yamaha_automaicisnow3_nakhonphanom_cover_620x400
yamaha_automaicisnow3_nakhonphanom_cover_1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

ปิดท้ายความมันส์สนั่นนครพนม! ณ งาน YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL 3

12

ธ.ค. 63

yamaha_automaicisnow3_nakhonphanom_001

     ชาวนครพนมสุดมันส์สนั่นกับเทศกาลที่ปังที่สุดแห่งปีของชาวออโตเมติกใน YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5-6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ณ ลานพนมนาคา จังหวัดนครพนม ได้รับการตอบรับอย่างดีจากหนุ่มสาวชาวนครพนมที่มาร่วมงานกันแน่นเต็มพื้นที่ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก Getsunova 

     YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3 ปิดท้ายความมันส์ที่จังหวัดนครพนมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากร้านผู้จำหน่าย พรประเสริฐ มอเตอร์ นำโปรโมชั่นจัดเต็มเอาใจชาวออโตเมติกในราคาสุดพิเศษ และยังมีกิจกรรมภายในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันเกมออนไลน์ RoV ที่นำเอาคูปองในเกมมาแจกกว่า 10,000 คูปอง บูธอาหารชื่อดังรสเด็ดประจำจังหวัดมากมาย รวมทั้งการร่วมชมรถออโตเมติกตัวแรงจากสำนักแต่งชื่อดัง และร่วมถ่ายภาพบูธดิสเพลย์สุดชิคจากยามาฮ่าออโตเมติก


yamaha_automaicisnow3_nakhonphanom_002

     สำหรับความพิเศษที่มาปิดท้ายความมันส์ในปีนี้ สุดยิ่งใหญ่กับคาราวาน ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด  กว่า 40 คัน ได้นำขบวนไป Check in ตามสถานที่ไฮไลท์ในเมืองนครพนม อาทิเช่น สะพานมิตรภาพไทย-ลาว3 สถานที่สำคัญของจังหวัดนครพนม  พร้อมกับไปกราบสักการะพระธาตุเพื่อความสิริมงคลที่วัดมหาธาตุ และโอกาสพิเศษสุดๆกับการร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด กับ พรีเซนเตอร์ ยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด “Getsunova” อย่างใกล้ชิด ณ ร้าน 76A คาเฟ่ ที่จัดแบบ exclusive สุดๆ ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ขบวนแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ที่มาร่วมงานสุดประทับใจเป็นอย่างมาก และที่ทำเอาชาวนครพนมกรี๊ดกันสนั่นทั้งลานพนมนาคาก็คือความมันส์จากคอนเสิร์ตของ “Getsunova” ที่ขนเอาเพลงยอดฮิต 300 ล้านวิว อย่าง “ไกลแค่ไหนคือใกล้” “คนไม่จำเป็น” “สิ่งที่ตามหา” มาโชว์ให้ชาวนครพนมได้ร้องตามกันลั่นทั้งลานพนมนาคา กันเลยทีเดียว

     หากใครที่พลาดกับความสนุกสุดมันส์แบบนี้ไปไม่ต้องเสียใจ เพราะเรายังเตรียมความมันส์แบบนี้ให้กับทุกท่านอีกในปีหน้ากับ YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL ชาวยามาฮ่าสามารถติดตามภาพความประทับใจ และข่าวสารของงาน Yamaha presents Automatic is NOW! ครั้งที่ 3 และครั้งต่อไปได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรือที่ facebook: AutomaticSociety / YamahaSocietyThailand  รับประกันว่าไม่พลาดทุกข่าวสารความสนุกแน่นอน


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์