Yamaha_News_Basic-Social-Media-Marketing-BKK-(620xx400)
Yamaha_News_Basic-Social-Media-Marketing-BKK-(1200x775) ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

ยามาฮ่า จัดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “ Basic Social Media Marketing ” มุ่งหวังพัฒนาธุรกิจพร้อมสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า

11

ก.ค. 61

Yamaha_News_Basic Social Media Marketing BKK (2)
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยส่วนงานด้านความพึงพอใจลูกค้า (Customer Satisfaction) จัดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “Basic Social Media Marketing” ให้กับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปุญญภณ เทพประสิทธิ์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท เอ็มวีพี คอนซัลท์แทนท์ จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านที่ปรึกษาการวางแผนกลยุทธ์ เป็นวิทยากรผู้ให้ความรู้  โดยมีเนื้อหาการอบรมสัมมนาด้านแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของตลาดดิจิทัล แนวคิดและการทำงานของ Social Media แต่ละเครื่องมือ การเขียนคอนเทนต์คุณภาพเพื่อสร้าง Engagement เพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนรวมถึงการสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า เมื่อเร็วๆนี้

STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์