Blog-5-Food-Shop-For-Biker-800x420
Lifestyle

5 ร้านเด็ดราคาดี แบงก์แดงมีทอน By Yamaha FINN

     
     ยามาฮ่าพาไปตะลุยกินของอร่อย กับ “5 
ร้านเด็ดราคาประหยัด ไบค์เกอร์ต้องไป” จะมีร้านไหนบ้าง ไปติดตามกัน!! 

 Blog-5-Food-Shop-For-Biker-800x420-1

     1. ร้านหมูปลาร้า (หมูต่ำ สี่แยกคอกวัว) ร้านนี้มีทั้งหมูและเนื้อย่าง ให้ได้อิ่มอร่อยกับหมูหมักเนื้อนุ่มๆ ฟินสุดๆ เพียงไม้ละ 15 บาท และที่พลาดไม่ได้เลยคือน้ำพริกปลาร้าหอมๆ ข้าวเหนียวราคาห่อละ 5 บาทเท่านั้น ร้านเด็ดแบบนี้บางวัน มีรอติอคิวกันเป็นสิบๆ คิวก็มี

     ร้านนี้เปิดตั้งแต่ 2 ทุ่ม ไปจนตีสามกัน ใครสนใจ แวะไปลิ้มลองได้ ที่ร้านมีเสื่อปูนั่งพร้อมให้บริการ อยู่ใกล้ธนาคารไทยพาณิชย์ (ไปทางอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยประมาณ 200 เมตร) ขับมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟินน์ (Yamaha FINN) คู่ใจไป สะดวกสบายสุดๆ


 Blog-5-Food-Shop-For-Biker-800x420-2

 

     2. ร้านข้าวหมูทอดเฮียวงก์

     ร้านนี้ไม่ธรรมดาขอบอก เพราะหมูสามทอด กรอบนอกนุ่มในฉ่ำๆ ราดด้วยน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด สนนราคาเพียง 35-40 บาท แถมเติมข้าวไม่อั้น เรียกว่าเป็นขวัญใจของเหล่าพี่แท็กซี่กันเลยทีเดียว เปิดตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง สี่โมงเย็น ทุกวันจันทร์ - เสาร์ อร่อยและราคาน่าคบแบบนี้ต้องไปให้ได้ครับ ร้านอยู่ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่ ฝั่งไปสถานีบางหว้า เกือบถึงแยกตากสิน บิด มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟินน์ (Yamaha FINN) ไปง่ายๆ สบายมาก


 Blog-5-Food-Shop-For-Biker-800x420-3

 

     3. ข้าวบึ้ม (วัชระโภชนา)

     ร้านนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะข้าวเขาให้เยอะจริง เพราะงั้นถ้าใครเป็นคนกินน้อย อาจกินไม่หมดได้นะครับ... เมนูข้าวราดกะเพราของเขาราคาแค่เพียง 15 บาท ข้าวราดหมูหวาน 20 บาท เพิ่มไข่ดาว 5 บาทเท่านั้น รสชาติเข้มข้นจัดจ้านแบบนี้ ต้องแวะไปลองสักครั้งให้ได้ เปิดตั้งแต่ บ่ายโมง ยาวไป สี่ทุ่มครึ่ง กันเลย พิกัดอยู่ที่ถนนอิสรภาพ ใกล้ทางเข้าตลาดบางกอกน้อย บิดมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟินน์ (Yamaha FINN) ไป แป๊ปเดียวก็ถึง


 Blog-5-Food-Shop-For-Biker-800x420-4

 

     4. หมูทอดเจ๊จง

     มาที่ร้านข้าวราดแกงราคามิตรภาพกันบ้าง เมนูเด็ดคือหมูทอด และหมูทอดกระเทียม และยังมีให้เลือกอีกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นไก่ทอดกระเทียม ตับทอดกระเทียม ไข่ต้มยางมะตูม แถมเติมข้าวเติมผักไม่อั้น ราคาเพียง 40-50 บาท เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น ยกเว้นวันอาทิตย์ เปิด 7 โมง ถึงเที่ยง มีทั้งหมด 14 สาขาแล้วครับ สาขาแรกของเขาคือ สาขาพระราม 4 อยู่หลังโลตัส ว่าแล้วก็ขับมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟินน์ (Yamaha FINN) ไปกินได้เลย


 Blog-5-Food-Shop-For-Biker-800x420-5

 

     5. อาหารตามสั่งหลังเมกาพลาซ่า

     อิ่ม อร่อย ได้ทุกเมนูในราคา 50 บาท เท่านั้น เลือกได้เลย ไม่ว่าจะเป็นผัดกระเพรา หมูทอดกระเทียม หรือจะเป็นข้าวผัด เขาก็จัดให้ได้ ในราคาน่ารัก...ดีต่อใจสุดๆ ไปเลยครับ พิกัดร้านอยู่หลังห้างเมกาพลาซ่า ตรงข้ามลูกชิ้นน้ำใสครับ ขับมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟินน์ (Yamaha FINN) ไปทานกันได้เลย

      สำหรับผู้สนใจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์ (Yamaha FINN) สามารถเช็ก Spec และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือสอบถามได้ที่ Line yamahasocietyth ครับ