นายธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในวาระครบรอบ 65 ปี ของยามาฮ่า จะเห็นได้ว่าบริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาด และช่องทางการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ในการซื้อสินค้าเปลี่ยนไป ซึ่งเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยยามาฮ่าเล็งเห็นพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่ต้องการการเข้าถึงที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในกลุ่มสินค้ารถสปอร์ตและเทรนด์การเติบโตของการใช้แอพพลิเคชันอีคอมเมิร์ซ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี ยามาฮ่าจึงมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังอย่างช้อปปี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทยโดยจัดแคมเปญยิ่งใหญ่รับต้นปีกับแคมเปญ Shopee 3.3 Fashion Sale ในการขยายช่องทางส่งเสริมการขาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า DNA สายพันธุ์สปอร์ต ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น และตรงกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน โดยแคมเปญครั้งนี้ยามาฮ่าถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายแรกที่บุกตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย”
สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ช้อปปี้ สามารถเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจ้าแรกที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหญ่จากวงการจักรยานยนต์โดยความร่วมมือกับยามาฮ่าในครั้งนี้จะช่วยเสริมแกร่งพอร์ตสินค้าของช้อปปี้ ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้งานเรามากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานของเราทุกคน ทั้งยังตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ของช้อปปี้ ที่ต้องการสนับสนุนและผลักดันแบรนด์ในโลกออฟไลน์ ให้สามารถเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างยั่งยืนและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด”
|