7-travel-hipster-newgen-04
Lifestyle

ปักหมุด 7 พิกัดที่เที่ยว ในกรุงเทพขี่รถเที่ยวสถานที่สุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่


     เปิดพิกัดแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานที่เที่ยวในกรุงเทพสุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่ในยุคนี้ ที่บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นสายแฟชั่น ชอบชอปปิง ชอบถ่ายรูป แฮงก์เอาต์ หรือชอบออกกำลังกาย ก็พร้อมตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองได้แบบจัดเต็ม

ถ้าพร้อมแล้ว Yamaha Fazzio (ยามาฮ่า ฟาซซิโอ้) ขอแนะนำ 7 พิกัดสถานที่เที่ยวในกรุงเทพสุดฮิป ที่เหมาะกับวัยรุ่นเจนใหม่ เลือกสายที่ชอบพิกัดที่ใช่ได้เลย จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน!     

                                                

 

สายแฟชั่น


 
ปักหมุด-7-พิกัดขี่รถเที่ยวสถานที่สุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่-กับ-Yamaha-Fazzio-น้องใหม่จาก-Yamaha_1
 

ตลาดนัดจตุจักร

     ถ้าต้องแนะนำแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นในกรุงเทพฯ ป้ายแรกที่เราอยากชวนจอด Yamaha Fazzio แวะชอปปิงก็คือ ‘ตลาดนัดจตุจักร’เพราะที่นี่คือหนึ่งในตลาดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ  ตั้งอยู่ที่ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร   สินค้าที่ขายก็มีความหลากหลายตั้งแต่ของกิน ของใช้ ของแต่งบ้าน ต้นไม้ สัตว์เลี้ยง และสินค้าแฟชั่นราคาเป็นกันเองทั้งมือหนึ่งมือสอง มีทั้งหมวก เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เรียกว่าแวะมาที่เดียวเท่หัวจรดเท้ากันไปเลย

เปิดให้บริการวันอังคาร-อาทิตย์ โดยวันอังคาร เปิด 09.00-20.00 น. พุธ-พฤหัสบดี เปิด 05.00-18.00 น. และ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เปิด 05.00-00.00 น.

 
ปักหมุด-7-พิกัดขี่รถเที่ยวสถานที่สุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่-กับ-Yamaha-Fazzio-น้องใหม่จาก-Yamaha_2

 

ตึกแดงวินเทจ จตุจักร

     อีกหนึ่งพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพที่สายแฟชั่นโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบแนววินเทจจะพลาดไม่ได้เลยเมื่อมาเดินชอปปิงย่านจตุจักรก็คือ ศูนย์การค้าบางซื่อจังก์ชั่น (Bangsue Junction) หรือที่คนเรียกกันติดปากว่า ‘ตึกแดงวินเทจ จตุจักร’ ตั้งอยู่ที่ถนนกำแพงเพชร 2 จตุจักร เขตจตุจักร ถัดจากตลาดนัดจตุจักรไม่ไกล ขี่ Yamaha Fazzio แป๊บเดียวถึง

ที่นี่เป็นแหล่งรวมเครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์แอนทีค ของเล่น โมเดล เสื้อผ้าแฟชั่นและของวินเทจราคาดีงาม มีตั้งแต่ของแต่งบ้านชิ้นเล็กชิ้นน้อยซึ่งเปิดแผงขายกันที่ด้านหน้าตึก ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ตัวใหญ่ๆ อย่างโซฟา ตู้เก็บของ ที่วางขายละลานตาอยู่ด้านในตึก รวมถึงสินค้าแฟชั่นสไตล์วินเทจทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่ขายอยู่บนชั้น 4 ของตึก

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

 

 

สายถ่ายรูป


              
ปักหมุด-7-พิกัดขี่รถเที่ยวสถานที่สุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่-กับ-Yamaha-Fazzio-น้องใหม่จาก-Yamaha_3 (2)
CR:https://www.timeout.com/bangkok/shopping/gumps-ari

 

