Live-High-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid_Cover
Lifestyle

Live High ไปกับ 4 จุดเช็กอินที่สายแฟต้องรู้ กับรถมอเตอร์ไซค์ไฮบริดคู่ใจ Yamaha Grand Filano Hybrid


การให้รางวัลกับตัวเองเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเยียวยาสภาพจิตใจและร่างกาย หลังจากที่เจอความวุ่นวายมาตลอดทั้งอาทิตย์ เราเลยอยากชวนทุกคนออกไปท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมที่ตนเองสนใจตามไลฟ์สไตล์ ถือเป็นการชาร์จพลังให้กับชีวิตไปในตัว เพื่อให้มีพลังไปลุยต่อในวันถัดไป โดยเพื่อนคู่ใจที่จะพาเราไป 4 จุดเช็กอินสายแฟทริปนี้ก็คือรถมอเตอร์ไซค์ไฮบริดอย่าง ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด (Yamaha Grand Filano Hybrid) จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน
 
Live-High-ไปกับ-3-จุดเช็กอินที่สายแฟต้องรู้-กับรถมอเตอร์ไซค์ไฮบริดคู่ใจ-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid_1
Credit : https://www.timeout.com/bangkok/restaurants/wwa
 

WWA Bangkok

เปิดด้วยคาเฟ่ลับๆ ในสยามสแควร์ซอย 7 อย่าง WWA Bangkok ซึ่งเป็นทั้งคาเฟ่ชิคๆ และร้านขายเสื้อผ้าที่รู้ใจสายแฟชั่น บรรยากาศร้านไม่วุ่นวาย จะมากินข้าวหรือมานั่งดื่มกาแฟก็ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ที่ร้านมีให้เลือกสั่งทั้งชา กาแฟ เบเกอรี่ รวมถึงอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน และอาหารเกาหลี


กินอิ่มแล้วก็เดินเลือกซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับกันต่อเลย เพราะที่ร้านมีตั้งแต่สร้อยคอ กำไล ต่างหู เสื้อยืด ชุดเดรส ไปจนถึงสูทของคุณผู้ชาย ซึ่งเป็นของแบรนด์ WWA Bangkok ทั้งหมด


WWA Bangkok เปิดให้บริการทุกวัน 12.00-20.00 ติดต่อได้ที่ 0-2658-4686

 
 
ชี้เป้า-4-สถานที่สุดฮิต-ที่ผู้ชายต้องไม่พลาด-By-Yamaha-AEROX-155-ขี่สนุก-คล่องตัวทุกการเดินทางในเมือง_2
Credit : https://www.facebook.com/BlacksmithAri
 

Blacksmith

ย่านอารีย์ (ซอยพหลโยธิน 7) คือหนึ่งในย่านที่คูลที่สุดของกรุงเทพฯ เพราะมีทั้งร้านอาหาร บาร์และคาเฟ่น่ารักๆ เปิดเรียงรายให้เข้าไปเช็กอินอยู่ทั่วย่าน แต่สำหรับผู้ชายสายสปอร์ต เราอยากแนะนำให้รู้จักร้าน Blacksmith คาเฟ่กึ่งบาร์ในซอยอารีย์ 3 ที่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Industrial Loft ผสมกลิ่นอาย Colonial มีซุ้มประตูโค้ง ผนังสีดำ ป้ายเหล็กสีทองแดง พรมหนังสัตว์ และลานหินกรวดสีน้ำตาล คือองค์ประกอบที่ทำให้ร้านดูเท่ ถูกใจหนุ่มสายสปอร์ตแน่นอน 


ช่วงกลางวัน Blacksmith จะเปิดเป็นคาเฟ่ สามารถแวะไปนั่งชิลล์จิบชากาแฟคู่กับขนมหวานโฮมเมดได้ แต่พอตกเย็นตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป จะเปลี่ยนมู้ดกลายเป็นร้านอาหารและบาร์ค็อกเทลบรรยากาศสบายๆ มีอาหารฟิวชั่นและค็อกเทลรสชาติดีคอยบริการทั้งคืน มาที่เดียวได้ 2 บรรยากาศ แถมนั่งได้ตั้งแต่กลางวันยาวไปจนถึงดึกเลย


Blacksmith เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-00.00 น. ติดต่อได้ที่ 094 698 3636

 
 
Live-High-ไปกับ-3-จุดเช็กอินที่สายแฟต้องรู้-กับรถมอเตอร์ไซค์ไฮบริดคู่ใจ-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid-_4

Credit : https://www.rosemanclub.com/

 

Rosemanclub

ไปต่อที่ Rosemanclub ร้านแว่นตาสัญชาติไทยในซอยสุขุมวิท 31 ที่เราเชื่อว่าสายแฟชั่นหลายคนน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะร้านนี้ให้ความสำคัญกับดีไซน์ แม้จะเป็นแว่นสายตาก็สามารถใส่แล้วเท่สมกับเป็นสายแฟชั่นได้ รวมถึงพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุจนถึงขั้นตอนการผลิต ที่สำคัญคือร้านสวยมากตั้งแต่หน้าร้านที่โชว์ตัวอาคารโครงสร้างปูนเปลือยเท่ๆ ที่มีไม้เลื้อยสีเขียวให้ความรู้สึกดิบๆ ส่วนข้างในก็จะตกแต่งด้วยของวินเทจเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ร้านยิ่งเท่มากขึ้นไปอีก

Rosemanclub เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-21.00 น. ติดต่อได้ที่ 08-1444-2642

 
Live-High-ไปกับ-3-จุดเช็กอินที่สายแฟต้องรู้-กับรถมอเตอร์ไซค์ไฮบริดคู่ใจ-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid-_5

Credit : https://www.facebook.com/yelohouse

 

YELO HOUSE

จุดสุดท้ายคือ YELO House ในซอยเกษมสันต์ 1 ถนนพระราม 1 เมื่อก่อนเคยเป็นโกดังเก่าๆ ที่ตั้งอยู่ริมคลองแสนแสบ แต่ตอนนี้ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ของผู้คนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และพร้อมนำสู่สายตาของผู้คนบนพื้นที่ที่ถูกจัดสรรไว้สำหรับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจัดแสดงนิทรรศการศิลปะ งานอีเวนต์ เวิร์กช็อป ร้านค้า ฯลฯ รวมถึงเปิดให้คนทั่วไปที่ต้องการใช้พื้นที่ทำกิจกรรมสร้างสรรค์ได้ทุกรูปแบบ 


YELO House เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี 07.30-17.00 น. และศุกร์-อาทิตย์ 07.00-20.00 น. ติดต่อได้ที่ 09-8469-5924

 
 
ถ้าใครไปตามสถานที่ที่เราแนะนำในวันนี้ก็อาจจะได้เห็นตัวเองในลุคใหม่ ทั้งผมทรงใหม่เท่ๆ สะท้อนตัวตนที่มีสไตล์จากแฮร์สไตลิสต์คนดัง ชุดใหม่เก๋ๆ เสริมด้วยแว่นตา แล้วก็ใส่ไปถ่ายรูปกับงานศิลปะกันต่อ และทั้งทริปก็สะดวกสบายด้วยเพื่อนคู่ใจสายแฟชั่นอย่าง Yamaha Grand Filano Hybrid รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกแฟชั่นพรีเมียม 125 ซีซี สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ที่มาพร้อมสีสันใหม่ให้แมตช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ สามารถเข้าไปดูรถมอเตอร์ไซค์และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ทุกสาขาทั่วประเทศ