MotoGP_R7-620x400
MotoGP_R7-1200x775 ชมวีดีโอ

ล่าสุดขอบสนาม

"ยามาฮ่า" หวังค้นพบสัญญาณบวกก่อนเบรกครึ่งฤดูกาล โมโตจีพี

20

มิ.ย. 66

MotoGP_R7 (1)


     "มอนสเตอร์ ยามาฮ่า" ยอดทีมในศึก โมโตจีพี หวังยกระดับการทำงานกับรถแข่ง M1 ให้ได้ หลังเจองานสุดท้าทายในปี 2023 โดย มัสซิโม เมเรกัลลี ผู้อำนวยการทีมชี้การแข่งขันสนามล่าสุดที่ ซัคเซนริง คือหนึ่งในข้อมูลสำคัญก่อนลุยสนามหน้าที่ แอสเซ่น ตั้งเป้าค้นพบแนวทางเป็นบวกก่อนพักครึ่งฤดูกาลแรกของ โมโตจีพี ในสุดสัปดาห์หน้า



MotoGP_R7 (5)


     ศึกโมโตจีพี 2023 สนาม 7 รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ผ่านการดวลความเร็วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี

     นับเป็นสุดสัปดาห์ที่หินอย่างมากสำหรับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลก 1 สมัยชาวฝรั่งเศส และทีมเมทชาวอิตาเลียนอย่าง ฟรานโก มอร์บิเดลลี รวมถึงทีมงาน มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี


MotoGP_R7 (6)

     โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า มอร์บิเดลลี บิดรถแข่งหมายเลข 21 เข้าป้ายในอันดับ 12 ด้วยเวลารวม 41 นาที 15.398 วินาที ส่วน กวาร์ตาราโร เจ้าของหมายเลข 20 คว้าอันดับ 13 มาครอง ด้วยเวลา 41 นาที 17.566 วินาที
 

MotoGP_R7 (3)


     มัสซิโม เมเรกัลลี ผู้อำนวยการทีม มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี กล่าวถึงการแข่งขัน เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ว่า "เราต้องใช้การแข่งขัน 30 รอบในวันนี้ เป็นการเก็บข้อมูลและพยายามทำบางอย่างเพื่อเป็นข้ออ้างอิงสำหรับอนาคต เรายังต้องเสี่ยงดวงกับการเลือกใช้ยาง แต่มันยังไม่ได้ผล ซึ่งแน่นอนว่าเราได้ประโยชน์จากข้อมูลดังกล่าว แต่เราไม่สามารถพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้

     "มันคือสุดสัปดาห์ที่เราต้องลืม เราจะต้องจัดสรรทุกอย่างใหม่สำหรับสนามหน้าที่ แอสเซ่น นั่นคือสนามสุดท้ายก่อนเข้าสู่ซัมเมอร์เบรก และเราต้องการสร้างทิศทางในแง่บวก ก่อนจบช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล"


MotoGP_R7 (2)

     ทั้งนี้ ศึกโมโตจีพี 2023 สนามถัดไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายนนี้ ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในรายการ ดัตช์ ทีที


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์