Blog-Yamaha-MT-15-Nightlife-@E-san-800x420
Lifestyle

3 ที่เที่ยวภาคอีสานสุดม่วนชื่นยามค่ำคืนที่ชาวไบค์เกอร์ห้ามพลาด!

  
ใครอยากออกทริป แต่ยังไม่มีแพลนว่าจะขี่มอไซค์เที่ยวไหนดี? ยามาฮ่า ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวไนท์ไลฟ์สุดเร้าใจในภาคอีสาน ที่จะมาเปลี่ยนบรรยากาศการท่องเที่ยวยามค่ำคืนแบบเดิมๆ ให้ประทับใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการขี่เจ้า Yamaha MT 15 มุ่งหน้าสู่เมืองรองของภาคอีสาน ซึ่งแต่ละสถานที่เห็นแค่รูปก็รู้เลยว่าเมืองรองของภาคอีสานในยามค่ำคืนนั้นดีแค่ไหน 

 Blog-Yamaha-MT-15-Nightlife-@E-san-01

 

1. สวนสาธารณะหนองประจักษ์ จ.อุดรธานี

จุดเด่น : เป็ดเหลืองยักษ์จุดที่ใครมาก็ต้องแวะถ่ายรูป
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/Mmqk6e6F4wFAW7pw8
ระยะทางจากกรุงเทพฯ : 570 กม. / ใช้เวลาประมาณ 9-10 ชั่วโมง

  ที่เที่ยวในภาคอีสานที่แรก คือแหล่งพักผ่อนสุดชิลล์ยามค่ำคืนที่มีแสงไฟสะดุดตา ที่ไบค์เกอร์สามารถขี่มอไซค์มาเที่ยวและนั่งพักผ่อนชมบรรยากาศเมืองอุดรที่สวยงามตอนกลางคืนได้ ซึ่งมีจุดแลนด์มาร์คอย่าง เป็ดเหลืองยักษ์ที่อยู่คู่กับสวนสาธารณะหนองประจักษ์มาหลายปี นับเป็นจุดแลนด์มาร์ค ที่ใครมาเที่ยวอุดรต้องห้ามพลาดแวะมาถ่ายรูปคู่ด้วยตลอด นอกจากจะได้รูปสวยๆ แล้วยังได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติยามค่ำคืนอีกด้วย

 
 
Blog-Yamaha-MT-15-Nightlife-@E-san-02

 
2. Street Art วิถีชีวิตแห่งไลฟ์สไตล์ จ.ชัยภูมิ

จุดเด่น : Street Art ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/FbQochAzMQjTdymk8 (Street Art อยู่บริเวณรอบๆ)
ระยะทางจากกรุงเทพฯ : 333 กม. / ใช้เวลาประมาณ 5-6 ชั่วโมง

  สถานที่เที่ยวภาคอีสานอันดับ 2 คือ Street Art ที่บอกเล่าวิถีชีวิตของคนจังหวัดชัยภูมิ และเป็นสถานที่โชว์ผลงานของศิลปินนักวาดภาพและกราฟฟิตี้คนไทยและต่างชาติระดับโลกร่วมกันสร้างผลงานขึ้นมา มีทั้งหมด 19 จุด และในช่วงกลางคืนจะมีไฟส่องสว่างทั่วพื้นที่ เพื่อให้ทุกผลงานเป็นจุดไนท์ไลฟ์ยามค่ำคืน รอให้ชาวไบค์เกอร์ยามาฮ่าได้มอไซค์ไปเที่ยวเช็กอินถ่ายรูปเฟี้ยวๆ กัน
 

 Blog-Yamaha-MT-15-Nightlife-@E-san-03

 
 3. ถนนคนเดิน เซราะกราว วอล์คกิ้ง สตรีท จ.บุรีรัมย์

จุดเด่น : ถนนคนเดินไลฟ์สไตล์สุดชิคยามค่ำคืนใหญ่ที่สุดในบุรีรัมย์
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/hoWyj54n1r6wtxss6
ระยะทางจากกรุงเทพฯ : 390 กม. / ใช้เวลาประมาณ 6-7 ชั่วโมง

  ปิดท้ายกันด้วยสถานที่เที่ยวภาคอีสานที่ไบค์เกอร์สายกินต้องไม่พลาด กับแหล่งรวมที่กิน ที่เที่ยว ไลฟ์สไตล์ความเป็นตลาดนัดคนเดินยามค่ำคืนที่รวมทุกสิ่งมาไว้ในที่แห่งนี้ ซึ่งมีทั้งสินค้า Handmade อาหาร Street Food มากมาย และมีสินค้าโอทอป (OTOP) พร้อมกับมีการแสดงเปิดหมวก ให้ได้นั่งชิลล์สัมผัสบรรยกาศยามค่ำคืนอีกด้วย

  เปิดทุกวันเสาร์ และอาทิตย์
    เสาร์ : 17:00 - 22:00
    อาทิตย์ : 18:30 - 22:00
 

 
   ไม่ว่าคุณจะเป็นไบค์เกอร์สายไหน หากยังไม่มีรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดเราแนะนำให้เข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมของเจ้า Yamaha MT-15 2022 หรือ สามารถติดต่อที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ และไปขี่มอไซค์เที่ยวออกทริปกับที่เที่ยวภาคอีสานที่เรานำมาฝาก รับรองทั้งสนุก ชิลล์และอิ่มท้องอย่างแน่นอน