pn3m591wvFPyiIFZD17-o
Lifestyle

Yamaha Finn เติมหวานเดือนแห่งความรัก ที่ Venice Shopping Plaza By It My Ride

    สำหรับเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก ที่มีวันพิเศษคือ "วันวาเลนไทน์" วันที่สาวๆต่างตั้งตารอการแสดงความหวานของแฟนหนุ่ม ที่สำคัญที่สุดคือเซอร์ไพรส์ ไอ้ผมเองก็ครุ่นคิดอยู่นานว่าจะทำอะไรดีน่า ผมกับแฟนแต่งงานอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว

               มันก็ไม่ได้มีชีวิตหวือหวาอะไรนัก ช่วยกันทำงานพูดคุยปกติเหมือนเพื่อนเสียมากกว่า แฟนผมเองก็ไม่ได้หวังอยากให้ผมทำเซอร์ไพรส์อะไร แต่ลึกๆในใจผมรู้ดีว่าเธอต้องการ  ผมเลยวางแผนพาเธอออกไปหาอะไรอร่อยๆทาน แน่นอนว่าผู้หญิงถ้าได้ของหวานเข้าปากแล้วรับรองว่าอารมณ์ดีแน่นอน แล้วสำหรับชีวิตในเมืองกรุงแบบนี้ที่มีเวลาจำกัด งานนี้เลยขอยกเรื่องพาออกเที่ยวต่างจากหวัดไป เป็นว่าทัวร์อยู่ในเมืองนี่แหละ 

            12.00 น ได้เวลาอาหารกลางวัน  "หิวแล้ว เราออกไปหาอะไรกินกันเถอะ แต่วันนี้ขอเปลี่ยนร้านหน่อยนะ"   ผมบอกกับแฟนก่อนที่จะคว้ากุญแจรถ "ฟินน์" ซึ่งมันก็ไม่ได้ดูผิดปกติอะไร ขี่รถออกมากันสักพักการจราจรช่วงเที่ยงเส้นศรีนคริทร์นี่บอกได้เลยว่าสาหัสพอๆกับตอนเย็น  แฟนผมเริ่มเอะใจถามขึ้นมาว่า "ทำไม่ออกมาทางนี้หละ!!?? " ผมก็เลยบอกไปว่า " มีร้านเด็ด !!!  จากศรีนครินทร์มุ่งหน้าไปวัชระพล ใช้เวลาไม่นานเพราะรถ ฟินน์ เป็นรถเล็กที่มีความคล่องตัว พละกำลังเยอะ แต่คนซ้อนบอกว่านั่งสบาย "Venice Shopping Plaza" คือจุดหมายของเรา

3

            ที่นี้สร้างขึ้นมาโดยจำลองเมืองเวนีส ประเทศอิตาลี เมืองแห่งสายน้ำ กับตึกสถาปัตยกรรมอันคลาสสิก ยิ่งถ้ามาตอนหัวค่ำจะยิ่งสวย อะ !!!! เดี๊ยวเราค่อยมาว่ากันต่อ ที่ผมพาแฟนมาที่นี่ก็เพราะเขามีร้านอาหารเกาหลีเล็กๆอยู่ร้านหนึ่ง ราคาไม่แพงแล้วก็อร่อยด่วย (ยังไม่เคยมาหรอก ฟังเขามาอีกที) ด้วยความที่แฟนพูดถึง "บิงชู"มาหลายวัน วันนี้เลยพามาจัดซะเลย

     ที่จอดรถที่นี่มีหลายจุด เพียงพอทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เราเองก็จอดมันหน้าร้านเลยเดี๋ยวเพื่อนๆจะไม่รู้ว่าผมขี่ยามาฮ่า ฟินน์ มานะครับ บรรยากาศภายในร้านเหมือนกับนั่งอยู่ที่บ้าน มีโต๊ะทานข้าวเก๋ๆติดริมหน้าต่าง ด้วยความที่ผมก็หิวข้าวเลยขอจัดเป็น "ข้าวหน้าหมูกิมจิ" ส่วนแฟนผมแน่นอนเล่นของหวานขนาดจัมโบก่อนเลยครับ "มะม่วงชีสบิงชู"

