พาเจาะลึกเทคโนโลยีรถมอเตอร์ไซค์-Yamaha-Fazzio-Hybrid-Connected-ที่ตอบโจทย์ชาว-Gen-Z_Cover
Reviews

พาเจาะลึกเทคโนโลยีรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha Fazzio Hybrid Connected ที่ตอบโจทย์ชาว Gen Z


     รถจักรยานยนต์ออโตเมติกในทุกวันนี้เริ่มมีการนำเทคโนโลยีรถมอเตอร์ไซค์ต่างๆ เข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับผู้ขับขี่และคนซ้อน รวมถึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

     วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกเทคโนโลยีรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกรุ่นล่าสุดจากยามาฮ่า กับเจ้า Yamaha Fazzio Hybrid Connected ว่าจะมีฟังก์ชันอะไรเจ๋งๆ ที่ตอบโจทย์คน Gen Z ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ความแปลกใหม่ และความสนุกที่แฝงไปด้วยแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร มีอะไรบ้างตามไปดูกัน

 

ดีไซน์ของ Yamaha Fazzio Hybrid Connected

พาเจาะลึกเทคโนโลยีรถมอเตอร์ไซค์-Yamaha-Fazzio-Hybrid-Connected-ที่ตอบโจทย์ชาว-Gen-Z_1

 
     สำหรับ Yamaha Fazzio Hybrid Connected ต้องบอกว่าเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกอีกหนึ่งรุ่นจากยามาฮ่าที่มีดีไซน์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ซึ่งสะท้อนตัวตนของคน Gen Z ได้เป็นอย่างดี โดยเป็นรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกแฟชั่นดีไซน์เทรนดี้ที่มีความลงตัวระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้ายสไตล์ใหม่ดีไซน์แคปซูล ทำให้ดูทันสมัยขึ้น

 

เจาะฟังก์ชันเด่นของ Yamaha Fazzio Hybrid Connected

พาเจาะลึกเทคโนโลยีรถมอเตอร์ไซค์-Yamaha-Fazzio-Hybrid-Connected-ที่ตอบโจทย์ชาว-Gen-Z_2

 
1. Double Hook Carabiner
     
สำหรับคนขี่มอเตอร์ไซค์ออโตเมติก คงจะเห็นตรงกันว่าจุดที่เก็บของได้สะดวกที่สุดก็คือตะขอสำหรับแขวนสัมภาระที่อยู่ระหว่างที่วางเท้า แต่รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกในท้องตลาดแทบจะทุกรุ่นตอนนี้จะมีตะขอเพียงตำแหน่งเดียวซึ่งถือว่าเป็นข้อจำกัดในการแขวนข้าวของพอสมควร แต่ Yamaha Fazzio Hybrid Connected มาพร้อมตะขอสำหรับแขวนของ 2 จุด และพื้นที่วางเท้าด้านหน้าที่กว้างพิเศษ ทำให้แขวนได้เยอะกว่าใคร แต่ถ้ายังไม่หมดก็ยังมี F-BOX หรือกล่องเก็บของใต้เบาะขนาด 17.8 ลิตร ที่สามารถจุได้เยอะ โดนใจ Gen Z สายชอปปิงแน่นอน

 
image6
 
2. Mobile Charging Socket
     คน Gen Z ต้องไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อทั้งบนโลกออฟไลน์และออนไลน์ ดังนั้น แบตเตอรี่สมาร์ทโฟนจึงจำเป็นต้องพร้อมเสมอ หมดห่วงเรื่องแบตเตอรี่หมด เพราะ Yamaha Fazzio Hybrid Connected มาพร้อมช่องต่อไฟชาร์จแบตเตอรี่มือถือที่มีฝาปิดและช่องใส่ของด้านหน้าเสียบแล้ววางเก็บไว้ สะดวกสบาย ขับขี่สบายใจ ไม่พลาดทุกการติดต่อแน่นอน

 
image3
 

3. ขุมพลังและช่วงล่าง Yamaha Fazzio Hybrid Connected 
     ขุมพลังของ Yamaha Fazzio Hybrid Connected มาจากเครื่องยนต์บลูคอร์ (Blue Core Hybrid 125 cc) ที่เผาไหม้สมบูรณ์ พร้อมระบบส่งกำลังแบบไฮบริดด้วยระบบ Smart Motor Generator ที่นอกจากจะทำให้สตาร์ทเครื่องยนต์ได้รวดเร็วและเงียบแล้ว ยังช่วยส่งกำลังขณะออกตัว ให้อัตราเร่งดีเยี่ยมและประหยัดน้ำมันอีกด้วย ส่วนช่วงล่างก็มาพร้อมระบบเบรก UBS ที่ช่วยกระจายแรงเบรกอัตโนมัติและช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง ทำให้ขับขี่ได้อย่างสนุกและปลอดภัย

 
สำหรับใครที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกที่มีฟังก์ชันดีๆ พร้อมเทคโนโลยีรถมอเตอร์ไซค์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการขับขี่สนุกและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งดีไซน์ตัวรถที่สวย สีสันสดใส ขับขี่ไปไหนก็โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ไม่ควรพลาดรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha Fazzio Hybrid Connected สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทุกสาขา ทั่วประเทศ