Banner-QBIX-Wongnai-Siam-800x420
Reviews

Yamaha QBIX จัดทริปวัยรุ่นพากิน-เที่ยว เลี้ยวเข้าราชเทวี-สยาม

                ทริปวัยรุ่นพากินเที่ยว เลี้ยวเข้าราชเทวี-สยาม

พาเที่ยวสนุก ๆ ย่าน ราชเทวี-สยาม 1 วัน รับรองได้ว่า กิน เที่ยว ช็อป ครบถ้วน! มาตะลอนทัวร์ไปกับเราเลยดีกว่า

2

     สวัสดีวัยรุ่น! วันหยุดนี้มีแพลนเที่ยวกันรึยัง? วันนี้มีหนุ่มอาสาพาตะลอนเที่ยวราชเทวี - สยาม ไปกับเจ้า ยามาฮ่า คิวบิกซ์ (Yamaha QBIX) แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นยอดฮิตที่อยู่ใจกลางเมือง จะเดินไปทางไหนก็มีแต่คนชิค ๆ คูล ๆ เต็มไปหมด เอาเป็นว่าวันนี้เราจะขอพา ช็อป กิน เที่ยว ให้หนำใจกันไปเลย ถ้าอยากรู้ว่าทริปนี้เราจะพาไปที่ไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่า


                                        1.หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ

     มาเริ่มกันที่แรกเลยดีกว่า ใจกลางกรุงแบบนี้ เรามาเสพงานอาร์ตเท่ ๆ กันที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ กันเถอะ หอศิลป์ BACC ที่จัดแสดงงานศิลปะใจกลางเมืองแห่งใหญ่ ที่มีงานศิลปะไม่ว่าจะเป็นชองชาวไทยหรือชาวต่างชาติตลอดทั้งปี สามารถเดินชมนิทรรศการหมุนเวียนจากศิลปินและนั่งจิบกาแฟเพลิน ๆ ที่ร้าน Gallery กาแฟดริป ร้านกาแฟดริปเจ้าแรก ๆ ของไทย ที่อยู่ชั้นล่างของหอศิลป์ มีเมล็ดกาแฟให้เลือกเยอะเลย

3

                                      ถึงกันแล้วหอศิลป์กรุงเทพมหานคร

4

                                     แอร์เย็นฉ่ำ พร้อมดูงานศิลป์กันแล้ว

5

                                              เดินดูงานศิลปะกันเถอะ

6


2.B-STORY Cafe

     เที่ยงแล้วหาไรกินมื้อเที่ยงดีกว่า ที่ร้าน B-STORY Cafe  ร้านสวยเรือนกระจกย่านราชเทวี ที่มีต้นไม้ภายในร้าน เข้าไปนั่งรู้สึกเย็นสบายตา กระชุ่มกระชวยจิตใจให้คลายร้อนจริงๆ วันนี้เราได้สั่งเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง “ลาบแซลมอน” “สปาเกตตีต้มยำกุ้งแม่น้ำ” “มักกะโรนีอบชีสเบคอนกรอบ” ส่วนเครื่องดื่มถ้ามาต้องเมนูนี้เลย “B Honey Coffee” เมนู Latte สุดน่ารัก ที่มีฟองน้องหมีอยู่ด้านบน เมนูของหวานก็อย่าได้พลาด “Banoffee” และ “Cherry Cheese Pie”

7

                                            มาถึงร้าน B-story cafe กันแล้ว

8

                                            ภายในร้านดูสวยและอบอุ่นมากก

9
3.Munkonggadget

      ขอข้ามฝั่งมาพารากอนสักหน่อย ถ้าพูดถึงหูฟัง ต้องร้านนี้เลย Munkonggadget ร้านเครื่องเสียงเก่าแก่เจ้าแรกในประเทศไทยที่ให้ได้ทดลองใช้งานหูฟังก่อนซื้อมีเซอร์วิสและการบริการก่อนและหลังการขายที่ดีตลอดมา มี 6 สาขาให้ได้เลือกช็อปปิงกัน พลาดไม่ได้เลยสำหรับคนที่ชอบฟังเพลง

10

                                       ร้านขายหูฟัง Munkonggadget

11
4Freitag by Pronto

     ข้ามมาที่ฝั่งสยามร้อน เรียกได้ว่าใครไม่รู้จักแบรนด์นี้คงจะต้องเอาต์ซะแล้วกับ Freitag by Pronto กระเป๋าผ้าใบรถบรรทุกแบรนด์ดังจากสวิสต์เซอร์แลนด์ที่ตัวผ้าใบรถบรรทุกนั้นต้องผ่านการใช้งานมาแล้วอย่างต่ำสองปี เป็น Concept ของแบรนด์ Freitag เป็นภาษาสวีเดน ที่แปลว่า Friday หรือวันศุกร์นั่นเอง แน่นอนว่าวัสดุของ Freitag นั้นกันน้ำแน่นอน
และที่สำคัญกระเป๋าแต่ละใบนั้น จะมีแค่ใบเดียวในโลกเท่านั้น เสน่ห์ของกระเป๋ายี่ห้อนี้ก็คือ แต่ละใบจะไม่เหมือนกันเลย ทำให้ลูกค้าได้สนุกกับการตามหาลวดลายและรูปแบบใหม่ ๆของกระเป๋าจาก Freitag

12

                                      Freitag กระเป่าสุดเท่จากสวิสต์เซอร์แลนด์

13
5Shabu lab

          ร้านที่สามารถทดลองปรุงน้ำซุปได้ด้วยตัวเอง ที่ร้าน Shabu lab มีน้ำซุปให้เลือกทดลองกันทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน มีต้มแจ่ว หม่าล่า สุกี้ ชีส เป็นบุฟเฟ่ต์หัวละ 375 บาท มีทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ลูกชิ้น ไก่ และยังมีให้เลือกกันมากมาย ไม่ได้มีน้ำซุปแค่นั้นที่ให้ทดลอง แต่ตัวน้ำจิ้มของทางร้านเราก็สามารถทดลองปรุงเองได้ด้วยเหมือนกัน แต่ทีเด็ดของที่นี่ก็คือ ไข่ลวก ไว้สำหรับจิ้มกับเนื้อ ส่วนของหวานก็มีไอศกรีมให้ได้ชื่นใจกันอีก และใครที่ไม่ชอบรอคิวนานก็สามารถจองผ่านแอปพลิเคชั่นได้

14

                        ร้านชาบูนักทดลอง ที่เหมาะสำหรับคนชอบลองอะไรใหม่ ๆ

15

16

                                             มาลองกัน รับรองว่าจะติดใจ

     ช็อปปิง กิน เที่ยว ที่สยามได้ครบจุใจกันแล้ว ตะลอนทัวร์ย่านสยาม - ราชเทวี ได้สนุก ไม่มีเบื่อเลย เพราะมี Yamaha QBIX รถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่ที่เหมาะกับวัยรุ่นมีสไตล์แบบเรา ด้วยตัวเครื่องแบบใหม่ ที่ใครเห็นก็ต้องสะดุด แถมยังมีดีไซน์เท่ เก๋ ไม่ซ้ำใคร และยังสามารถชาร์จมือถือได้อีก เพียงแค่นี้ จะตะลอนไปไกลแค่ไหนก็ไม่ต้องห่วงว่าแบตฯ โทรศัพท์จะหมด เอาเป็นว่าทริปหน้า เราจะพาเพื่อน ๆ ไปตะลอนที่ไหน คอยติดตามกันดีกว่า ไว้เจอกันใหม่ทริปหน้า บ๊ายบาย :D