Review-FINN-Checkraka-800x420
Reviews

ทำไมต้องเลือก Yamaha Finn เป็นรถจักรยานยนต์ประจำบ้าน

    
     Yamaha FINN (ยามาฮ่า ฟินน์) ปี 2022 จักรยานยนต์ยอดนิยมสำหรับครอบครัว สามารถตอบโจทย์สมาชิกได้ฟินน์กันทั้งบ้าน นับตั้งแต่เปิดตัวมาก็ครองใจผู้ใช้ส่วนใหญ่มาตลอด ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยทันสมัย ตอบสนองดี เร่งไว และประหยัดน้ำมันที่สุด ทำให้ ยามาฮ่า ฟินน์ ยังได้รับการตอบรับจากผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยามาฮ่าได้ปรับชุดสีใหม่ โดนใจกันมากขึ้น และนี่คือ 3 เหตุผลดีๆ ว่าทำไมต้องเลือก ยามาฮ่า ฟินน์ เป็นพาหนะประจำบ้าน
 
Review_YAMAHA_FINN (2)
   
     ดีแรก - สวยดี
     การออกแบบตัวรถและลวดลายชุดสี สติกเกอร์ ผสมผสานแล้วมีสไตล์แบบฟินน์ รวมแล้วดูพรีเมียมมองได้นานล้ำสมัยอยู่เสมอ ระบบส่องสว่างไฟหน้าหลอดฮาโลเจนก็ให้แสงสว่างคมชัด ดีไซน์ทรงสวยกลมกลืนไปกับแฟริ่ง และแผงหน้าปัดโดดเด่นด้วยสีสันกราฟิก มองเห็นชัดอย่างเลขบอกตำแหน่งเกียร์ ด้านไฟท้ายสวยหรูสะดุดตาสว่างชัดเจนทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน แผงหน้าปัดสุดหรูสีสันกราฟิกทันสมัย ทั้งยังสบายตา 

 Review_YAMAHA_FINN (3)

 Review_YAMAHA_FINN (4)

 Review_YAMAHA_FINN (5)

Review_YAMAHA_FINN (6)

 
     ดีสอง - ทนดี
     Yamaha FINN (ยามาฮ่า ฟินน์) ปี 2022 มาพร้อมเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะขนาด 115 ซีซี เพียงพอกำลังดีต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน และขี่ทุกวัน เดินทางไกลก็ยังไหว ทนทานหายห่วง แถมประหยัดน้ำมันอย่างโดดเด่น เพราะเคลมจากการขี่ทดสอบบนถนนจริง *พิสูจน์โดยสื่อมวลชนไว้ที่ 96.16 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังมั่นใจหายห่วงด้วยระบบเบรก UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS) ครั้งแรกในรถครอบครัวของเมืองไทย เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ในกรณีที่เบรกเท้ากะทันหัน ระบบ UBS จะช่วยกระจายแรงเบรกเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ผ่านกลไกควบคุม ไปยังล้อหน้า และล้อหลัง ให้ควบคุมการหยุดรถที่สมดุลอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น *เฉพาะรุ่น UBS  

 
Review_YAMAHA_FINN (8)

Review_YAMAHA_FINN (9)
 
Review_YAMAHA_FINN (10)
 
 Review_YAMAHA_FINN (11)
 
     ดีสาม - คุ้มค่าดี
     Yamaha FINN (ยามาฮ่า ฟินน์) ปี 2022 เป็นเจ้าของง่ายมาก เพราะสำหรับในรุ่น UBS ราคาแนะนำอยู่ที่ 47,900 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละสองพันกว่าบาท สิ่งที่ได้นอกจากตัวรถสวยทนดีแล้ว ยังคุ้มค่ากับฟังก์ชันการใช้งานครบโดนใจสุดๆ เริ่มจากพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่จุได้มากถึง 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบได้อย่างสบายนอกจากนี้ด้านหน้ามีช่องใส่ของอเนกประสงค์ไว้ใส่ขวดน้ำ แก้วกาแฟแบบเทคเอ้าท์ทั่วไปได้สบาย ในรุ่นท็อปกุญแจแบบมัลติฟังก์ชันคุมได้ทั้งสตาร์ท ล็อค เปิดเบาะในจุดเดียว และล้ำสมัยด้วยกุญแจแบบ Multi-function ควบคุมการใช้งานในจุดเดียว จะล็อค สตาร์ท หรือเปิดเบาะก็สะดวกสบาย  พร้อมช่องใส่ของด้านหน้าอเนกประสงค์ และที่สุดของความคุ้มคือ การรับประกันถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 
Review_YAMAHA_FINN (13)
 
Review_YAMAHA_FINN (14)

Review_YAMAHA_FINN (15)
 
Review_YAMAHA_FINN (17)
 
 
     Yamaha FINN (ยามาฮ่า ฟินน์) ปี 2022 คือ จักรยานยนต์ครอบครัวที่สมาชิกของบ้านกล้าที่จะขี่ทุกวันอย่างมั่นใจ กล้าที่จะใช้เป็นพาหนะสำคัญของบ้าน และกล้าที่จะฟินน์บอกความเป็นตัวตนด้วยจักรยานยนต์คุณภาพจากยามาฮ่า ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 115 ซีซี ผสานการทำงานร่วมกับกล่อง ECU ควบคุมหัวฉีด ทำให้มีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 
 
  Yamaha FINN (ยามาฮ่า ฟินน์) ปี 2022 มีให้เลือกใช้ทั้งสิ้น 4 รุ่น ได้แก่ 
• Yamaha FINN รุ่น UBS ราคาแนะนำ 47,900 บาท
• Yamaha FINN รุ่นล้อแม็ก / สตาร์ทมือ ราคาแนะนำ 46,400 บาท
• Yamaha FINN รุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทมือ ราคาแนะนำ 44,400 บาท 
• Yamaha FINN รุ่นล้อซี่ลวด /สตาร์ทมือ / ดรัมเบรก ราคาแนะนำ 40,700 บาท 

     ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถสอบถามได้ที่ร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศได้เลย

 
Review_YAMAHA_FINN (19)