3-functions-from-Yamaha-Fazzio-Hybrid_Cover
Tip & Tricks

3 ฟังก์ชันอเนกประสงค์จาก Yamaha Fazzio Hybrid ที่พร้อมไปกับ Gen Z ทุกที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


 

    อย่างทราบกันดีว่าเมื่อยุคสมัยเปลี่ยน ตัวตนของคนก็เปลี่ยนตาม Gen Z เป็นอีกหนึ่งกลุ่มคนที่มีความเป็นตัวเองสูง ชอบท้าทายสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ชอบความสนุกสนานและตามเทรนด์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แฟชั่นการแต่งตัว ร้านเด็ด รวมถึงการเลือกใช้สิ่งของต่างๆ ก็ต้องมีทั้งฟังก์ชันและฟีเจอร์ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในรถจักรยานยนต์ Yamaha Fazzio Hybrid คันนี้


ไลฟ์สไตล์ความชอบของคน Gen Z 

    อย่างที่เกริ่นข้างต้นว่าเหล่า Gen Z คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบท้าทายสิ่งใหม่ๆ ตามเทรนด์ เกาะกระแสอยู่ตลอด แถมยังเก่งเรื่องเทคโนโลยี รักอิสระ และมีความชอบเฉพาะตัวที่แตกต่างจาก Gen อื่นๆ อย่างชัดเจน และนี่คือไลฟ์สไตล์ความชอบของเหล่า Gen Z ที่เรา Grouping มาไว้ให้คุณ!

 
 3-functions-from-Yamaha-Fazzio-Hybrid_1

1. “สายคาเฟ่” ที่ชื่นชอบการขี่รถจักรยานยนต์ไปเช็กอินคาเฟ่ต่างๆ ตามเทรนด์ในปัจจุบัน ไม่พลาดการถ่ายรูปสวยๆ อัปลงอินสตาแกรม จิบกาแฟชิลล์ๆ หรือนั่งทำงานในบรรยากาศเงียบสงบ เป็นกิจกรรมอันดับต้นๆ ที่คน Gen Z ชอบทำ จะเรียกว่ามีความเป็น Cafe Hopper ในสายเลือดก็คงไม่ผิดนัก

 
3-functions-from-Yamaha-Fazzio-Hybrid_2

2. “สายแฟชั่น” เพราะเรื่องของเทรนด์ สีสัน ความสนุกในการแต่งตัว เสื้อผ้าจึงเป็นสิ่งที่สายแฟชั่นจะพลาดไม่ได้ ดังนั้นการขี่มอเตอร์ไซค์ไปชอปปิ้งที่ต่างๆ ใจกลางเมืองก็เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่เหล่า Gen Z ไม่เคยพลาด
 
3-functions-from-Yamaha-Fazzio-Hybrid_3

3. “สายสตรีท” ปฏิเสธไม่ได้ว่าคน Gen Z เป็นช่วงวัยที่มี Activity เยอะ ทั้งการเล่นเซิร์ฟบอร์ด สเก็ตบอร์ดและกิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ รวมถึงการออกแบบและสร้างสรรค์งานศิลปะ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่บ่งบอกความเป็นตัวเองแบบไม่ตามใคร ถ้ามีรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกที่ขับขี่ง่าย มีความคล่องตัวสูงอย่าง Yamaha Fazzio Hybrid สักคันก็พร้อมบิดพาตัวเองไปได้ทุกที่แบบไม่ต้องเผื่อเวลา
 
3-functions-from-Yamaha-Fazzio-Hybrid_4

4. “สายเดินทาง” Gen Z เป็นอีกหนึ่งผู้บริโภคหลักของโลกอนาคตในเรื่องการท่องเที่ยว ให้ความสำคัญกับการท่องโลกกว้าง เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทั้งบรรยากาศ ผู้คนและสถานที่พอๆ กับการใช้ชีวิตในเมือง การขี่มอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวหรือออกทริปต่างๆ จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ชาว Gen Z ชื่นชอบไม่แพ้ Gen อื่น เพราะนอกจากได้สัมผัสกับธรรมชาติแล้ว ยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ระหว่างเดินทางอีกด้วย

    Yamaha Fazzio Hybrid เป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการพัฒนาทั้งในเรื่องดีไซน์และฟังก์ชันเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่เพียงตอบโจทย์ชาว Gen Z ที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้เท่านั้น แต่ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนรถจักรยานยนต์ Yamaha Fazzio Hybrid ก็พร้อมจะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ 3 ฟังก์ชันอเนกประสงค์ที่พร้อมไปกับ Gen Z ทุกที่
 
