new-function-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid-Connected_Cover
Reviews

พาส่อง 5 ฟังก์ชันสุดพรีเมียมใน Yamaha Grand Filano Hybrid Connected ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

     

ในปัจจุบันรถจักรยานยนต์ออโต้มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ซึ่งมาพร้อมทั้งฟีเจอร์และฟังก์ชันต่างๆ มากมายที่ช่วยให้เหล่าไบเกอร์ใช้ชีวิตง่ายขึ้น รวมถึงการขับขี่ที่มีความคล่องตัวและตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นทั้งตัวรถและสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละรุ่น เช่นเดียวกับ Yamaha Grand Filano Hybrid Connected ที่อัปโฉมใหม่ ทั้งดีไซน์ ฟีเจอร์ ฟังก์ชันเข้ามารองรับไลฟ์สไตล์ของเหล่าไบเกอร์ให้สามารถขับขี่สะดวกและง่ายขึ้น จะมีฟังก์ชันอะไรที่น่าสนใจบ้างตามไปดูกัน                                     

 
new-function-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid-Connected_1
 

รูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไป

Yamaha Grand Filano Hybrid Connected มาพร้อมกับชุดไฟ LED ดีไซน์ใหม่ตลอดทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า ไฟเลี้ยวและไฟท้าย โดยไฟหน้าเป็นชุดไฟ LED รูปทรงหยดน้ำที่มีความสว่างของไฟ Day Time Running Lift ให้แสงสว่างคมชัด ถึงแม้จะขับตอนกลางวัน รวมถึงไฟเลี้ยวที่บิลท์อิน เพิ่มความหรูหราให้กับตัวรถ เช่นเดียวกับไฟท้ายที่เป็น LED ดีไซน์สวยงาม เพิ่มความพรีเมียมให้กับตัวรถได้อย่างลงตัว

 
new-function-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid-Connected_3
 

หน้าจอเรือนไมล์แบบใหม่

ตัวเรือนไมล์แบบใหม่เป็นจอดิจิทัลแยก 2 ส่วน ด้านบนเป็นจอ LCD ที่แสดงผลมาตรวัดที่ครบถ้วน ส่วนจอด้านล่างเป็นจอสี TFT นอกจากนี้หน้าจอยังสามารถแสดงการเชื่อมต่อของระบบ Y-Connect ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของคุณและดูระดับแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ได้ดีอีกด้วย

 
new-function-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid-Connected_4
 

Y-Connect Application

ระบบ Y-Connect เทคโนโลยีล้ำสมัยจากยามาฮ่า ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เข้ากับระบบ CCU ของรถผ่านทาง Bluetooth เพื่อทำการตรวจเช็กสถานะของรถจักรยานยนต์และพิกัดของรถผ่านทาง Application Y-Connect ช่วยให้การขับขี่และการใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เช่น ไปเดินห้างและจอดรถเอาไว้ในบริเวณลานจอดรถที่มีขนาดใหญ่และลืมตำแหน่งที่จอด ก็สามารถเช็กพิกัดตำแหน่งของรถได้ว่าจอดอยู่ตรงไหน เรียกได้ว่าประหยัดเวลาในการเดินหารถไปได้มากเลยทีเดียว เพียงแค่เช็กในมือถือ  นอกจากนี้ตัวแอปพลิเคชัน Y-Connect ยังมีฟังก์ชันที่ช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายอีกมากมาย โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแอปพลิเคชัน Y-Connect ได้ที่นี่
 
new-function-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid-Connected_5
 

สมรรถนะของรถจักรยายนต์ Yamaha Grand Filano Hybrid Connected

Yamaha Grand Filano Hybrid Connected มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ที่ขนาดความจุ 125 ซีซี SOHC 2 วาล์ว การระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบจ่ายน้ำมันเป็นแบบระบบหัวฉีด ส่งกำลังการขับเคลื่อนผ่านทางสายพาน V-Belt ซึ่งมีมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก (Smart Motor Generator) ทำหน้าที่แทนไดร์สตาร์ตและไดชาร์จ ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ อีกทั้งตัวถังน้ำมันยังมีความจุถึง 4.4 ลิตร ซึ่งสามารถเติมน้ำมัน E20 ได้

 
new-function-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid-Connected_6
 

ซึ่งฟังก์ชันใหม่ที่อัปเกรดเข้ามาในตัวรถ Yamaha Grand Filano Hybrid Connected จะช่วยให้การใช้ชีวิตและการขับขี่สะดวกสบายและง่ายขึ้นแล้ว ยังมีอีกหลายฟังก์ชันที่เข้ามาเสริมสมรรถนะและอำนวยความสะดวกในการขับขี่ให้สนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก ABS และ UBS ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Smart Key System ที่มีอยู่ในรุ่น ABS ที่จะช่วยปลดล็อกแฮนด์ ดับเครื่องยนต์ ปลดล็อกถังน้ำมัน ปลดล็อกเบาะ อีกทั้งการดีไซน์ภายนอกของตัวรถที่โดดเด่นมาพร้อมเอกลักษณ์ใหม่ F-Icon ที่บ่งบอกถึงความหรูหราและสีสันเฉพาะตัว

 
new-function-Yamaha-Grand-Filano-Hybrid-Connected_2
 

โทนสีที่หลากหลาย

Yamaha Grand Filano Hybrid Connected ปี 2023 นี้มาในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ที่มีดีไซน์โค้งมนและโทนสีที่มีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ความชอบของแต่ละบุคคล มีทั้งโทนสดใส จัดจ้านและเข้มครึม ให้เลือกขับ โดยรุ่น ABS จะเป็นเบาะสีน้ำตาลที่แมตช์กับสีของตัวรถ เพิ่มความโดดเด่น ให้ความรู้สึกพรีเมียมมากขึ้น โดยจะมี 3 สีให้เลือก คือ Champagne Gold, Royal Green, Million Black ส่วนรถจักรยานยนต์ออโต้รุ่น Standard เบาะจะเป็นสีดำ ที่ผสมผสานกับสีของตัวรถได้อย่างลงตัว โดยมี 4 สีให้เลือกคือ Classy Blue, Luxury Gray, Richy Red และ Highest Blue 


หากอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ออโต้ Yamaha Grand Filano Hybrid Connected เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปสอบถามได้ที่ศูนย์ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทุกสาขาทั่วประเทศ