Blog-Shutter-Wongnai-800x420
Lifestyle

5 ร้านคาเฟ่คอนเซปต์สุดชิค ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย

คาเฟ่ฮ็อปปิงห้ามพลาด! วันนี้น้องหลุมดำจะพาเพื่อน ๆ ชาว Wongnai มาเช็กอิน 5 ร้านคาเฟ่คอนเซปต์สุดชิค จนต้อง Take a Picture อวดให้ชาวโลกโซเชียลต้องร้องอู้ววววห์ เมื่ออยากจะไปหลายร้านและไม่อยากเสียเวลากับรถติดบนท้องถนน เราเลยเลือกขี่ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Grand Filano) คันเก่ง รับรองว่าได้ Check In ร้านคาเฟ่สุดชิค เพื่อหาสีสันใหม่ของชีวิตให้ครบทุกร้าน
 1.1

 1. ร้าน Bitterman
             "อยากทานอาหารดี บรรยากาศน่ารักต้องที่นี่ ต้นไม้เยอะ ทาน Outdoor ตอนกลางวันสวยเวอร์ แนะนำเมนู Bitterman Steak คือที่สุด! ต้องลอง มาแบบหอมและรสชาติพอดี, สลัดร็อคเก็ตน้ำสลัดอร่อยมาก ปิดท้ายด้วยขนมหวานดีงามและ Passion Fruit soda อร่อยมาก ห้ามพลาดทุกอย่างดีงาม ให้ 5 ดาว" (โดยคุณ KK Intheworld)

1.2

1.3

1.4
 

 2. Little Baker Cafe and Studio
        "เป็นร้านขนมที่ตกแต่งร้านได้น่ารักชวนมาลิ้มลองสุด ๆ ส่วนของขนมนั้นก็มีการตกแต่งและสีสันที่น่ารักเราเห็นใน IG ก็ไม่พลาดที่จะมาลิ้มลอง และเหมาะแก่การที่จะมาถ่ายรูปจริง ๆ แนะนำให้ลอง Twinkle little star เค้กสีชมพูตกแต่งน่ารักสุด ๆ ด้านในเป็นเค้กวานิลลาเนื้อแน่น ๆ ตกแต่งไปด้วยไวท์ช็อกโกแลตสวย ๆ รสชาติหวานหน่อยแต่ก็โอเคค่ะ" (โดยคุณ Bingllow)

2.3

2.4

2.2

 
 3. The Blooming Gallery
        "ภายในร้านตกแต่งคล้ายนั่งอยู่ในสวนดอกไม้ บรรยากาศดูอบอุ่น น่ารักมุ้งมิ้งดีมาก ๆ เมนูของทางร้านจะมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายชนิด ห้ามพลาด A path in the forest มัทฉะมูสชีสเค้ก ในถ้วยกลมแบบสไตล์ญี่ปุ่นวางบนเขียงน่ารักเชียว จากนั้นก็โรยด้วยผงมัทฉะ จนมูสสีขาวกลายเป็นสีเขียวเหมือนสนามหญ้า ไอเดียเก๋กู๊ดเริ่ดมาก ๆ" (โดยคุณ Nantaya Thongnuepad)

3.1

3.2
 
3.3
 
3.4
   
4. Farm to Table Hideout 2 ท่ากลาง
        "ตัวร้านให้ฟิลล์เหมือนเดินเข้าบ้านของเพื่อนเลย ที่ร้านดูร่มรื่นดี มีมุมถ่ายรูปดี ๆ คนเข้าออกตลอดเวลา วันนี้มาลองข้าวซี่โครงหมูอบราดซอสเสาวรส ตบท้ายด้วยทีเด็ดอย่างไอศกรีมไข่เค็ม อร่อยมาก ไม่หนำใจขอทานไอศกรีมงาดำ + ถั่วอีกสักถ้วย ฟินนน โดยรวมอยากไปลองอีกรอบครับ" (โดยคุณ Nap Pong)

4.1

4.2

4.3

4.4
 
5. Freeze Frozen Yogurt Siam Paragon
        "ร้านไอศกรีมโยเกิร์ต สุดน่ารัก เมนูของทางร้านนั้น จะมีให้เลือกเป็นไอศกรีมหลากรสและท็อปปิงต่างๆ ขอบอกเลยว่าให้ถ้วยใหญ่มาก ส่วนตัวแล้วชอบเลือกทานกับท็อบปิงผลไม้ ตัดเลี่ยนได้ดีสุด ๆ ชอบตรงที่ ตัวเนื้อไอศกรีมค่อนข้างเนียน มีรสหวานกำลังพอดี ทานคู่กับท็อปปิงเข้ากันดี ทานคนเดียวหมดถ้วยอิ่มกำลังดีเลยค่ะ" (โดยคุณ bellyishungry)

5.1

5.2

5.3

5.4
  
              พาเพื่อน ๆ ตะลุยคาเฟ่สุดชิคด้วยจักรยานยนต์คู่ใจ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Grand Filano) กันแล้วถ้าใครยังไม่สะใจตามมาต่อกันได้ กับ 5 เช็คลิสต์ร้านอาหารไอเดียดี เก๋ไก๋ไฟกระพริบ ที่ใครลองแล้วต้องติดใจ มาซ้ำแน่นอน!