Yamaha-x-WorldSSP-Qualify-T4-620x400
Yamaha-x-WorldSSP-Qualify-T4-1200x775 ชมวีดีโอ

ล่าสุดขอบสนาม

"ตี-อนุภาพ" คว้ากริดแถว 9 เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต "ไอเดีย-กฤตภัทร" ยกปรับตัวระดับรวดเร็วที่ มิซาโน

15

มิ.ย. 67

Yamaha x WorldSSP Qualify T4 (1)


    "ตี" อนุภาพ ซามูล ยอดนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม คว้ากริดแถวที่ 9 ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ สนาม 4 ที่ อิตาลี ขณะทีมเมทรุ่นน้อง "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ ไต่ระดับทำเวลาได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนเดินหน้าลุ้นแต้มวันเสาร์-อาทิตย์นี้


Yamaha x WorldSSP Qualify T4 (3)


     ศึก ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 4 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายนนี้ ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี ประเทศอิตาลี  โดยล่าสุดผ่านการแข่งขันรอบ ซูเปอร์โพล เพื่อจัดอันดับสตาร์ตเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

      เกมสนามนี้ถือเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับ 2 นักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม อย่าง "ตี" อนุภาพ ซามูล เจ้าของรถแข่งหมายเลข 51 และทีมเมทรุ่นน้องอย่าง "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปียนชิพ หลังจากที่พักการแข่งขันกว่า 2 เดือน ซึ่งทั้งคู่เข้าร่วมโปรแกรมฝึกซ้อมอย่างหนัก


Yamaha x WorldSSP Qualify T4 (2)


     โดย ผลควอลิฟายปรากฏว่า "ตี" อนุภาพ ค่อยๆ ไต่ทำอันดับขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนคว้ากริดที่ 27 มาครอง ด้วยเวลา 1 นาที 39.361 วินาที ได้เริ่มเกมจากแถวที่ 9 ของการแข่งขันทั้ง 2 เรซในสุดสัปดาห์นี้

     ส่วนทีมเมทรุ่นน้องอย่าง "ไอเดีย-กฤตภัทร" เป็นครั้งแรกที่ลงแข่งที่ มิซาโน ด้วยรถแข่ง Yamaha YZF-R6 จึงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเรียนรู้ โดยดาวรุ่งชาวไทยสามารถคว้ากริดที่ 33 มาครอง ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 40.621 วินาที ได้เริ่มเกมจากแถวที่ 33


Yamaha x WorldSSP Qualify T4 (4)


     ทั้งนี้ 2 นักบิดไทยอย่าง "ตี-อนุภาพ" และ "ไอเดีย-กฤตภัทร" จะเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการเรซแรก ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ 20.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ในช่วงเวลาเดียวกัน


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์