  • Double Hook Carabiner ฮุคที่เอาไว้สำหรับแขวนของ ที่ถูกติดตั้งด้วยกัน 2 จุด ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย โดยที่ไม่เกะกะในการขับขี่ อีกทั้งยังมีพื้นที่วางเท้าด้านหน้าที่กว้างเป็นพิเศษ ช่วยให้สามารถวางของที่หรือสัมภาระต่างๆ ได้ เรียกได้ว่าสายชอปปิ้งต้องชอบอย่างแน่นอน 

  • Mobile Charging Socket ช่องต่อไฟชาร์จแบตเตอรี่มือถือ ที่อยู่ด้านหน้ารถจักรยานยนต์ ชาร์จแบตได้ง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องกลัวหล่น เนื่องจากมีฝาปิดและสามารถใส่ของได้ ทำให้ไม่ว่าคุณจะขับขี่ไปไหน ก็ไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่มือถือหมด ชาว Gen Z คนที่ชอบเดินทางบ่อยๆ ฟังก์ชันนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน 

  • F-Box 17.8 L พื้นที่เก็บของใต้รถของ Yamaha Fazzio Hybrid นี้ สามารถเก็บของขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย อาทิ หมวกกันน็อก หรือสัมภาระต่างๆ ทั้งกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพายข้าง ฯลฯ ก็สามารถเก็บได้ เนื่องจากพื้นที่เก็บของที่รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ให้มานั้น มีขนาดใหญ่เพียงพอ 

    และอีกหนึ่งไฮไลท์ของ Yamaha Fazzio Hybrid ก็คือดีไซน์ที่มีความเป็นแฟชั่น เทรนดี้ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสายสตรีท สายแฟชั่น สายคาเฟ่ ก็ตอบโจทย์ทั้งหมด และยังมาพร้อมกับลูกเล่นรอบคันที่สามารถ Custom ได้หลากหลายตามความชอบอีกด้วย

 
 
3-functions-from-Yamaha-Fazzio-Hybrid_5

    นอกจากดีไซน์และฟังก์ชันที่จัดเต็มให้กับชาว Gen Z แล้ว Yamaha Fazzio Hybrid ยังเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างเครื่องยนต์ Blue Core ที่ผสานกำลังแบบไฮบริด ให้อัตราเร่งที่ดี และยังสร้างความมั่นใจด้วยระบบเบรก UBS ที่กระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ทำให้สามารถลดระยะเบรกให้สั้นลงแถมยังมีสีให้เลือกตามความชอบด้วยกันถึง 6 สีทีเดียว โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ

รุ่น Smart Key Ver. สีเทา-แดง (Lava Gray), สีน้ำตาล-เหลือง (Sugar Brown), สีดำ-ฟ้า (Iced Black)  

รุ่น STD Ver. สีฟ้า (Candy Blue), สีชมพู (Milky Pink), สีเทา (Gummy Gray)

 
3-functions-from-Yamaha-Fazzio-Hybrid_6

 


    นอกจากเรื่องของดีไซน์ ฟังก์ชัน และสีของรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha Fazzio Hybrid แล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้คือถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการ Customize เพิ่มเติมได้อย่างอิสระ เปิดโอกาสให้เจ้าของรถแต่ง Yamaha Fazzio Hybrid ให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ เป็นตัวเองได้อีกขั้นแบบไม่ซ้ำใคร แค่เลือกแบบที่ใช่ โทนสีที่โดนใจ วิ่งไปบนถนนเมื่อไหร่ใครก็ต้องมอง โดยสามารถซื้ออุปกรณ์ตกแต่งที่มีจำหน่ายอยู่ในศูนย์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
 3-functions-from-Yamaha-Fazzio-Hybrid_7

    สำหรับชาว Gen Z คนไหนที่อยากจะมีรถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนหรืออยากจะสร้างดีไซน์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร แถมจัดเต็มไปด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีสุดล้ำที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราได้ทุกวัน ลองเลือกรถจักรยานยนต์ Yamaha Fazzio Hybrid เป็นรถคู่ใจรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับเจ้า Yamaha Fazzio Hybrid ได้ที่ https://www.yamaha-motor.co.th/commuter/fazzio-2023/overview ที่สำคัญยังรับประกันถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตรอีกด้วย!