Blog-Info-NMAX-800x420
Infographic

[Infographic] เทคโนโลยีสุดล้ำใน ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX)

 
Info_NMAX_Approve-New-Logo
 

เทคโนโลยีรถจักรยานยนต์สุดล้ำของ ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) 

1.เครื่องยนต์ 155 cc. CV1 4 วาล์ว

    ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) มากับขุมพลัง 155 cc. 4 วาล์ว ระบบออโตเมติกหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ แรงเต็มกำลังพร้อมลูกสูบ Forged แบบรถสปอร์ต ทนทานกว่าเพื่อกำลังอัดสูงสุด รวมถึงระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VVA เรียกว่าติดมือ ตอบสนองดีทุกแรงบิดทั้งรอบต่ำและสูง ทันใจทุกการออกตัว เร่งแซง ขึ้นเนินและเข้าโค้ง

2.ระบบเบรก ABS 

    รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) ได้นำเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์อย่างระบบเบรก ABS พร้อมดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง เข้ามาใช้เป็นครั้งแรกในอาเซียนและในรถจักรยานยนต์ประเภทสกู๊ตเตอร์ ที่ช่วยควบคุมแรงดันเบรกแบบอัตโนมัติ ป้องกันการเกิดล้อล็อกทั้ง 2 ล้อ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและประคองรถไม่ให้เสียหลักได้เป็นอย่างดี

3.ไฟหน้า - ไฟท้าย FULL LED

    นอกจากเรื่องของสมรรถนะแล้ว ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อย่างระบบไฟหน้าและไฟท้ายแบบจัดเต็มอย่าง Full LED พร้อมสัญญานไฟฉุกเฉิน ที่สว่างชัดในเวลากลางคืน อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่เท่ดุดัน ตามแบบฉบับรถตระกูล MAX Series

4.หน้าจอ Full LCD

    นอกจากนี้ตัวหน้าจอยังเป็นระบบ Digital Meter ที่ดีไซน์แบบสปอร์ต แสดงผลชัดเจนครบทุกฟังก์ชัน มาพร้อมกับสวิตช์เปลี่ยนโหมดที่แฮนด์มอเตอร์ไซค์ เพิ่มความสะดวกสบายทุกการใช้งาน


    และทั้งหมดนี้คือเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ที่อัปเกรดเข้ามาในมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ ให้กับผู้ขับขี่ และยังมีอีกหลายฟังก์ชันที่จะช่วยให้ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) เป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่ควรค่าแก่การขับขี่ทั้งในชีวิตประจำวันและออกทริป สามารถเข้าไปดูรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือเข้าไปสอบถามข้อมูลรถเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทุกสาขา ทั่วประเทศ