check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid-800x420
Lifestyle

ชี้เป้าจุด “แชะชิคชิค” สายเช็คอินห้ามพลาด @เชียงใหม่ By Yamaha Grand Filano Hybrid

     
     

    เชียงใหม่ต้องยอมรับว่าเป็นเมืองที่มีจุดเช็กอินเยอะมากจนตามไปเช็กอินไม่ไหว ในวันนี้พวกเราชาวมอไซค์จะพามาชมร้านที่มีจุดถ่ายรูปสวยๆ ใน 1 วัน ที่เป็นที่นิยมกันในช่วงนี้ ของที่เที่ยวเชียงใหม่ในเมืองโดยจะมี Yamaha Grand Filano Hybrid นำทางเราไปเช็กอินขี่รถเที่ยว 1 วัน กับ Yamaha Grand Filano Hybrid จะครบเครื่องขนาดไหน ตามไปดูกัน 

     เริ่มออกสตาร์ตตอนเช้าตรู่ อากาศดีๆ แบบนี้เราจะพาไปที่ร้าน ใต้ถุนบ้าน ซึ่งอยู่ที่ถนนช้างม่อยเก่า ถ้าหากว่าไม่ใช่คนในพื้นที่จะหาไม่ค่อยเจอ เส้นทางจะเป็นซอกซอยเล็กๆ แต่เส้นทางแบบนี้ก็ไม่ได้เป็นปัญหากับการขี่รถเที่ยวด้วย Yamaha Grand Filano Hybrid เลยแม้แต่น้อย เพราะถึงแม้ทางจะแคบหรือจะไปยากมากแค่ไหนบอกเลยเอาอยู่แน่นอน

 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_01


 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_02

     พอถึงร้านนักกด Shutter แบบผมก็ต้องหลงรักเพราะตัวร้านต้องบอกว่าน่ารักมากๆ ให้ความรู้สึกนึกถึงบ้านสมัยเก่าที่เป็นบ้านไม้แต่ก็มีการตกแต่งร้านในสไตล์ Modern Vintage เข้ากับรถจักรยานยนต์ Yamaha Grand Filano Hybrid สุดๆ เข้าไปสั่งอาหารและก็ลองขอเจ้าของร้านแชะ!!! รูปรถกับร้านสักหน่อย บอกเลยว่าชอบความเข้ากันระหว่างตัวรถกับร้านนี้มาก


 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_03
 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_04

   
     ร้านใต้ถุนบ้านเป็นร้านที่เหมาะกับคนที่อยากตื่นออกมาสูดอากาศตอนเช้า เพราะร้านเปิดเวลา 6:30 – 14:00 น. มีอาหารเช้ามากมาย อย่างในวันนี้เราได้สั่ง เซ็ตอาหารเช้าอย่าง โจ๊กหมู ไข่กระทะ และชาไทยร้อนที่เขาจะเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำชา บอกเลยว่าบรรยากาศของร้าน ที่ผสมผสานกับการที่มี Yamaha Grand Filano Hybrid คู่ใจอยู่ด้วยคือฟินสุดๆ ไปเลย

 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_05
 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_06

     
     ความครบจบในที่เดียวแบบร้าน ใต้ถุนบ้าน นี้ยังมีอยู่ใน Yamaha Grand Filano Hybrid อีกด้วยนะ เพราะการที่จะเดินทางไปในแต่ละครั้งไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูป มือถือ หรือพร็อบต่างๆ ที่เราจะพกติดตัวไปถ่ายรูปในแต่ละที่ สามารถเก็บได้ใต้เบาะที่กว้างและใส่ของได้อย่างจุใจ แถมยังมีช่องเสียบชาร์จ USB ไว้ชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ อีกด้วย ทำให้ไม่เกะกะขณะขับขี่

 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_07

      เต็มอิ่มกับมื้อเช้าแล้ว ก็ได้เวลาขี่รถเที่ยวไปต่อกันที่ร้าน Café ที่ว่ากันว่ามีจุดถ่ายรูปเยอะมากๆ กับร้าน พลูโต (Plu TO) ก่อนหน้านี้เราได้ถ่ายรูปไปกับโลเคชั่นที่มีความคลาสสิกไปแล้ว ซึ่งรถจักรยานยนต์ Yamaha Grand Filano Hybrid เป็นรถที่มีการผสมผสานการออกแบบที่มีความคลาสสิกพรีเมียมแต่ก็มีความทันสมัยแบบ Modern อยู่ในตัว ร้านนี้เป็นที่รู้จักกันดีโดยเฉพาะสาย Social เพราะจุดถ่ายรูปนั้นต้องบอกเลยว่ามีให้เลือกแบบจุใจทั้งด้านนอกและด้านใน ชอบมุมไหนก็เลือกกันได้ตามสบาย

 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_08
 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_09
 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_10

     ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้วคิดว่าก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบที่ตัวรถมีความโมเดลดูหรูหรา และมีความคลาสสิกแฝงอยู่เล็กน้อย การขับขี่ก็ได้ความรู้สึกถึงรถยุคก่อน การขับขี่ที่ง่ายสบาย ใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องตัวไปได้ทุกที่ถึงแม้จะเป็นทางที่แคบ หรือที่ที่มีการจราจรติดขัดก็ไม่ใช่ปัญหา

 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_11
 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_12
 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_13

     บอกได้เลยว่าต้องรีบเลยเพราะ Yamaha Grand Filano Hybrid รุ่นนี้เป็นโมเดลที่ขายดีมากๆ ใครที่สนใจอยากได้ Yamaha Grand Filano Hybrid ไปไว้ใช้งานแบบคูลๆ หรืออยากขี่ไปที่เที่ยวเชียงใหม่ในเมืองแบบเราก็ไม่ควรพลาด อีกทั้งยังมั่นใจกับการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร อีกด้วย โดยสามารถเข้าไปสอบถามราคาและโปรโมชั่นที่ตัวแทนจำหน่ายหรือศูนย์บริการใกล้บ้านเพื่อนๆ ได้เลย


 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_14
 check-in-at-chiangmai-by-grand-filano-hybrid_15

     ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเช็กรายละเอียดของ Yamaha Grand Filano Hybrid ได้ที่นี่เลย