Shop-the-new-collection_Cover
Reviews

ช้อป Collection ใหม่! ไอเท็มเด็ดที่ไบค์เกอร์สาย Heritage ไม่ควรพลาดที่ Yamaha Online Shop

 

     สำหรับชาวไบค์เกอร์ นอกจากรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจแล้ว เครื่องแต่งกายก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าไบค์เกอร์ควรให้ความสำคัญ เพราะไม่เพียงช่วยซัปพอร์ตความปลอดภัยทั้งร่างกาย และลดแรงกระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุขณะขับขี่เท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนของไบค์เกอร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Yamaha Online Shop ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ต้องการเสริมลุคให้ดูเท่เสมอเมื่ออยู่บนมอเตอร์ไซค์คันโปรด เพราะมีสินค้าสำหรับชาวไบค์เกอร์ให้เลือกช้อปครบครัน เช่น เสื้อแจ็กแก็ต เสื้อยืด หมวกกันน็อก ฯลฯ

     วันนี้ Yamaha Online Shop มีคอลเล็กชั่นใหม่อย่าง Faster Sons และ Yard Built ที่ช่วยสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างมีเอกลักษณ์ ทั้ง 2 คอลเล็กชั่นมีอะไรน่าสนใจบ้าง เราจะพาทุกคนไปส่องพร้อมๆ กัน
 
Shop-the-new-collection_1
 

1.คอลเล็กชั่น Faster Sons

     Faster Sons คือวัฒนธรรมเฮอริเทจ (Heritage Culture) ของ Yamaha ที่ถือกำเนิดขึ้นจากฝั่งยุโรป ก่อนจะได้รับความนิยมไปตามภูมิภาคต่างๆ มีทั้งการจัดกิจกรรมรวมตัวไบค์เกอร์สายเฮอริเทจ และการออกสินค้าในคอลเล็กชั่นให้ไบค์เกอร์สายเฮอริเทจได้อุดหนุนกัน

     สำหรับสินค้าในคอลเล็กชั่นล่าสุดที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักในวันนี้ มีทั้งเสื้อแจ็กเก็ต เสื้อยืด หมวกแก๊ป หมวกกันน็อก และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกหลายรายการ ซึ่งออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่ว่า Learn from past to create the future ซึ่งแสดงออกถึงการพัฒนาจากรุ่นสู่รุ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Yamaha

     จุดเด่นของสินค้าในคอลเล็กชั่น Faster Sons คือ ความเรียบง่ายแต่ดูเท่และคุณภาพสูง ซึ่งมีความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถกลุ่มเฮอริเทจที่ชื่นชอบความเรียบง่าย ดูดี มีทั้งความคลาสสิกและทันสมัยในเวลาเดียวกัน

 
 
Shop-the-new-collection_2
 

2.คอลเล็กชั่น Yard Built

     สำหรับ Yamaha Yard Built ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ชื่อดังที่มาจากทางฝั่งยุโรป ที่เปิดโอกาสให้ไบค์เกอร์ได้ออกแบบรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดได้ตามที่ต้องการ ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยได้ไม่นาน โดยใช้รถมอเตอร์ไซค์ Yamaha ในกลุ่ม Sport Heritage อย่าง Yamaha XSR155 มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับไบค์เกอร์สายเฮอริเทจชาวไทย

     แน่นอนว่าคัสตอมรถมอเตอร์ไซค์แล้วก็ต้องมีสินค้าอื่นๆ ให้เลือกซื้อเลือกใส่เพื่อเสริมความเฮอริเทจให้เท่ขึ้นไปอีก โดยสินค้าไลฟ์สไตล์ในคอลเล็กชั่น Yard Built มีให้เลือกซื้อทั้งเสื้อแขนยาว เสื้อยืด ที่ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% เนื้อผ้าแน่น คุณภาพสูง ระบายอากาศได้ดี อยู่ทรงสวย ไร้ตะเข็บข้างไม่ระคายเคือง และหมวกแก๊ปทรง American Trucker ที่พัฒนาให้เหมาะกับขนาดศีรษะของคนไทย สามารถปรับขนาดได้ให้เหมาะกับขนาดศีรษะของคนเอเชีย ผลิตจากวัสดุพรีเมียมมาตรฐานเดียวกับอเมริกา

 

 
   ไบค์เกอร์คนไหนต้องการซื้อเสื้อผ้าคอลเล็กชั่น Faster sons และ Yard Built สามารถเข้าไปสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั้ง Yamaha Online Shop  และ Line Shopping  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account: Yamaha Society TH