พาส่องฟังก์ชันรถจักรยานยนต์-Yamaha-Fazzio-รถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่…โดนใจGen-Z_Cover
Reviews

พาส่องฟังก์ชันรถจักรยานยนต์ Yamaha Fazzio รถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่…โดนใจ Gen Z

สิ้นสุดการรอคอยกับรถจักรยานยนต์ All New Yamaha Fazzio Hybrid Connected รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกทรงโมเดิร์น-คลาสสิกรุ่นใหม่ที่ทางยามาฮ่าเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมลูกเล่นครบทุกจุด แต่งได้รอบคันตามใจชอบ รวมถึงฟังก์ชันสุดล้ำที่ทำให้การขับขี่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น จะมีฟังก์ชันอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกัน

 
image6
 
1.แอปพลิเคชัน Yamaha Y-Connect เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็สะดวกสบายขึ้นเมื่ออยู่ในรูปแบบของแอปพลิเคชันบนมือถือ ยามาฮ่าจึงพัฒนาแอปพลิเคชัน Yamaha Y-Connect ขึ้นมาเพื่อเชื่อมต่อข้อมูลรถผ่าน CCU ช่วยให้สามารถรับรู้ข้อมูลต่างๆ ของรถและการขับขี่ได้บนมือถือด้วยโหมดฟังก์ชันที่ครบครัน อาทิ แจ้งเตือนการติดต่อเข้ามือถือ แจ้งเตือนการบำรุงรักษา แจ้งเตือนเครื่องยนต์กรณีพบปัญหา แสดงข้อมูลการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง แสดงตำแหน่งจอดรถล่าสุด ฯลฯ


image2
 
2.ช่องชาร์จแบตฯ มือถือ (Mobile Charging Socket) มือถือแบตฯ หมดจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะ Yamaha Fazzio มาพร้อมกับช่องต่อไฟสำหรับชาร์จแบตเตอรี่มือถือพร้อมฝาปิดและช่องใส่ของด้านหน้าครบ ไม่ต้องเสียเวลารอให้มือถือแบตฯ เต็มค่อยออกจากบ้านอีกต่อไป สามารถชาร์จระหว่างเดินทางได้เลย สะดวก ไม่พลาดทุกการติดต่อแน่นอน

 
image7
 
3.เก็บของได้เยอะขึ้น เพราะมีตะขอสำหรับแขวนของ 2 จุด (Double Hook Carabiner) ที่มาพร้อมพื้นที่วางเท้าด้านหน้ากว้างพิเศษ และ F-BOX หรือกล่องเก็บของใต้เบาะที่จุได้เยอะถึง 17.8 ลิตร รับรองว่าชอปปิงได้จุใจมากขึ้นแน่นอน ซื้อเยอะแค่ไหนก็ขนกลับบ้านได้สบายๆ

 
image3
 
4.มิเตอร์แบบดิจิทัล (LCD Digital Meter) มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทรงแคปซูล ที่นอกจากจะสวยแปลกตา มีเอกลักษณ์และเข้ากันกับชุดไฟหน้า-ไฟท้ายทรงแคปซูลเหมือนกันแล้ว ยังสามารถแสดงผลครบทุกฟังก์ชัน ทั้งความเร็ว นาฬิกา อัตราการประหยัดน้ำมัน และสามารถเชื่อมต่อกับแอปฯ Yamaha Y-Connect เพื่อแสดงสายโทรเข้าและแจ้งเตือนข้อความ

 
image4
 
5.ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Key System) ทำให้คุณสามารถควบคุมทุกอย่างในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นสตาร์ตหรือดับเครื่องยนต์ ปลดล็อกคอ ปลดล็อกเบาะ พร้อมสัญญาณ Answer Back ส่งเสียงแจ้งตำแหน่งรถที่จอดอยู่ได้ (เฉพาะรุ่น Smart Key Version (BKF3)

 
image5

6.พอร์ตติดตั้งอุปกรณ์เสริม (Accessories Port) ให้คุณสามารถตกแต่งกราฟิกเพิ่มเติมได้ตามต้องการเพื่อสะท้อนตัวตนของคุณ หรือสามารถเสริมตะแกรงข้างเพื่อการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้นได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แน่นอน


 
7.Double Hook Carabiner ให้คุณสามารถแขวนสิ่งของได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยการเพิ่มจุดแขวน 2 จุด ทั้งด้านหน้าของรถและใต้เบาะที่นั่ง พร้อมกับเพิ่มความกว้างของที่วางเท้าด้านหน้าเป็นพิเศษ เพื่อให้สะดวกต่อการขับขี่ เมื่อต้องแขวนสิ่งของเอาไว้ระหว่างขับขี่
 
เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกทรงโมเดิร์น-คลาสสิกที่นอกจากจะสะท้อนตัวตนของเจ้าของรถด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชันอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มแทบจะเทียบเท่ารถยนต์เลยก็ว่าได้ ยุคนี้ใครกำลังมองหามอเตอร์ไซค์คันใหม่ ไม่ควรมองข้าม Yamaha Fazzio จริงๆ สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทุกสาขา ทั่วประเทศ