Gump’s Ari

     คาเฟ่ในกรุงเทพที่ต้องห้ามพลาด สายคาเฟ่ตัวจริงต้องมา! เพราะที่นี่คือคาเฟ่คอมมูนิตีในซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือที่เราเชื่อว่าคาเฟ่ฮอปเปอร์น่าจะเคยแวะไปเช็กอินกันมาบ้างแล้ว เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมคาเฟ่น่ารักๆ ที่สามารถสั่งเครื่องดื่มกับขนมมานั่งกินชิลล์ๆ แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ แทบทุกร้าน เช่น Fats and Angry คาเฟ่มิลก์เชกสไตล์อเมริกันยุค 50s หรือ Fuu.Soufflepancake ร้าน Souffle Pancake จากเชียงใหม่ รวมถึงร้านอาหารน่าลองอีกหลายร้าน โดย Gump’s Ari เปิดให้บริการทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

ไม่ใช่แค่ Gump’s Ari เท่านั้นที่น่าสนใจ เพราะถ้าเอ่ยถึงย่านอารีย์แล้วก็เป็นอันรู้กันว่าเป็นย่านที่เต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร อาร์ตแกลเลอรี ทั้งร้านเด็ดๆ ร้านอร่อยและร้านเปิดใหม่เรียงรายกันอยู่ทั้งย่าน ใครเป็นสายกินหรือชอบทำคอนเทนต์รีวิวอัปเดตไลฟ์สไตล์ชิคๆ ขี่ Yamaha Fazzio เที่ยวได้ทั้งวันแน่นอน



 

สายออกกำลังกาย


              
ปักหมุด-7-พิกัดขี่รถเที่ยวสถานที่สุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่-กับ-Yamaha-Fazzio-น้องใหม่จาก-Yamaha_4
 

สวนป่าเบญจกิติ

     วัยรุ่นอย่างเราก็รักสุขภาพไม่แพ้วัยอื่น ถ้าเป็นสายออกกำลังกายด้วยแล้วขอแนะนำพิกัดน่าไปเสียเหงื่อแลกกับสุขภาพอย่าง ‘สวนป่าเบญจกิติ’ สวนสาธารณะกลางเมืองที่ฮอตที่สุด อยู่ที่ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย แถมเพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง โดยสวนป่าแห่งนี้มีพื้นที่ 300 กว่าไร่ ข้างในมีทั้งบึงน้ำที่นอกจากจะช่วยเติมเต็มระบบนิเวศน์ของสวนให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นที่รองรับน้ำได้ด้วย มีพื้นที่สีเขียวที่มีต้นไม้นานาพันธุ์ มีเส้นทางปั่นจักรยานสำหรับคนชอบออกกำลังกายและมี Skywalk ระยะทางรวมมากกว่า 10 กิโลเมตร ที่เป็นทั้งจุดชมวิวและจุดถ่ายรูปเช็กอินยอดนิยม แนะนำให้ขี่ Yamaha Fazzio ไปตอนเย็นๆ ช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตก เพราะแสงสวยกำลังดีเหมาะกับการถ่ายรูปที่สุด

เปิดให้เข้าทุกวันตั้งแต่เวลา 05.00 - 20.00 น.

 
ปักหมุด-7-พิกัดขี่รถเที่ยวสถานที่สุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่-กับ-Yamaha-Fazzio-น้องใหม่จาก-Yamaha_5

CR:https://www.d-sports-thai.com/

 

D Sport Stadium

     ใครชอบเล่นกีฬาแต่ไม่ค่อยจะถูกกับแดดสักเท่าไร วันนี้เราจะพาไปเล่นกีฬาในศูนย์กีฬาในร่มแห่งใหม่จากญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 5 ศูนย์การค้า DONKI Mall Thonglor ที่นี่คุณจะได้สนุกกับเกมและกีฬาหลากหลายประเภทที่สามารถเล่นในที่ร่มได้สบายๆ ไม่ต้องเจอแดดเจอฝน มีทั้งบาสเกตบอล แบดมินตัน เทนนิส วอลเลย์บอล ต่อยมวย ปีนหน้าผาจำลอง เกม Arcade และอื่นๆ อีกมากมาย ใครสนใจขี่ Yamaha Fazzio มาเล่นได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 02.00 น. ราคาเริ่มต้นชั่งโมงละ 150 บาทเท่านั้น

 
 

สายแฮงก์เอาต์


              
ปักหมุด-7-พิกัดขี่รถเที่ยวสถานที่สุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่-กับ-Yamaha-Fazzio-น้องใหม่จาก-Yamaha_6

CR:https://www.facebook.com/ninetails.bb

 

