Blog-Roadside-Service-800x420
Tip & Tricks

แนะนำบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Yamaha ROADSIDE SERVICE

 

     บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน "Yamaha ROADSIDE SERVICE” คือบริการรถยก 24 ชม.

 
Blog-Roadside-Service-800x420
  
     ถือเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้ายามาฮ่าที่ลงทะเบียนรับประกันคุณภาพสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการช่วยเหลือ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี หรือระยะทาง 12,000 กม. โดยมีเงื่อนไขดังนี้

     1.รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าของท่านต้องได้รับการตรวจเช็คตามระยะอย่างต่อเนื่อง จากศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดย สามารถตรวจสอบประวัติการลงทะเบียนได้ที่นี่ หรือสามารถสแกน QR Code เพื่อตรวจเช็คประวัติการเข้าเช็กตามระยะที่บริษัทฯ กำหนด
 

QRcode - service-maintenance
    
    2.ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เคลื่อนย้ายรถไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด หรือสถานที่ที่ลูกค้ามีความประสงค์จะนำรถไปไว้ แต่ต้องอยู่ภายในระยะทางที่บริษัทฯกำหนดคือ 20 กม. (หากระยะทางเกินกว่า 20 กม.ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เกิน โดยมีค่าบริการ 25 บาท/กม.)

     3.สำหรับบริการช่วยเหลือระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์บริการฉุกเฉินจะทำการตกลงราคากับลูกค้า และต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อนการให้บริการ

     4.กรณีลูกค้าเรียกใช้บริการฉุกเฉินแล้วบริษัทฯตรวจสอบพบว่ารถลูกค้าไม่ได้เกิดจากปัญหาด้านคุณภาพของรถจักรยานยนต์ ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น (การเรียกเก็บค่าใช้จายขึ้นอยู่กับระยะทางของการให้บริการ)

     5.กรณีรถลูกค้าไม่ได้เกิดปัญหาด้านคุณภาพ แต่ลูกค้ามีความประสงค์จะใช้บริการ ลูกค้าสามารถสอบถามค่าใช้จ่ายตามระยะทางของการให้บริการกับ Yamaha Call Center ที่เบอร์ 0-2263-9999 (24 ชม.)

 
Yamaha ROADSIDE SERVICE (3)


yamaha-roadside-service-(4)


Yamaha ROADSIDE SERVICE (5)