         แน่นอนว่าละที่ผมเคี้ยวข้าวหน้าหมูกิมจิอยู่ เธอก็ยื่นเอามะม่วงบิงชูมาที่หน้าผมด้วย ซึ่ง !!!  เมื่อเธอยื่นมาแล้วผมก็ต้องกินนะครับ ไม่ว่าไอ้ที่อยู่ในปากจะคืออะไร รสชาติมันจะเข้ากันหรือไม่ระหว่างของคาวกับของหวานผสมปนเปกัน แค่คือ ต้องกินครับ !!! จัดไปเพื่อความพอใจของเมีย อย่างที่บอกผู้หญิงนี่พอได้ของหวานเข้าปากแล้วอะไรก็ดีไปหมดแหละ หลังจากที่ทานตรงนี้เสร็จก็เดินเลยเข้ามาหน่อย ขอจัดกาแฟแก้ง่วงซักแก้ว 

9

10

17

23

24
             
     ประเด็นหลักที่ต้องพามากินไกลบ้านถึงที่นี่ก็เพราะว่า ในวันธรรมดาช่วงกลางวันแบบนี้ ผู้คนในนี้ไม่ค่อยเยอะ นั่นทำให้วันนี้ผมจับแฟนมาถ่ายรูปคู่กับรถเล่นได้สบาย รวมถึงในนี้มีมุมถ่ายภาพเก๋ๆเยอะมาก สำหรับสายสแน็ปนี่ถูกใจแน่นอน อยากเดินตรงไหน ถ่ายนานแค่ไหนก็ได้ไม่มีใครว่า ไม่ย่องแย่งต่อคิวกันด้วย หากได้กล้องดีๆนี้เหมือนกับได้ไปเที่ยวอิตาลีจริงๆเลยนะ ในนี้มีทั้งเรือ "กอนโดลา" ที่เป็นสัญลักษณ์ของเวนิช เหมือนเรือ "อีโปง" บ้านเรานั่นแหละ 

         มีสะพานข้ามคลองหลายจุด พร้อมด้วยแบ็คกราวเป็นตึกแบบยุโรป ต้นไม้เรียงริมคลอง บอกเลยว่าแฟนผมถูกใจมาก เพราะร้อยวันพันปีผมไม่เคยถ่ายรูปให้เลย แต่วันนี้ก็ต้องขออภัยเพื่อนๆด้วยนะครับหากรูปออกมาไม่สวยถูกใจ เพราะผมใช้มือถือถ่ายเอาครับ แหะๆ  

        แนะนำอีกช่วงคือตอนสายสักราวๆบ่ายสามโมง หรือ 15.00 น ไปแล้วแสงที่นี่จะสวยมาก และพอตกเย็นโพล้เพล้ที่นี่เขาจะเปิดไฟสีเหลืองอ่อน ตัดกับแสงท้องฟ้าเข้ายิ่งสวยเลยครับ แต่ว่าวันนี้ผมอยู่กันไม่ถึงตอนนั้นต้องขออภัยด้วย แต่อย่างน้อยวันนี้ผมก็ได้แสดงความรักในวันพิเศษให้แฟนพอใจได้สำเร็จ ซึ่งอันที่จริงแล้วเธอก็สำคัญกับผมทุกวันนั่นแหละไม่ได้เฉพาะวันนี้หรอก

      สำหรับเดือนแห่งความรักแบบนี้หากเพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้พาแฟนไปเที่ยว หรืองอลกันอยู่ ก็ลองพามาเที่ยวที่นี่ก็ได้นะครับ อาจจะช่วยเติมความหวานให้ชีวิตรักเพิ่มขึ้นได้ไม่มากก็น้อยครับ 
ขอบคุณรถยามาฮ่า ฟินน์ ที่มาเป็นตัวกลางช่วยเติมความหวานให้ชีวิต แถมยังช่วยประหยัดค่าน้ำมันอีกด้วย 
สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงรุ่นไหนดีหรือผู้ชายเหมาะกับแบบไหน บอกได้เลยว่ายามาฮ่า ฟินน์ก็ตอบโจทย์


50