Yamaha-x-Ejan-620x400
Yamaha-x-Ejan-1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

ยามาฮ่าสนับสนุนกำลังเพจ “อีจัน” ส่งรถจักรยานยนต์ 5 คัน ในโครงการ “หมดตัวไม่หมดใจ เพราะยังมีอีจัน”

26

ก.ย. 67

Yamaha x Ejan (1)


     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ส่งรถจักรยานยนต์จำนวน 5 คัน ลุยสมทบกำลังสังคมเพจอีจัน ซับทุกข์น้ำท่วมเชียงราย ถึงศูนย์บัญชาการ เพจอีจัน ในจังหวัดเชียงราย โดยรถจักรยานยนต์ทั้ง 5 คัน ประกอบด้วย ยามาฮ่า ฟาซซิโอ้ ไฮบริด 1 คัน ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด 1 คัน ยามาฮ่า ฟินน์ 1 คัน และ ยามาฮ่า พีจี-วัน จำนวน 2 คัน ซึ่งจะออกปฏิบัติภารกิจในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมในพื้นที่ที่รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึงที่บ้านเมืองงิม ตำบลริมกก ซึ่งสภาพถนนจะที่มีน้ำท่วมขัง และมีดินโคลน โดยจะเริ่มต้นปฏิบัติการในวันที่ 28 กันยายน 2567  เข้าไปช่วยเยียวยา และช่วยฟื้นฟูผู้ประสบภัย พร้อมทั้งนำสิ่งของไปบริจาคจำนวน 100 หลังคาเรือน พร้อมกันนี้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น ที่รถจักรยานยนต์ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมไม่ว่าจะรุ่นเก่าแค่ไหน ทางบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เองได้ร่วมมือกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ส่งผู้เชี่ยวชาญ และช่างผู้ชำนาญการออกช่วยเหลือในการตรวจเช็กสภาพพร้อมเปลี่ยนอะไหล่ฟรี 5 รายการ ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมภาคเหนือตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และสนับสนุนทีมแชมป์โลกเจ็ตสกีในการนำ YAMAHA Waverunner เข้าร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดเชียงราย


Yamaha x Ejan (4)


     ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในครั้งนี้ ให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมทั้งขอบคุณเพจอีจันที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้กับชาวเชียงรายทุกท่าน 

     สำหรับการสนับสนุนกำลังเพจอีจันในโครงการ “หมดตัวไม่หมดใจ เพราะยังมีอีจัน”  ส่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จำนวน 5 คัน ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้มีขึ้น ณ ศูนย์บัญชาการ สนามกีฬากลาง จังหวัดเชียงราย เมื่อเร็วๆ นี้


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์