Blog-Grand-Filano-5-Year-800x420
Reviews

ประสบการณ์​ 5 ปีกับ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Yamaha Grand Filano)


     ประสบการณ์ 5 ปี กับ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Yamaha Grand Filano) รถมอเตอร์ไซค์คันแรก ที่ซื้อด้วยตัวเอง ให้อะไรกับเราบ้าง.....

 yamaha_grandfilano_5yearsreview_002
  
     ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Yamaha Grand Filano) ให้ช่องเก็บของใต้เบาะที่ใหญ่โคตรๆ
ใต้เบาะใหญ่แค่ไหน ใหญ่จนเราสามารถยัดกล้อง Nikon D5 พร้อมเลนส์ 24-70 และ 70-200 ลงไปได้ทั้งหมด โดยยังเหลือที่ให้ยัดชุดกันฝน(เสื้อ+กางเกง)อย่างดีลงไปได้อีกหนึ่งชุดเต็มๆ

 
yamaha_grandfilano_5yearsreview_001


     ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Yamaha Grand Filano)  ให้ที่พักเท้ากว้างมากๆ กว้างจนสามารถวางขาตั้งกล้องพร้อมกระเป๋ากล้องที่ข้างในมีกล้องพร้อมเลนส์ครบชุดอยู่ในนั้นได้แบบสบายๆ ถ้าถามว่าแล้วตอนขี่เอาเท้าไว้ไหน เราเอาเท้าเหยียบไว้ตรงขาตั้งกล้อง เพื่อกดไว้ไม่ให้มันกระเด้งหรือไหลลงไปนั่นแหละ

 
yamaha_grandfilano_5yearsreview_009


     ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Yamaha Grand Filano) ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยจนเจ้าของรถสามารถถ่ายรูปคู่ได้ด้วยแบบไม่เคอะเขิน และมันก็สวยลงตัวทุกมุมจริงๆ
 
 
yamaha_grandfilano_5yearsreview_003

 
     ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Yamaha Grand Filano) บิดแล้วสนุก สนุกจนเกินเบอร์ ใช้รถแทนเจ็ทสกี! ลุยน้ำกลับบ้าน อันนี้อย่าทำตามนะ สงสารรถ 

ปล.ขออภัยในความคมชัดระดับ IMAX โดนแอบถ่ายตอนออกจากออฟฟิศ 

 
yamaha_grandfilano_5yearsreview_008


     สำหรับผู้ที่สนใจ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Yamaha Grand Filano) ปันจุบันทางยามาฮ่ามีรถยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด (Yamaha Grabd Filano Hybrid) ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ โดย สามารถเช็ก Spec และรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ หรือ สอบถามโปรโมชั่นได้ที่ร้านผู้จำหน่ายใกล้บ้าน

 
yamaha_grandfilano_5yearsreview_010