FIM-Yamaha-R3-bLu-cRU-World-Cup-T8-620x400
FIM-Yamaha-R3-bLu-cRU-World-Cup-T8-1200x775 ชมวีดีโอ

ล่าสุดขอบสนาม

“ฟูลมูน-พศิน" คว้าท็อป 8 ประเดิมแต้มดาวรุ่งเวิลด์คัพ "เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต"

08

ก.ย. 67

FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup T8 (1)


     “ฟูลมูน” พศิน ชมภูรัตน์ ยอดนักบิดดาวรุ่งเลือดใหม่จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม แจ้งเกิดตั้งแต่สนามแรกที่ลงแข่งในศึก "ดาวรุ่งเวิลด์คัพ" FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup 2024 ทะยานจากกริด 15 ฝ่าฝนคว้าท็อป 8 เรซแรกที่ เซอร์กิต แม็กนีย์ คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส ขณะที่ "ตี" อนุภาพ ซามูล รุ่นพี่จากทีมใหญ่ต้องโยกดวล "เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ" 2 เรซในวันอาทิตย์ หลังเลื่อนเรซแรกเนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ


FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup T8 (5)


     ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 8 เจอพายุฝนรบกวนอย่างหนักในวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกมในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ ซึ่งทีมแข่งไทยอย่าง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันต้องประกาศเลื่อนเรซแรกไปดวลความเร็วในวันอาทิตย์

     อย่างไรก็ดี ก็มีข่าวดีสำหรับแฟนชาวไทยเมื่อ “ฟูลมูน” พศิน ชมภูรัตน์ ดาวรุ่งเลือดใหม่จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ก็สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมในครั้งแรกที่ได้รับโอกาสลุยศึก FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup


FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup T8 (8)


     "ฟูลมูน-พศิน" เริ่มเกมจากกริดที่ 15 ก่อนจะฝ่าสายฝนไล่แซงคู่แข่งขึ้นไปคว้าอันดับ 8 ได้สำเร็จ เก็บ 8 แต้มแรกได้นับตั้งแต่สนามแรกที่ลงแข่งขันในระดับโลก ถือเป็นสัญญาณที่ดีอย่างมากในเวที "ดาวรุ่งเวิลด์คัพ"

     ทั้งนี้ มีรายงานว่า ศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ เรซแรกจะถูกโยกไปดวลความเร็วในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนเรซที่ 2 จะแข่งขันในเวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ขณะที่การแข่งขัน FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup 2024 เรซที่ 2 จะแข่งขันในเวลา 16.50 น.


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์