Yamaha-x-Thai-premier-league--620x495
Yamaha-x-Thai-premier-league--1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

ยามาฮ่าชวนชาวยามาฮ่าคลับชมศึกใหญ่ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก แจกบัตรชมศึกสำคัญ 1,000 ใบ

20

พ.ค. 67

Yamaha x Thai premier league  (1)

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดหนักชวนชาวยามาฮ่าคลับ ชมศึกฟุตบอลนัดสำคัญระหว่างเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้าชั่วคราว สนามศุภชลาศัย รับการหนีตกชั้นของชลบุรี เอฟซี 


Yamaha x Thai premier league  (12)

     โดยการแข่งขันในนัดนี้ได้รับความสนใจจากสมาชิกชาวยามาฮ่าคลับเป็นจำนวนมากถึง 1,000 คนผ่านการร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้าชั่วคราว สนามศุภชลาศัย รับการมาเยือนของทีมชลบุรี เอฟซี ที่กำลังหนีตกชั้น โดยการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุก ก่อนเมืองทอง สามารถคว้าชัยได้แบบขาดลอยด้วยสกอร์ 6 ประตูต่อ 0 ส่งผลให้เมืองทอง ยูไนเต็ดยังคงอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ส่วนทีมเยือนอย่างชลบุรี เอฟซี หลังจากพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้มีคะแนนอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางส่งผลให้ตกไปสู่ไทยลีก 2 ซึ่งนับเป็นการตกชั้นของทีมชั้นนำอย่างชลบุรี เอฟซี เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี 


Yamaha x Thai premier league  (11)

     สำหรับการลุ้นบัตรในครั้งนี้เพียงเป็นลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ออโตเมติกทุกรุ่น ร่วมบอกเหตุผลที่อยากมารับชมเกมการแข่งขันพร้อมแท็กเพื่อนที่อยากชวนไปชม ใน Facebook : Yamaha Society Thailand ง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็ลุ้นรับบัตรเข้าชมได้ โดยมีให้ลุ้นรับบัตรมากถึง 400 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ และอีก 200 ใบผ่านการร่วมลุ้นผ่าน Line OA : @Yamahasociety รวมทั้งสิ้น 500 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ รวมทั้งสิ้น  1,000 ใบ

     ลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสามารถร่วมลุ้นรับสิทธิพิเศษในกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมากมาย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: Yamaha Society Thailand และ Line OA : @YamahaSociety 


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์