YamahaMotoGP23-620x400
YamahaMotoGP23-1200x775 ชมวีดีโอ

ล่าสุดขอบสนาม

“ยามาฮ่า” พร้อมลุยสนาม 4 “กวาร์ตาราโร” ตั้งเป้าคว้าชัย เฆเรซ

29

เม.ย. 66

YamahaMotoGP23 (2)


     มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เดินทางเข้าสู่การแข่งขัน โมโตจีพี 2023 สนาม 4 รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ด้วยความพร้อมเต็มร้อย กับสนามที่เข้าทางพวกเขาอย่าง เซอร์กิโต เด เฆเรซ ในประเทศสเปน ขณะ “เอลดิอาโบล” ฟาบิโอ  กวาร์ตาราโร #20 นักบิดเฟรนช์ตั้งเป้าคว้าชัยครั้งแรกในฤดูกาล ส่วน ฟรานโก มอร์บิเดลลี #21 ทีมเมทชาว อิตาเลียนเชื่อยกระดับผลงานได้อย่างต่อเนื่อง


YamahaMotoGP23 (1)


     ยามาฮ่า เจองานหนักในช่วง 3 สนามแรกของปีในศึก โมโตจีพี 2023 แต่ก็ยังคงสามารถผ่านการแข่งขันมาได้ด้วยคะแนนสะสมที่น่าพอใจ ขณะที่ กวาร์ตาราโร พลิกสถานการณ์กลับมาขึ้นโพเดียมที่ ออสติน ในสนามที่ผ่านมาได้ ส่วน มอร์บิเดลลี ก็ยกระดับการทำงานได้ดี การคว้าอันดับ 4 ทั้งในรอบ “สปรินต์” และ “เมนเรซ” สร้างความมั่นใจให้เขาอย่างมาก

     มัสซิโม เมเรกัลลี ผู้อำนวยการทีมเผยว่า “โพเดียมที่ ออสติน คือรางวัลที่ดีหลังผ่านการทำงานหนักมาหลายสัปดาห์ เฆเรซ มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเสมอ และมักจะเป็นสนามที่ดีสำหรับเรา เราจึงมุ่งหน้าเข้าสู่การแข่งขัน สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ด้วยพลังงานที่เป็นบวก”


YamahaMotoGP23 (4)


     ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร เปิดเผยว่า “เฆเรซ เป็นสนามที่ดีสำหรับเรา โดยปกติผลงานเราค่อนข้างดีที่นี่ และสามารถสู้เพื่อชัยชนะได้ ดังนั้นนั่นคือเป้าหมายในปีนี้เช่นกัน”

     ฟรานโก มอร์บิเดลลี กล่าวว่า “เราวิเคราะห์ข้อมูลจากสนาม 3 มาเป็นอย่างดี และหวังว่าจะมีความคืบหน้าเพิ่มเติมที่ เฆเรซ ซึ่งจะมีการทดสอบเพิ่มอีก 1 วัน ในวันจันทร์ซึ่งจะช่วยเราในการพัฒนารถแข่งด้วย”

     ทั้งนี้ ศึก โมโตจีพี รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ จะออกสตาร์ทการซ้อม 2 ครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ และชิงชัยรอบ “สปรินต์” ในวันเดียวกัน เวลา 20.00 น. โดยการแข่งขันรอบ “เมนเรซ” จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ SPOTV


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์