Blog-Grand-Hangout-800x420
Lifestyle

สถานที่ Hangout แบบมีคลาสสำหรับ หนุ่มอินเทรนด์

เสียงเพลงจากวง  Getsunova  ไอดอลของผมดังขึ้นมาปลุกผมให้ลุกขึ้นมาจากเตียงนุ่มๆ   ในตอนสายของวันหยุด   อากาศเข้าหน้าหนาวแบบนี้   มันทำให้นอนสบายลืมเวลากันเลยทีเดียว  ตายล่ะหว่า!  วันนี้นัดเพื่อนไว้แถวเอกมัย  ทองหล่อ  ตื่นสายแบบนี้  เอารถไปไม่ทันแน่  งั้นขอลองรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ที่พึ่งถอยมาลองซักนิ๊ด รับรองว่าเข้ากับสถานที่  Hangout แบบมีคลาสกับหนุ่มอินเทรนด์อย่างผมแน่นอน ม่ะตามมาดูกันว่าวันนี้ผมจะพาไปที่ไหนบ้าง แหล่ง Hangout แรกของผมคือร้านเปิดใหม่สุดแนว Burger Factor  เอกมัย ท่าทางต้องนั่งนานแน่ ผมจึงเตรียมหยิบกล้องคู่ใจกับหนังสือเล่มโปรดไปด้วย  แต่ไม่ได้ใส่กระเป๋าสะพายให้วุ่นวายหรอกนะครับ  เพราะเก็บทุกอย่างไว้ใต้เบาะ  กว้างจริงๆด้วยแฮะ  แถมยังมีที่เหลือ ไว้เก็บหมวกกันน็อคได้อย่างสบายๆ
 
 
คนพร้อม รถพร้อม Let's goooooo.
 
 
ใช้เวลาไม่กี่นาน ผมก็ถึงร้าน Burger Factory ที่อยู่ในโครงการเอกมัยช้อปปิ้งมอลล์ เอกมัยซอย 10 ผมเห็นว่าหน้าร้านเท่ดี เลยรบกวนน้องที่อยู่ตรงลานจอดรถ ช่วยถ่ายภาพคู่ให้หน่อยก่อนอัพลงใน IG ส่วนตัวสักเล็กน้อย
 
ผมสั่ง Coffee" Late มาล้างปากจาก Burger เมื่อกี้ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ บาริสต้าตีฟองนมออกมาดี และ ทำลาเต้อาร์ท ออกมาได้สวย ส่วนรสชาติหลังจากดื่มไป ก็สัมผัสได้เลยว่าที่นี่ใช้เมล็ด   กาแฟที่คัดมาแล้วเป็นอย่างดี   ส่วนของเพื่อนผมสั่ง
Cappuccino มา ท่าทางจะชอบมาก ทำหน้าดื่มด่ำกับกาแฟในแก้ว เหมือนในโฆษณาเลย
สอบถามเพิ่มเติมจากบาริสต้า เลยรู้ว่านอกจากกาแฟแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารเช้า สลัดและเมนูอีกหลายอย่าง ให้ทานกันด้วย เห็นทีคราวหน้าต้องแวะมาตอนเช้าเสียบ้าง