5-Hot-Model-Yamaha-800x420
Lifestyle

5 รุ่นมอเตอร์ไซค์สุดฮอต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 
Yamaha
 

     สำหรับตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยนั้น เรียกได้ว่ามีหลายรุ่นหลายแบบเอามากๆ ให้เลือกใช้งาน แต่หลายๆ คนที่อาจจะกำลังลังเลว่า แล้วรถรุ่นไหนบ้าง ที่ซื้อมาใช้งานแล้ว จะคุ้มค่าที่สุดบ้าง? ในบทความนี้ ทางเราจะมานำเสนอ 5 รถมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมจากทางแบรนด์ Yamaha ที่ถือว่ามีความคุ้มค่าคุ้มราคาเอามากๆ ในตัวรถเอง จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูด้วยกันเลยครับ

 
1 All New Yamaha Fazzio Hybrid Connected

 
Yamaha FAZZIO

 
     มาประเดิมคันแรกที่น้องใหม่ล่าสุดจากทางค่ายกันก่อนเลย กับ All New Yamaha Fazzio Hybrid Connected รถออโตเมติกแนวแฟชั่น ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดล้ำอย่าง ระบบเครื่องยนต์แบบไฮบริด ที่จะช่วยให้การขับขี่นั้นมีพลังมากขึ้นในการออกตัว พร้อมทั้งระบบ Y-Connect ที่เป็นพระเอกของทางค่าย ในการช่วยเหลือทางด้านต่างๆ ให้กับผู้ขี่ ไม่ว่าจะเป็น แสดงสายโทรเข้าและแจ้งเตือนข้อความ แสดงตำแหน่งจอดรถ แสดงการแจ้งเตือนเข้าบำรุงรักษา ฯลฯ ที่สำคัญก็คือตัวรถยังมีพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 17.8 ลิตรด้วยกัน ประกอบกับดีไซน์ที่ล้ำสมัย ทั้งหมดนี้เรียกได้เลยว่า มันคุ้มค่าคุ้มราคาเอามากๆ เลยทีเดียว

     All New Yamaha Fazzio Hybrid Connected มีราคาแนะนำเริ่มต้นอยู่ที่ 54,900 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 
2. Yamaha Fino 125

 
Yamaha FINO


     คันต่อมาที่เราจะมาแนะนำกันก็คือ Yamaha Fino 125 รถออโตเมติกตระกูลดัง ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในหน้าตำนานของรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ด้วยงานออกแบบดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีทั้งความโมเดิร์นและคลาสสิกผสมผสาน และมีความคล่องตัวเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง ในชีวิตประจำวัน พร้อมเครื่องยนต์ในพิกัด 125cc ที่ทั้งแรงและประหยัดน้ำมันในตัว เบาะนั่งจะเป็นดีไซน์กว้างเน้นความสะดวกสบายในการใช้งาน เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่หรูหรา ต้องรถคันนี้เลย

     Yamaha Fino 125 มีราคาแนะนำอยู่ที่ 47,700 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 
3. Yamaha GT125

 
Yamaha GT125

 
     สำหรับคันนี้ เราลองมาเปลี่ยนฟีลลิ่งเป็นแนวรถออโตเมติก ที่มีกลิ่นอายงานออกแบบแนวสปอร์ตแฝงอยู่ในตัวบ้างกับ Yamaha GT125 ที่โดดเด่นด้วยการเดินเส้นสายตัวรถแบบโฉบเฉี่ยวเร้าใจ พร้อมกับขุมกำลัง 125cc ที่ให้ความสนุกในการขับขี่ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นรถที่มีแฟริ่งอย่างที่เห็นกันนี้ มันก็ยังถือว่ามีความคล่องตัวสูงเลยทีเดียว สำหรับการใช้งานในการจราจรที่ติดขัด สายสปอร์ตออโตเมติกที่อยากได้รถที่คุ้มค่าสักคันมาใช้ ต้องยกให้คันนี้เลยครับ

     Yamaha GT125 มีราคาแนะนำอยู่ที่ 49,800 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่



4. Yamaha Grand Filano Hybrid
 
Yamaha Grand Filano Hybrid

     เชื่อเหลือเกินว่า คนที่สนใจรถมอเตอร์ไซค์แบบออโตเมติกในประเทศไทยนั้น น่าจะรู้จักกับ Yamaha Grand Filano Hybrid กันแน่ๆ หรืออย่างน้อยๆ ก็น่าจะต้องเคยเห็นกันบ้างตามท้องถนน ด้วยงานดีไซน์ที่โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกผสมผสานกัน มีความสง่างามอยู่ในตัว พร้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ 125cc แบบไฮบริด ที่ทำให้การออกตัวรถนั้นมีพลังที่มากขึ้นกว่าปกติ ซึ่งความเร็วในการออกตัวนั้น ถือว่ามีผลเอามากๆ สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่เราจะต้องเปลี่ยนความเร็วกันบ่อยๆ และด้วยรูปลักษณ์งานออกแบบของตัวรถในสไตล์นี้ มันก็สามารถนำไปขับขี่ออกทริปได้อย่างสบายๆ ด้วย คนที่ชื่นชอบความหรูหราและความสบายในการใช้งาน รถคันนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

     Yamaha Grand Filano Hybrid มีราคาแนะนำเริ่มต้นอยู่ที่ 60,900 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. Yamaha Finn
 
Yamaha FINN
 
     ปิดท้ายที่คันนี้ ซึ่งจะเป็นคันไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก Yamaha Finn รถมอเตอร์ไซค์ครอบครัวยอดนิยมแห่งยุค ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะในการประหยัดน้ำมันที่มีประสิทธิภาพเอามากๆ ด้วยสถิติสูงสุดถึง 96.16 กม./ลิตร! ประกอบกับงานดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ลงตัว สามารถขับขี่ได้หลากหลายสรีระ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 115cc ที่ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบสบายๆ ตัวเครื่องยนต์ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการบำรุงรักษาที่ทำได้ง่ายเอามากๆ ไม่จุกจิก บอกเลยว่าถ้าต้องการความคุ้มค่าแบบที่สุด Yamaha Finn สามารถมีให้คุณได้อย่างแน่นอน

     Yamaha Finn มีราคาแนะนำเริ่มต้นอยู่ที่ 40,700 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
และที่สำคัญเอามากๆ เลยก็คือ รถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นของ Yamaha ที่ทางเรานำเสนอกันในบทความนี้ มีการรับประกันนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม.! แต่รุ่น Yamaha Finn จะพิเศษกว่ารุ่นอื่นคือ รับประกัน 5 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง สามารถดูรายละเอียดการรับประกันเพิ่มเติมได้ที่นี่

     ซึ่งจะเป็นการสร้างความมั่นใจอย่างเต็มที่ให้กับทางผู้ซื้อ ว่าสามารถใช้งานกันได้ยาวๆ อย่างคุ้มค่าคุ้มราคากับเม็ดเงินทุกบาทที่จ่ายไปอย่างแน่นอน และการที่ Yamaha กล้ารับประกันให้นานขนาดนี้ ก็เป็นการแสดงถึงความมั่นใจในคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ทุกๆ รุ่นของทางค่ายเป็นอย่างดี เพื่อนๆ ที่สนใจรุ่นไหน ก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิงค์ที่แนบไว้หรือไปสัมผัสตัวเป็นๆ ที่โชว์รูมของ Yamaha ทั่วประเทศได้เลยครับ