Yamaha-Fino-125_fashion_Cover
Lifestyle

yamaha fino 125 รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกดีไซน์คลาสสิกที่ห้ามพลาด

   

ไบค์เกอร์สายแฟชั่นทุกคนคงไม่มีใครไม่รู้จักมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 (Yamaha Fino 125) อย่างแน่นอน เพราะนี่คือมอเตอร์ไซค์ที่ครองใจไบค์เกอร์ทุกเพศทุกวัยมากว่า 15 ปี นอกจากดีไซน์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกอันโดดเด่นและเป็นต้นฉบับมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกแฟชั่นของเมืองไทยแล้ว เราจะพาไปรีวิวกันว่าทำไมมอเตอร์ไซค์ Yamaha Fino 125 ถึงครองใจไบค์เกอร์ทุกเพศทุกวัยมายาวนานขนาดนี้ โดยเฉพาะเหล่าไบค์เกอร์สายแฟชั่น!

                     
 Yamaha-Fino-125_fashion_2
 

สีสันสดใสสะท้อนตัวตนคนขี่

ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 (Yamaha Fino 125) ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องดีไซน์เท่านั้น แต่สีสันก็สวยและมีให้เลือกเยอะมาตั้งแต่ไหนแต่ไรสมกับที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ออโต้ในดวงใจของสายแฟชั่น โดยยามาฮ่า ฟีโน่ 125 ในรุ่นล่าสุดมาพร้อม 3 สีสันใหม่ที่จะสะท้อนตัวตนของคนขี่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ได้แก่

  • สีดำ เสริมรูปลักษณ์ของ ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 (Yamaha Fino 125) ให้ดูเท่ เรียบหรู มีระดับ น่าค้นหา ทั้งยังขับให้ดีไซน์ของตัวรถดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น

  • สีแดง ร้อนแรง เร้าใจ สะกดทุกสายตาบนท้องถนนด้วยความโดดเด่นเกินใคร สะท้อนความมั่นใจของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี

  • สีเขียว น่ารัก สดใส ดูทันสมัย เพิ่มความน่าสนใจให้กับดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 (Yamaha Fino 125)

 

 Yamaha-Fino-125_fashion_1
 

สมรรถนะและฟีเจอร์สุดล้ำ

สำหรับ ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 (Yamaha Fino 125) รุ่นล่าสุดปี 2021 ขับขี่สบายใจด้วย เครื่องยนต์บลูคอร์ 125cc ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแห่งความแรงและความประหยัดจาก Yamaha พ่วงมากับฟีเจอร์เด่นๆ ซึ่งกลมกลืนไปกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Yamaha Fino 125 ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า Full LED สไตล์โปรเจ็กเตอร์ พร้อมไฟหรี่ Diamond Cut Lens ที่มาในดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิก

ในส่วนของตัวเรือนไมล์จะแยกส่วนออกมาจากมิเตอร์หลัก พร้อมใช้ไฟแสดงการขับขี่แบบประหยัด ช่องเก็บของใต้เบาะก็ใหญ่จุใจด้วยความจุ 7.2 ลิตร ส่วนกุญแจจะเป็นกุญแจรีโมตที่มีระบบ Answer Back สามารถเปิดช่องกุญแจได้แบบอัตโนมัติพร้อมไฟเรืองแสงและส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถได้ด้วย

 

เป็นยังไงกันบ้างกับรีวิว Yamaha Fino 125 ที่เรานำมาฝาก สำหรับคนที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์ออโต้สักคันที่มีดีทั้งการขับขี่สะดวกสบาย แรง ประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญยังสามารถสะท้อนตัวตนของเราได้เป็นอย่างดีด้วยสีสันที่หลากหลาย ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 (Yamaha Fino 125) อาจจะเป็นคำตอบของคุณก็ได้


สามารถเข้าไปดูรายละเอียดรถ ยามาฮ่า ฟีโน่ 125  (Yamaha Fino 125) ได้ที่นี่ หรือเข้าไปสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทุกสาขา ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีการรับประกันมากกว่าถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตรอีกด้วย