gift ideas_Cover
Tip & Tricks

บอกต่อไอเดียของขวัญสุดพิเศษ… เลือกซื้ออะไร? ให้โดนใจชาวไบค์เกอร์

 
    เชื่อว่าทุกคนมีเพื่อนหรือคนรู้จักที่เป็นชาวไบค์เกอร์กันอย่างแน่นอน และเมื่อถึงช่วงเวลาสำคัญต่างๆ การมองหาของขวัญ เพื่อมอบให้กับเหล่าไบค์เกอร์ก็ตัดสินใจยาก เพราะไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้ดี วันนี้เราจึงมีไอเดียของขวัญที่รับรองว่าโดนใจชาวไบค์เกอร์ ใช้งานได้จริง แถมตอบโจทย์การขับขี่และออกทริปอย่างแน่นอน
 

ไอเดียเลือกซื้อของขวัญโดนใจที่เหล่าไบค์เกอร์อยากได้

 

 
แจ็กเก็ตการ์ด

1.แจ็กเก็ตการ์ด

    แจ็กเก็ตการ์ด เป็นเสื้อที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานสำหรับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ และยังมีดีไซน์ที่ถูกออกแบบให้ระบายอากาศได้ดีอีกด้วย รวมถึงยังมีส่วนผสมของหนังในบางจุด เช่น ตำแหน่งข้อศอก หัวไหล่ เพื่อรองรับการกระแทก กรณีที่เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้น นอกจากจัดเต็มเรื่องความเท่แล้วความปลอดภัยเสื้อแจ็กเก็ตการ์ดก็จัดเต็มเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญให้กับชาวไบค์เกอร์ที่คุณรักเป็นอย่างยิ่ง และเชื่อว่ามีหลายๆ คนนึกถึงเสื้อแจ็กเก็ตการ์ดเป็นช้อยส์แรกๆ เมื่อต้องเลือกซื้อของขวัญให้กับไบค์เกอร์แน่นอน 

โดยเนื้อผ้าของเสื้อแจ็กเก็ตการ์ดจะมีทั้งแบบผ้าและแบบหนัง ให้เลือกใส่ตามความเหมาะสมของสภาพอากาศ หากอากาศไม่ค่อยร้อน เสื้อแจ็กเก็ตการ์ดแบบหนังนับว่าตอบโจทย์ แต่หากต้องขับขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว เสื้อแจ็กเก็ตการ์ดแบบผ้าจะช่วยระบายความร้อนได้ดีกว่านั่นเอง

 
รองเท้าสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์

2.รองเท้าสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์

    รองเท้าสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เซฟตี้ที่เหมาะกับเป็นของขวัญสำหรับชาวไบค์เกอร์เช่นกัน โดยรองเท้าขี่มอเตอร์ไซค์นั้นถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ คือ แบบบูทยาวและสั้น โดยแบบยาวจะเหมาะกับการขับขี่ในสนามแข่ง เพราะจะช่วยป้องกันตั้งแต่หน้าแข้งไปจนถึงนิ้วเท้า ส่วนแบบสั้นนั้นเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะสวมใส่ได้ง่าย ไม่เกะกะ และยังป้องกันส่วนเท้าได้ดีอีกด้วย นับเป็นหนึ่งในลิสต์ของขวัญที่ควรค่าแก่การมอบให้เหล่าไบค์เกอร์เป็นอย่างมาก

 
 
ถุงมือมอเตอร์ไซค์


3.ถุงมือ

    สำหรับไบค์เกอร์ไม่ว่ามือใหม่หรือมือเก๋า ถุงมือ เป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลย เพราะทุกวินาทีของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ หากเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินขึ้นส่วนแรกที่จะสัมผัสพื้นก่อนก็คือ มือและข้อมือนั่นเอง ดังนั้นหากกำลังมองหาของขวัญที่แสดงถึงความห่วงใยและอยากปกป้องคนที่คุณรัก รับรองว่าถุงมือเป็นไอเทมที่ควรเลือกซื้อให้เป็นของขวัญ

นอกจากนี้เรายังมีวิธีเลือกซื้อถุงมือให้เหมาะกับไบค์เกอร์มาฝากผู้อ่านด้วยเช่นกัน โดยสามารถคลิกเข้าไปอ่านได้ที่นี่

 
กระเป๋าคาดเอว

4.กระเป๋าคาดเอว

    การพกของจุกจิกมากมายขณะขับขี่คงทำให้รู้สึกไม่สบายตัวเป็นแน่ ดังนั้นการมีที่เก็บของจุกจิก อีกทั้งหยิบใช้งานได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ บัตรเครดิต มือถือหรือเงิน คงดีไม่น้อย กระเป๋าคาดเอวจึงเป็นขวัญสุดพิเศษที่เราแนะนำเลยว่าโดนใจชาวไบค์เกอร์แน่นอน

 
หมวกกันน็อก มอเตอร์ไซค์

5.หมวกกันน็อก


    อุปกรณ์เซฟตี้ที่เหล่าไบค์เกอร์ขาดไม่ได้และต้องใช้งานทุกครั้งเมื่อขับขี่คือ หมวกกันน็อก เป็นไอเทมยอดนิยมที่เหมาะกับการเลือกซื้อเป็นของขวัญให้กับเหล่าไบค์เกอร์อย่างยิ่ง โดยเฉพาะไบค์เกอร์มือใหม่ที่เพิ่งออกรถมอเตอร์ไซค์คันแรกที่อาจจะยังไม่มีหมวกกันน็อกคู่ใจ แต่สำหรับคนที่มีอยู่แล้ว การซื้อหมวกกันน็อกให้ยังช่วยเพิ่มตัวเลือกให้กับไบค์เกอร์ ที่สามารถใช้สลับกับหมวกกันน็อกใบเก่าได้อีกด้วย ซึ่งเป็นการถนอมหมวกกันน็อกใบเดิมไม่ให้เก่าไว ดังนั้นไม่ว่าไบค์เกอร์ที่คุณจะให้ของขวัญมีหมวกกันน็อกอยู่แล้วหรือไม่ ก็สามารถซื้อหมวกกันน็อกเพิ่มให้ได้ โดยวิธีเลือกซื้อหมวกกันน็อกนั้น นอกจากดูสไตล์และไลฟ์สไตล์ของไบค์เกอร์ที่คุณจะซื้อให้แล้ว ควรเลือกประเภทและขนาดให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วย

 

    เห็นไหมว่าไอเดียการเลือกซื้อของขวัญสำหรับไบค์เกอร์นั้นมีตัวเลือกมากมาย ซึ่งสามารถเลือกซื้อได้ตามงบประมาณและเข้ากับสไตล์ของแต่ละบุคคล โดยสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงก็คือประโยชน์ใช้สอยและความคงทน รวมถึงดีไซน์ที่ตอบโจทย์ เพื่อตอบสนองการใช้งานและถูกใจผู้รับมากที่สุด


    สำหรับใครที่กำลังเลือกซื้อของขวัญให้กับชาวไบค์เกอร์อยู่ ไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน็อก ถุงมือ อุปกรณ์เซฟตี้ สามารถเข้าไปดูสินค้าที่ยามาฮ่ามีจำหน่ายได้ที่นี่ หรือหากสนใจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทุกสาขา ทั่วประเทศ