Blog-Undapzapp-GFH
Lifestyle

ส่อง 4 สกิลหนุ่มๆ มีไว้รับรองสาวไม่ปล่อยให้หลุดมือ by Yamaha Grand Filano Hybrid

1

มาถึงยุคนี้แล้วยังมีหนุ่มๆ หลายคนเข้าใจว่า ผู้หญิงมักมองผู้ชายที่ขับรถยนต์หรูๆ ราคาคันละหลายล้านว่าน่าสนใจ แต่คำตอบของสาวๆ ที่เลือกเปิดใจ บอกเลยไม่เสมอไป บางความดึงดูดก็มาจากบุคลิกสุดเฉียบ การแต่งตัวที่ดูดีมีคลาส รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร แต่ UndubZapp ไม่อยากให้คุณเป็นฝ่ายตั้งรับ รอสาวเดินมาเปิดใจโดยไม่ขยับตัวทำอะไรเลย ฉะนั้นจงเพิ่มความมั่นใจ โชว์ความคูล เฉียบให้น่าจดจำ…คลาสให้น่าสนใจ ยิ่งถ้ามี 4 สกิลนี้ สาวๆ ไม่มีทางปล่อยให้หลุดมือไปได้หรอก

1. หนุ่มมั่น มาดดี
หนทางจีบหญิงไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวบนโลกใบนี้ ที่ขาดไม่ได้คือ “บุคลิก” ต้องชัด บุคคลิกโดดเด่นสามารถดึงดูดให้สาวๆ มาสยบได้ไม่ยาก ยิ่งเป็นหนุ่มมั่นมาดดีที่เต็มไปด้วยความเป็นผู้นำในฝัน สาวๆ มีเรดาร์ที่สัมผัสได้ตั้งแต่แรกพูดคุยแล้ว ยิ่งถ้าเธอเปิดใจ ยอมคุยกับคุณเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมฮุคเธอด้วยมุมมองความคิดเฉียบๆ ในบทสนทนา ปล่อยตัวตนและทัศนคติที่เอาให้เธอจดจำ อย่าลืมว่าผู้หญิงมักเชื่อในความรู้สึกแรกของตัวเองเสมอ สำคัญที่คุณก็ต้องไม่ลืมดูแลตัวเองให้ดูดีในครั้งต่อไปด้วย ถือเป็นกับดักล่อสาวอย่างชาญฉลาด แบบนี้ก็ยากที่เธอจะปฎิเสธ

2

2. “รุก” ให้เป็น
ไม่ต้องมองคนอื่นคนไกลที่ไหน… อาจเปรียบจากตัวคุณเอง หรือคนรอบข้างที่เป็นผู้หญิงก็ได้ ไม่มีใครอยากถูกเข้าหาจนเข้ามุม ถ้ายิ่งรุกหนักเธอจะยิ่งหนีหาย สาวๆ ชอบผู้ชายเอาใจใส่และชัดเจนก็จริง แต่บางทีต้องรู้จักมีฟอร์ม มีชั้นเชิงบ้าง รุกได้พอเป็นพิธี หากอยากเป็นคนแรกที่เธอนึกถึง ลองปล่อยสกิลแบบว่ารุกวันนี้ พรุ่งนี้นิ่งๆ ยิ่งน่าสนใจ… ตามตื้อเช้าสายบ่ายเย็น รุกหนักหวังพิชิตใจ นอกจากเธอจะอึดอัดแล้ว หนุ่มรู้ตัวไว้เลยว่า สาวมองคุณว่าเป็นของตายสำหรับเธอไปเรียบร้อยแล้ว

3

3. No fake เป็นตัวของตัวเอง
ผู้ชายที่น่าสนใจไม่ใช่แค่ฉายภาพด้านดีๆ ให้เธอเห็นเท่านั้น แต่การเป็นตัวของตัวเอง สมาร์ทในแบบคุณ เป็นหนุ่มนักบิดก็ต้องภูมิใจว่า คุณน่ะมีคลาสในแบบของคุณเอง ไม่ต้องพยายามเป็นใคร กล้าพูด กล้าคิด กล้าทำในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่งึมงำๆ สาวๆ ปลื้มที่ไม่ประดิษฐ์ตัวตนเวลาอยู่ด้วยแล้วยิ่งสบายใจ ไม่อึดอัดที่ได้เจอ