Ninetails Bar & Booster

     วันไหนเหนื่อยๆ ใครก็อยากพักอยากไปแฮงก์เอาต์กับแก๊งเพื่อน ปักหมุดได้เลยที่ Ninetails Bar & Booster ค็อกเทลบาร์ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน จะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าหรือ Yamaha Fazzio ก็สะดวก โดยชื่อร้านแปลตามตัวได้ว่า ‘จิ้งจอกเก้าหาง’ ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนานที่ชาวจีนเชื่อว่ามีเวทมนตร์และสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ สอดคล้องกับการตกแต่งภายในร้านด้วยบรรยากาศที่คล้ายกับโรงน้ำชาแบบโบราณของจีน มีการตกแต่งด้วยโคมจีน เฟอร์นิเจอร์ไม้วินเทจและภาพวาดหญิงเอเชียที่อาจจะเป็นการตีความของจิ้งจอกเก้าหางในร่างมนุษย์ คอนเซปต์ชิคขนาดนี้ปักหมุดล็อกวันเช็กอินได้เลย


สำหรับเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของที่นี่ก็จะใช้วัตถุดิบแบบจีนๆ เป็นส่วนผสมด้วย เช่น เฉาก๊วยและเก๊กฮวย มาที่นี่นอกจากจะได้แฮงก์เอาต์ในบรรยากาศดีๆ แล้วก็อาจจะได้รูปสวยๆ กลับบ้านด้วย Ninetails Bar & Booster เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 
ปักหมุด-7-พิกัดขี่รถเที่ยวสถานที่สุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่-กับ-Yamaha-Fazzio-น้องใหม่จาก-Yamaha_7

 

เยาวราช

     ภาพป้ายไฟหลากสีเรียงรายสองข้างทาง ผู้คนหลากเชื้อชาติที่เดินสวนกันไปมา ร้านสตรีตฟู้ดละลานตาและรถราที่เคลื่อนตัวอย่างช้าๆ บนท้องถนน แบ็กกราวนด์แบบนี้หลายคนคงเดาได้ไม่ยากว่าเรากำลังพูดถึง ‘เยาวราช’ ถนนที่มีร้านอาหารอร่อยเยอะที่สุดเส้นหนึ่งในกรุงเทพฯ

ถนนเยาวราชเหมาะกับการเป็นแหล่งแฮงก์เอาต์ทั้งกลางวันและกลางคืน มีทั้งสตรีตฟู้ดเจ้าดัง ซีฟู้ด อาหารไทย อาหารจีน อาหารแห้ง ถูกใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ช่วงกลางคืนที่ทุกร้านสองข้างทางเปิดไฟเรียกลูกค้า บางมุมถ่ายรูปมานึกว่าอยู่ต่างประเทศไปอีก ถ้าจะให้สะดวกที่สุดเราแนะนำให้เดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์ Yamaha Fazzio  เพราะหาที่จอดง่ายและไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดด้วย


 
ปักหมุด-7-พิกัดขี่รถเที่ยวสถานที่สุดฮิปของวัยรุ่นเจนใหม่-กับ-Yamaha-Fazzio-น้องใหม่จาก-Yamaha_8

 

     ไม่ว่าจะเป็นสายไหน Yamaha Fazzio Hybrid ก็พร้อมเป็นเพื่อนเดินทางไปกับคุณทุกเส้นทาง โดยรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกแฟชั่นดีไซน์เทรนดี้รุ่นใหม่นี้ นอกจากจะประหยัดน้ำมันและอัตราเร่งดีเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ (Blue Core Hybrid 125 cc) แล้ว ยังโดดเด่นที่งานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และฟีเจอร์เทคโนโลยีจัดเต็ม เช่น


  • ช่องต่อไฟชาร์จแบตเตอรี่มือถือพร้อมฝาปิดและช่องใส่ของด้านหน้า

  • ตะขอสำหรับแขวนของ 2 จุด

  • กล่องเก็บของใต้เบาะจุได้เยอะถึง 17.8 ลิตร

  • มิเตอร์แบบดิจิทัลสไตล์ใหม่ ดีไซน์แคปซูล บอกครบทุกฟังก์ชัน

 
ที่สำคัญยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพทั้งคันตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกแฟชั่นดีไซน์เทรนดี้ที่ทั้งคุ้มค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดรถเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทุกสาขาทั่วประเทศ