Yamaha_Pre_ThaiGP_2022_620x400
Yamaha_Pre_ThaiGP_2022_1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

ยามาฮ่า พร้อมส่ง “เคเค –เขมินทร์” ลงบู้สนามโฮมเรซ พร้อมชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตเชียร์ศึก THAIGP 2022

27

ก.ย. 65

Yamaha_Pre_ThaiGP_2022 (1)


     นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธารกรรมการบริหาร นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขายและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง และ “เคเค” เขมินทร์ คูโบะ นักแข่งในสังกัด VR46 MASTER CAMP ถ่ายภาพร่วมกับ นางนิตยา เกิดจันทึก ผู้อำนวยการ สำนักงาน คณะกรรมการกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย ในการโปรโมทศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก MotoGP รายการ OR THAILAND GRAND PRIX 2022 พร้อมแถลงความร่วมมือผู้สนับสนุนและต้อนรับนักแข่งโมโตจีพี ที่มีคิวทำการแข่งขันในสนามที่ 17 ของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์


Yamaha_Pre_ThaiGP_2022 (3)


     สำหรับในปีนี้ ยามาฮ่า ยังคงอยู่ในเส้นทางการป้องกันแชมป์รุ่นใหญ่อย่างโมโตจีพี โดยมี ฟาร์บิโอ กวาร์ตาราโร #20 ที่มีคะแนนสะสมเป็นผู้นำอยู่ในขณะนี้ และในรุ่นโมโตทู ยามาฮ่าส่ง “เคเค” เขมินทร์ คูโบะ #81 นักแข่งชาวไทยลงทำการแข่งขันพร้อมบิดสุดใจในสนามโฮมเรซครั้งนี้


Yamaha_Pre_ThaiGP_2022 (5)


     แฟนมอเตอร์สปอร์ตไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักแข่งยามาฮ่าในการสร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์โลก และร่วมส่งเสียงเชียร์ “เคเค” เขมินทร์ คูโบะ นักแข่งสายเลือไทยที่จะลงทำการแข่งขันในรุ่นโมโตทูได้ในการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 17 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์