Yamaha-x-Contract-renewal-620x400
Yamaha-x-Contract-renewal-1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

"ยามาฮ่า" ต่อสัญญา "รินส์" 2 ปี คัมแบ็กจับคู่ "กวาร์ตาราโร" สุดสัปดาห์นี้

01

ส.ค. 67

Yamaha-x-Contract-renewal-800x600

     
     "มอนสเตอร์ ยามาฮ่า" ยอดทีมในศึก โมโตจีพี ประกาศต่อสัญญากับ อเล็กซ์ รินส์ นักบิดสแปนิชอย่างเป็นทางการ 2 ปี นั่นจะทำให้เขาทำงานร่วมกับทีมเมทชาวฝรั่งเศสอย่าง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ไปถึงปี 2026 พร้อมคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บลงสนามสุดสัปดาห์นี้ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต, สหราชอาณาจักร

     ศึก โมโตจีพี 2024 คัมแบ็กกลับมาดวลความเร็วกันอีกครั้ง หลังพักกันนานถึง 4 สัปดาห์ โดยจะชิงชัยกันในรายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคมนี้

     ล่าสุดช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ประกาศต่อสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อเล็กซ์ รินส์ นักบิดสแปนิช ออกไป 2 ปี โดยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 42 จะจับคู่กับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ทีมเมทชาวฝรั่งเศสในปี 2025-2026

     ทั้งนี้ รินส์ ได้รับข่าวดีพร้อมกับการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ คัมแบ็กลงบิดให้กับทีมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ที่ ซิลเวอร์สโตน ขณะเดียวกัน เรมี การ์ดเนอร์ นักบิดออสเตรเลียนจะลงทำหน้าที่ไวลด์การ์ด แทนที่ คาล ครัทช์โลว์  นักบิดทดสอบประจำทีมที่มีอาการบาดเจ็บ

     ทั้งนี้ ศึก บริติช กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายและแข่งขัน "สปรินต์เรซ" ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ และดวลความเร็วรอบ "เมนกรังด์ปรีซ์" ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์