Blog-GFHC-Charoenkrung-Wongnai-800x420
Lifestyle

ตะลุยกินเที่ยวย่านเจริญกรุง กับ New Yamaha Grand Filano Hybrid Connected

     
     ถอย “New Yamaha Grand Filano Hybrid Connected” คันใหม่มา ก็ได้เวลาออกไปเที่ยวเล่นถ่ายรูปกันแล้ว ต้องบอกว่ารอบนี้ดีไซน์คือดีย์ มีความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ High Class High Fashion สุดๆ ถ่ายติดเข้าไปในรูปก็คือเทสต์ดี มาพร้อม แอปพลิเคชั่น Y-Connect ที่เชื่อมต่อตัวรถเข้ากับมือถือได้ง่าย ๆ ที่เพิ่มฟังก์ชั่นล้ำ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแจ้งเตือน Notification ผ่านเรือนไมล์ ที่ทำให้ไม่พลาดทุกสายเรียกเข้าและข้อความ Parking Location ที่ช่วยปักหมุดที่จอดรถ และ ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่จุใจ วันนี้ Wongnai Travel ขอพาขี่รถเที่ยวเจริญกรุงแบบชิล ๆ พร้อมแวะคาเฟ่และร้านอาหารห้ามพลาด จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย!

 
Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (8)

 
แผนที่เที่ยวเจริญกรุง

 
Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (11)

 
1. Sarnies Bangkok

 
     คาเฟ่เก๋ในตึกเก่าย่านบางรัก ตกแต่งสไตล์ Rustic loft โชว์โครงสร้าง วัสดุพื้นผิวชิค ๆ มาพร้อมเมนูอาหารแนว Comfort food ที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์ทำให้เกิดความน่าสนใจ ที่มีทั้งอาหารเช้า อาหารกินง่าย ๆ เครื่องดื่ม กาแฟ และขนมหวาน พร้อมเสิร์ฟกันตั้งแต่ 8 โมงเช้ากันเลยทีเดียว



Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (2)

 

2. อาสนวิหารอัสสัมชัญ บางรัก

 
     โบสถ์คาทอลิกที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย สถานที่จัดงานแต่งงานยอดฮิตของชาวคริสต์ โดดเด่นด้วยโครงสร้างที่มีความใหญ่โตสวยงาม พร้อมดีเทลกระจกสีที่บอกเล่าเรื่องราวในพระคัมภีร์ไบเบิล และรูปปั้นมากมาย


Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (3)

 

3. TCDC

 
     แวะถ่ายรูปกับอาคารไปรษณีย์กลางสุดคลาสิก และเดินเล่นดูงานนิทรรศการที่มักจะมีหมุนเวียนมาให้ดูกันไม่มีเบื่อที่ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) หรือจะนั่งอ่านหนังสือ คุยกับงานกันก็มีมุมต่าง ๆ ให้นั่งมากมาย

 
Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (4)

 
4. โรงกลั่นเนื้อ
 
     ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเลือดใหม่ตัวตึงแห่งถนนทรงวาด หนึ่งในร้านอาหารเจริญกรุงห้ามพลาด ที่มีทีเด็ดที่น้ำซุปที่กลั่นออกมาจากไขกระดูก ใช้เวลานานกว่า 12 ชั่วโมง ทำให้รสชาติที่เข้มข้น หอมกลิ่นยาจีนและเหล้าจีน เนื้อตุ๋นส่วนต่าง ๆ ก็เด็ดดวงไม่แพ้กัน ทั้งน่องลาย เอ็นตุ๋น ลิ้นวัว สามชั้น และเนื้อร่องซี่โครง

 
Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (5)

 
5. Riri Cafe BKK
 
     คาเฟ่จากเชียงราย ที่มาเปิดเป็นร้านเล็ก ๆ แต่อบอุ่นอยู่ใกล้กับท่าน้ำราชวงศ์ มีเมนูเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ และขนมให้ได้กินคู่กันจุบจิบ พร้อมบรรยากาศสบาย ๆ มินิมอลขาว ๆ ที่มีความน่ารัก จะยกกล้องขึ้นมาทางไหน ก็ได้รูปไปหมด

 
Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (6)

 
6. หลงโถว เยาวราช


     หนึ่งในร้านอาหารจีนที่นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คน ทั้งชาวไทยและเทศเลือกที่จะไปนั่งกินอาหารกัน ด้วยความติดแอร์นั่งสบาย การตกแต่งที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ถ่ายไปใครก็ทัก พร้อมกับเมนูอาหารจีนแบบกินง่าย ๆ ที่เสิร์ฟมาแบบน่ารักน่ากิน เป็นคาเฟ่เจริญกรุงที่ใคร ๆ ก็ต้องแวะไปสักครั้ง

 
Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (7)

 
     ปิดท้ายทริปกับ ฟังก์ชั่น Riding Log ที่แสดงผลสรุประยะทาง อัตราการเผาผลาญน้ำมัน รวมถึงบันทึกการเดินทาง เก็บข้อมูลครบเครื่องที่เพื่อน ๆ อยากรู้ หวังว่าทุกคนจะสนุกและเพลิดเพลินไปกับการกินเที่ยวย่านเจริญกรุง กับ “New Yamaha Grand Filano Hybrid Connected” กันนะ คราวหน้าจะพาไปไหนอย่าลืมมาติดตามกัน!

     ขี่ไปเที่ยวที่ไหนก็เท่ ไอเทมเด็ดของคนสมาร์ท! ต้อง “New Yamaha Grand Filano Hybrid Connected” จะไปไหนก็พร้อมลุย ชาร์จแบตได้ทุกที่ มาพร้อมระบบ Unified Brake System ขี่ได้อุ่นใจ ปลอดภัยสุด ๆ จอดที่ไหนก็หายห่วง กับฟังก์ชัน Parking Location อยู่ตรงไหนก็หาเจอ

     ผู้ที่สนใจ New Yamaha Grand Filano Hybrid Connected สามารถเช็ก spec และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่



Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (9)


Yamaha Grand Filano Hybrid Connected x Wongnai (10)