั้งวัน เรามาดูรายละเอียดงานครั้งนี้กันดีกว่า ว่า บิ๊กสกู๊ตเตอร์ ที่เข้าร่วมงานเกือบ 50 คัน ทำอะไรกันบ้าง

                 Tmax-Racing-Experience-4  



                 Tmax-Racing-Experience-5   

ในการเรียนการสอนครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม เท่า ๆ กัน พร้อมกับ แบ่งสัดส่วนของสนามเป็น 2 ช่วง เพื่อที่เพิ่มความเข้นข้นในการสอน การแนะนำมากยิ่งขึ้น

                 Tmax-Racing-Experience-10  

พร้อมกับการจัดเตรียมวางไพลอนภายในสนาม เพื่อที่จะเป็นจุดสังเกตในสถานีต่าง ๆ การเลี้ยว การเบรก และ การเติมคันเร่ง ได้อย่างถูกต้อง และในช่วงบ่าย เซสชั่นสุดท้าย เปิดแบบเต็มสนาม ให้ได้วิ่งแบบเต็มที่ นำความรู้ที่ได้จากช่วงเช้ามาใช้ขับขี่ รีดสมรรถนะได้อย่างเต็มที่ทั้งผู้ขับขี่และตัวรถ

                 Tmax-Racing-Experience-9  


                 Tmax-Racing-Experience-11  


                 Tmax-Racing-Experience-19  

ในงาน TMAX Racing Experience 2023 ครั้งนี้ถือว่า ยามาฮ่าไรเดอร์คลับ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับการพากลุ่มลูกค้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ ได้เรียนรู้วิธีการขับขี่อย่างถูกต้อง

                 Tmax-Racing-Experience-14  


                 Tmax-Racing-Experience-17  


                 Tmax-Racing-Experience-16  

ได้พูดคุยกับเพื่อน ๆ ที่ใช้รถรุ่นเดียวกัน การแนะนำจากผู้ชำนาญการ คุ้มค่ากับการมางานครั้งนี้ ขี่กลับบ้าน ทักษะ ทัศนคติ ความรู้ เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ครั้งต่อไป มีงานเมื่อไร ที่ไหน ติดตามข่าวสารได้ทาง Yamaha Riders’ club เจอกันงานต่อไป…!!