Yamaha-Fazzio-Hybrid-Connected-ดีไซน์โฉบเฉี่ยว-สไตล์วัยมันส์_Cover
Reviews

Yamaha Fazzio Hybrid Connected ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สไตล์วัยมันส์


     หากพูดถึงรถจักรยานยนต์ออโต้ที่มีดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวและมีสีสันที่แปลกใหม่ ชั่วโมงนี้คงหนีไม่พ้นรถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่ารุ่น Yamaha Fazzio Hybrid Connected ที่โดดเด่นด้วยสไตล์และสีสันยิ่งกว่าใคร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่วัยมันส์ในยุคนี้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นสไตล์ไหนก็ตอบโจทย์ นอกจากเรื่องดีไซน์และสีสันแล้ว ยังมีจุดเด่นอีกมากมายที่ช่วยให้การขับขี่สะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย

 
image2
 

สีสันและดีไซน์

    Yamaha Fazzio Hybrid Connected คือรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกแฟชั่นดีไซน์เทรนดี้ที่สะท้อนตัวตนของคน Gen Z ด้วยดีไซน์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ดีไซน์รอบคันเน้นใช้เส้นและรูปทรงที่มีความโค้งมนและมีความต่อเนื่องตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงด้านหลัง ทำให้ดูคล่องตัว และมาพร้อมไฟหน้า-ไฟท้ายสไตล์ใหม่ดีไซน์แคปซูล

     สำหรับ Yamaha Fazzio Hybrid Connected เปิดตัวมา 2 เวอร์ชั่นด้วยกันคือ Fazzio Standard Version มีให้เลือกเป็นเจ้าของถึง 4 สี ได้แก่ สีเขียว สีแดง สีเหลือง และสีเทา ส่วนอีกหนึ่งเวอร์ชั่นคือ Fazzio Smart Key Version อัปเกรดความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นกุญแจอัจฉริยะสุดล้ำ มีให้เลือก 2 สีคือ สีเทา-ส้ม และสีดำ-เขียว

 

ฟังก์ชันสุดล้ำของ Yamaha Fazzio Hybrid Connected 

image7

 

1. Yamaha Y-Connect

     สมาร์ทสมกับเป็นรถจักรยานยนต์ออโต้ของคน Gen Z ด้วยแอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลรถกับการขับขี่ผ่านสมาร์ทโฟน สะดวกสบายเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวอยู่ข้างๆ ตลอดการขับขี่ โดย Y-Connect สามารถแจ้งเตือนบนจอหน้าปัดรถเมื่อมีสายโทรเข้าหรือมีข้อความเข้า สามารถแจ้งเตือนการบำรุงรักษา แจ้งสถานะของน้ำมันเครื่องและแบตเตอรี่ แจ้งเตือนเครื่องยนต์กรณีพบปัญหา แสดงข้อมูลการทำงานต่างๆ ของเครื่องยนต์ในการขับขี่แบบเรียลไทม์ เช่น อัตตราเร่ง รอบครื่องยนต์ต่อนาที อุณหภูมิหม้อน้ำ อุณหภูมิอากาศในห้องเครื่อง ฯลฯ แสดงตำแหน่งจอดรถล่าสุดด้วย GPS ของมือถือ บันทึกประวัติการขับขี่และช่องทางการติดต่อยามาฮ่า โดยทั้งหมดคือความสะดวกสบายที่อยู่ในรูปแบบแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน
 
image5
 

2. LCD Digital Meter

     หน้าจอมิเตอร์แบบดิจิทัลสไตล์ใหม่ มาในดีไซน์ทรงแคปซูลสวยล้ำ แถมยังบอกครบทุกฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็น ความเร็วขณะขับขี่ มีนาฬิกาแสดงเวลา อีกทั้งแสดงอัตราการประหยัดน้ำมัน รวมถึงแสดงสายโทรเข้าและแจ้งเตือนข้อความอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Yamaha Y-Connect

 
image4

3. Smart Key System

     สำหรับ Yamaha Fazzio Hybrid Connected เปิดตัวมาพร้อมกัน 2 เวอร์ชั่นคือ Standard Version กับ Smart Key Version ที่มาพร้อมระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ ฟังก์ชันที่มอบความสะดวกสบายขั้นสุดให้คุณสามารถควบคุมทุกอย่างได้ในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ ปลดล็อคคอ ปลดล็อคเบาะสำหรับเก็บของ และมีสัญญาณ Answer Back ที่สามารถส่งเสียงแจ้งตำแหน่งรถที่จอดอยู่ได้

        เห็นความเท่และฟังก์ชันที่จัดเต็มแบบนี้แล้ว อย่ารอช้า! เข้าไปสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ Yamaha Fazzio Hybrid Connected ได้ที่ศูนย์ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทุกสาขา ทั่วประเทศได้เลย