4

4. หนุ่มกว้าง ขวาง… สาวมักชอบ
กว้าง..ที่ว่าก็คือ ใจกว้าง และกว้างขวางรู้รอบด้าน ความสงสัยของสาวๆ จะเปลี่ยนเป็นความว๊าวทันที เมื่อหนุ่มๆ สามารถอธิบายให้ฟังได้แบบม้วนเดียวจบ หรือสามารถพาเธอไปในสถานที่ที่เธอชอบ ยิ่งตอกย้ำให้เธออุ่นใจว่าคุณเป็นคนที่เธอจะพึ่งพาหรือนำพาเธอไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย เท่านี้ก็ได้ใจเธอไปไม่น้อย นั่นแหละ นิยามของคำว่า กว้าง ขวาง

5

และทั้งหมดก็คือนิยามจีบสาวในมุมเฉียบๆ ตามสไตล์หนุ่มนักบิดต้นแบบความคูลมีคลาส แต่ที่ขาดไม่ได้ทั้งหมดล้วนต้องประกอบไปพร้อมกับพาหนะคู่ใจที่สามารถพาทั้งคุณและสาวของคุณ สู่ทุกเส้นทางได้อย่างคูลแบบมีคลาส อย่าง Yamaha Grand Filano Hybrid ซักคัน ที่ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์หรูหรา ฟังก์ชั่นสมาร์ทๆ ที่จะทำให้ทุกการใช้ชีวิตขับเคลื่อนได้อย่างลงตัว

ตามไปอัปเดทความสมาร์ทให้สาวกรี๊ดกันได้ที่ : http://bit.ly/Yamaha_Grand_Filano_Hybrid_2018


ติดตามบทความที่เกี่ยวข้องได้ที่นี่

- ระบบไฮบริดของยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Yamaha Grand Filano Hybrid) ทำงานยังไง 

- เจาะลึกเทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์และจุดเด่นใน Yamaha Grand Filano Hybrid (แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด)

- รีวิว Yamaha Grand Filano Hybrid “ไม่ต้องจ่ายแพง ก็แรงแบบไฮบริดได้”

- ล่องใต้มาฆะบูชา แห่ผ้าขึ้นธาตุ นครศรีธรรมราชบ้านเรา 1800 โลกับ Yamaha Grand Filano Hybrid

- Yamaha Grand Filano Hybrid พาไปชี้เป้า 8 สวนสาธารณะรอบเมืองกรุง

- เที่ยวลพบุรี 1 วันไปกับ Yamaha Grand Filano Hybrid 

- อู๋ - เอกพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ สะท้อนตัวตนและจังหวะชีวิตที่ใช่

- ประเพณีงานบุญเดือนสิบ ลอยเรือสะเดาะเคราะห์ที่สังขละบุรี กับ Yamaha Grand Filano Hybrid 

- ปิด10 จุดเช็คอินมอไซค์สายชิล @เชียงใหม่

- รีวิว Yamaha Grand Filano Hybrid ใหม่ แตกต่างจากตัวเดิมตรงไหน

- [Test Ride] รีวิว Yamaha Grand Filano Hybrid (แกรนด์ฟีลาโน่ ไฮบริด) รถจักรยานยนต์ไฮบริด โดดเด่นด้วยดีไซน์ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี

- ตะลุยเขาใหญ่ รีวิว Yamaha Grand Filano Hybrid

- รวม 4 เทคโนโลยีใหม่ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด (Yamaha Grand Filano Hybrid)

- กอล์ฟมาเยือน : ตะลุยถ่ายรูปสุดชิลล์ @ อารีย์ กับเจ้า ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด Yamaha Grand Filano Hybrid

- ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด (Yamaha Grand Filano Hybrid) มอเตอร์ไซค์ไฮบริดที่รวมคำว่าใช่