Blog-5-Night-Market-Yamaha-MT-Series-800x420
Lifestyle

5 ตลาดกลางคืน จอดมอเตอร์ไซค์ง่าย เอาใจสายไนท์ไลฟ์

     
 
     อยากเดินช้อปมั้ย ? ไปไหนดี ? วันนี้ ยามาฮ่าจะพาคุณไปเดินชิว ชิม... และช้อป...เพลินๆ กันที่ตลาดกลางคืน "มอไซค์จอดเลยไม่ต้องวน 5 ตลาดกลางคืนมอไซค์จอดรถง่าย" ไปติดตามกันได้เลยครับ !! 


 1. ตลาดนกฮูก

  Yamaha_MT15Market (3)

 
     ตลาดนกฮูกอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี หลังเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ตลาดนัดนี้ขายทั้งของมือหนึ่งและมือสอง เปิดกันแบบข้ามคืนกันเลย... สายชิม ช้อป แวะไปง่ายๆ ขับบิ๊กไบค์ก็หาที่จอดง่าย เพราะมีที่จอดให้เฉพาะ...

     ร้านขึ้นชื่อที่ได้ยินแล้วร้องอ๋อ...ในตลาดนกฮูก ก็มีตั้งแต่ ร้านก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ตำแดกโว้ย ขนมจีนป้าพร แจ้วฮ้อนโบราณ และโรงป๊อป เอาใจสายกิน และยังมีร้านรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า เอาใจสายช้อปเยอะมาก

     ตลาดนกฮูกแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนสินค้ามือหนึ่งและสอง เปิดทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 10.00 น. ของวันถัดไป... ส่วนอีกโซนเป็นตลาดโต้รุ่ง เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15.00 - 24.00 น.

พิกัด : https://goo.gl/maps/zCeKLczndnpUcdvd7

  

2. ตลาดคลองถมกลางคืน

 Yamaha_MT15Market (4)

 

     ตลาดคลองถมกลางคืน เปิดเฉพาะวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น. พิกัดอยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สถานีสามยอด (BL30) ห่างเพียง 450 เมตร หรือพามอไซค์คู่ใจมาก็หาที่จอดได้สะดวกมาก เพราะจอดปุ๊ป เที่ยวได้ปั๊ป...

     ตลาดคลองถมกลางคืน เป็นแหล่งรวมสินค้าประเภทโมเดล ของเล่น ซึ่งมีหลากหลายราคาให้เลือกตั้งแต่หลักสิบขึ้นไปจนถึงหลักหมื่นก็มี อีกทั้งยังเป็นแหล่งขายของมือสอง ของเก่า ของสะสมโบราณ ของหายากต่างๆ เช่น นาฬิกาหรือรถ ซึ่งเป็นแหล่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ... ก็ว่าได้

     ส่วนนักช้อปสายอินดี้...จะมาเลือกหาเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าเก๋ๆ หรือจะเป็นหนังสือ หูฟัง เครื่องดนตรี เครื่องใช้ไฟฟ้า แม้กระทั่งอุปกรณ์เดินป่าก็ยังมีให้เลือกซื้อมากมายอีกด้วย

พิกัด : https://goo.gl/maps/ycxYmZUwArg4VAXr9

 

 3. ตลาดอินดี้ปิ่นเกล้า

 Yamaha_MT15Market (5)

  

     พิกัดตลาดอินดี้ปิ่นเกล้า อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สถานีบางยี่ขัน (BL05) ห่างเพียง 1.2 กิโลเมตร หรือจะขับมอไซค์มาก็ยิ่งสะดวกเพราะลานจอดรถเขามีที่จอดเยอะมาก มีค่าบริการ 10 บาท

     ตลาดอินดี้ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น. ความน่าสนใจของตลาดนี้คือ อาหารที่หลากหลาย มีของกินขึ้นชื่อ อย่างเช่นหมูปลาร้า ไข่หมึกทอด หรือจะเป็นของกินสไตล์ญี่ปุ่น เช่น ซูชิ ซาชิมิ ทาโกยากิ ก็มี

     ไฮไลต์ของตลาดอินดี้ปิ่นเกล้า คือมีดนตรีสด และของใช้ให้เลือกช้อปที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับสวยๆ ให้ช้อปจนเพลิน... อีกมากมาย

พิกัด : https://goo.gl/maps/DvXzu7NGBuAPG5DT7

 
4. ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

 Yamaha_MT15Market (1)

  

     ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา... เป็นอีกตลาดที่เหล่าสายกิน สายช้อป ต้องแวะมาเช็กอินกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 02.00 น. ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ข้างหน้ามีหุ่นยนต์ 2 ตัวตรงทางเข้า... มีที่จอดรถกว้างขวาง แว่ปมาด้วยมอไซค์ หาที่จอดได้สบายๆ ใกล้ตลาด จอดแล้วเดินชิว ชิม ช้อป ได้เลย

     ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา มีร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ให้เลือกหลากหลายแนว ทั้งชาบู ปิ้งย่าง ซีฟู้ด อีสาน ของหวาน ของว่าง เช่น น้ำปั่น บิงซู หรือจะแวะชมช้อป... เสื้อผ้า แว่นตา รองเท้า เครื่องประดับ รวมไปถึงของใช้ต่างๆ เช่น ผ้าห่ม หมอน ตุ๊กตา ก็ยังมี หรือจะเป็นสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ก็มีให้เลือกเพียบ

     ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ยังมีร้านตัดผม เพ้นท์เล็บ วาดภาพเหมือน เอาใจคนรักสวยรักงามและชอบศิลปะอีกด้วย...

พิกัด : https://goo.gl/maps/GcatBjE1DLDdWt5a7


 5. ตลาดจ๊อดแฟร์

 Yamaha_MT15Market (2)

 
     ตลาดจ๊อดแฟร์เป็นตลาดขนาดใหญ่ย่านพระราม 9  อยู่หลังเซ็นทรัลพระราม 9 มีปราสาทแดนเนรมิตอยู่ด้านหน้าตรงทางเข้า เดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว (BTS) สถานีพหลโยธิน 24 (BL20) ห่างเพียง 500 เมตร

     ตลาดจ๊อดแฟร์ มีร้านค้าถึง 700 ร้านได้... ที่นี่จึงเป็นแหล่งที่นักท่องเที่ยวไทยและเทศชื่นชอบ เพราะมีทั้งร้านอาหาร อย่างเช่น เล้งแซ่บ แซลมอนดอง ไข่ดอง หรือจะเป็นขนม ของว่าง อย่างเช่น ถังหูลู่ (ผลไม้เคลือบน้ำตาล) คอร์นด็อก ไทยากิ ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมเสื้อผ้า และต้นไม้อีกด้วย

     ตลาดจ๊อดแฟร์ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 - 24.00 น. มีที่จอดรถในตลาดและบริเวณข้างเคียงให้บริการ หากใครมาด้วยมอเตอร์ไซค์นั้น หาที่จอดรถสะดวกมาก จอดได้ถึงที่ ไม่มีปัญหา...

พิกัด : https://goo.gl/maps/cDFeSwRsnEU6UpcDA

 
     
สำหรับผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ Yamaha MT-15 สามารถเช็ก Spec ได้ที่นี่