Yamaha_MotoGP_Pre_Race14_620x400
Yamaha_MotoGP_Pre_Race14_1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

"กวาร์ตาราโร" ย้ำ "ยามาฮ่า" ทำงานหนัก มั่นใจโชว์ฟอร์มดี ที่ มิซาโน

01

ก.ย. 65

Yamaha_MotoGP_Pre_Race14 (1)


     "เอลดิอาโบล" ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสจาก มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ออกโรงเผยตนเองและทีมทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อป้องกันแชมป์โลก โมโตจีพี 2022 เชื่อสร้างผลงานดีอย่างต่อเนื่องที่ มิซาโน

     กวาร์ตาราโร เจ้าของรถแข่งหมายเลข 20 ฝ่าด่านสุดหินจนคว้าอันดับ 2 มาครองในศึก โมโตจีพี สนามล่าสุดที่ เรดบูลล์ ริง ประเทศออสเตรีย ส่งผลให้เขายังยืดระยะห่างในตำแหน่งจ่าฝูงออกไปได้อีก เหนือ อเลซ เอสปาร์กาโร คู่แข่งจาก อพริเลีย เรซซิ่ง ถึง 32 คะแนน


Yamaha_MotoGP_Pre_Race14 (9)


     "การแข่งขันที่ ออสเตรีย มันยากสุดๆ แต่เราก็ทำมันได้ อันดับ 2 ที่นั่นยอดเยี่ยมมากสำหรับการลุ้นแชมป์ เพราะเราเพิ่งผ่านสนามที่ยากสุดๆ และยืดคะแนนสะสมในตำแหน่งหัวแถวต่อไป" กวาร์ตาราโร เกริ่น

     "ผมแฮปปี้นะที่กำลังจะลงบิดที่ มิซาโน ในสุดสัปดาห์นี้ แน่นอนว่าผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมาก ในการแข่งขันที่นี่ เพราะเราคว้าแชมป์โลกได้ที่นี่ในปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นกับการลุ้นแชมป์ในปีนี้"

     "เรากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงสำคัญในฤดูกาล ซึ่งมันยากเสมอ ดังนั้นเราจะต้องมุ่งมั่นและทำงานหนัก"


Yamaha_MotoGP_Pre_Race14 (3)


     "ผมฝึกซ้อมอย่างหนักแบบแทบไม่มีวันหยุด เพื่อให้มั่นใจว่าอยู่ในจุดสูงสุดเสมอ ผมรู้ดีว่าทีมของผมก็กำลังทำงานหนักอย่างสุดความสามารถเช่นกัน"

     "ดังนั้น ผมคิดว่าเราจะสามารถสร้างผลงานที่ดีได้อีกครั้ง" กวาร์ตาราโร ทิ้งท้าย

     ด้านทีมเมทอย่าง ฟรังโก มอร์บิเดลลี นักบิดอิตาเลียนหมายเลข 21 เผยว่า "หลังจากที่ยกระดับความเร็วที่ สปีลเบิร์ก ผมก็เดินหน้าทำงานหนักกับทีมในทิศทางนี้ และจะยกระดับมันให้ได้อีกในสุดสัปดาห์นี้ ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ คือโฮมเรซของผม และแน่นอนมันเป็นโฮมเรซสำหรับทีมเช่นกัน ดังนั้น มันจึงเพิ่มแรงกระตุ้นให้เราอย่างมาก"

     "ผมชอบสนาม มิซาโน มาก มันคือแทร็กที่ยอดเยี่ยม และผมตั้งเป้าที่จะลงบิดที่นี่ให้ได้จำนวนรอบมากที่สุด ตลอดสุดสัปดาห์ของการแข่งขัน และการทดสอบใน มิซาโน เทสต์"


Yamaha_MotoGP_Pre_Race14 (5)


     ขณะที่นักบิดไทยอย่าง "เคเคซัง" เขมินท์ คูโบะ เจ้าของรถแข่งหมายเลข 81 ในสังกัด ยามาฮ่า วีอาร์46 มาสเตอร์แคมป์ ทีม ก็เตรียมความพร้อมอย่างหนักก่อนลุยศึก โมโตทู ในสุดสัปดาห์นี้

     โดยการแข่งขันที่ มิซาโน จะเป็นอีกหนึ่งในเรซที่ท้าทายของ เขมินท์ เพราะเจ้าตัวจะต้องเข้ารับโทษ "ลองแล็ป เพนัลตี้" ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

     สำหรับการแข่งขัน ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 กันยายนนี้ ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์