Banner-Yamaha-Exciter-2023-620x400
Banner-Yamaha-Exciter-2023-1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155 Ride The Next Level ดุดัน...ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ สีสันใหม่ ร้อนแรง โดดเด่น พร้อมพุ่งทะยานไปให้ถึงขีดสุดอะดรีนาลีน

21

มี.ค. 66

Banner-Yamaha-Exciter-2023-800x600


     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ Sport Moped ของเมืองไทย ไล่ล่าความท้าทายครั้งใหม่ไปกับ “ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155” สีสันใหม่ ร้อนแรง โดดเด่น พร้อมพุ่งทะยานไปให้ถึงขีดสุดอะดรีนาลีน พร้อมทั้งการันตีคุณภาพสินค้ากล้ารับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กม. 

          สำหรับ “ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155” โมเดล 2023 ยังคงพร้อมตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจในทุกจังหวะการบิดคันเร่งด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 155 ซีซี ที่มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA และระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบเต็มระบบ  อีกทั้งยังให้ความสนุกในการขับขี่ด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด คลัตช์มือ และพร้อมระบบ Assist & Slipper คลัตช์ ให้อารมณ์และความรู้สึกแบบเดียวกับรถสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด ให้ความปลอดภัยมั่นใจในการขับขี่ทุกโค้ง

     “ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155” ให้การขับขี่ที่เร้าใจด้วยการออกแบบดีไซน์เฟรมเป็นรูปตัว Y ที่มีน้ำหนักเบา เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวดีขึ้นและแข็งแรงขึ้น โช้คหน้าเทเลสโคปิคสามารถซับแรงสะเทือน มีความนุ่มนวลและให้การยึดเกาะถนนได้อย่างมั่นใจในการขับขี่ทุกสภาวะถนน โดยทำงานผสานกับโช้คอัพหลังเป็นแบบ MONO SHOCK โฉบเฉี่ยวมั่นใจ ที่ได้รับการออกแบบตามหลัก “คันโนะเฮียวกะ”* พร้อมส่วนป้องกันโช้คอัพที่แผงกันล้อหลัง ผสานการทำงานร่วมกับสวิงอาร์ม ช่วยลดแรงกระแทก ขับขี่นุ่ม นั่งสบาย ทรงตัวดี ส่งผลให้ทุกจังหวะการขับขี่เต็มไปด้วยความเร้าใจและความมั่นใจมากยิ่งขึ้น *ประเมินสมรรถนะการขับขี่จากมุมมองและความรู้สึกของนักขี่ทดสอบ

     “ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155”  มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยตั้งแต่หัวจดท้าย ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า LED แบบแยกโคมไฟสูงและไฟต่ำ โฉบเฉี่ยวสไตล์ Super Sport พร้อม Day Time Running Light สว่างชัดเจนทุกองศาของการเคลื่อนไหว, ไฟท้าย ดีไซน์ใหม่ แบบ LED ให้ความโฉบเฉี่ยวเร้าใจทุกมุมมอง และไฟเลี้ยวแบบแยกชิ้นสไตล์สปอร์ต สว่างปลอดภัย, เรือนไมล์ Full LCD Meter  ดีไซน์สปอร์ต พร้อมแผงหน้าปัดดิจิตอลเต็มระบบ ทันสมัย แสดงฟังก์ชันการทำงานที่ครบครัน พร้อมตอบสนองทุกการเดินทางไกลด้วย ถังน้ำมัน ความจุมากขึ้น ไปได้ไกลขึ้น ด้วยถังน้ำมันขนาดความจุ 5.4 ลิตร

     “ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155” สีสันใหม่ ร้อนแรง โดดเด่น พร้อมพุ่งทะยานไปให้ถึงขีดสุดอะดรีนาลีน ที่มีให้เลือกแบบเร้าใจด้วยกัน 3 สี สุดเร้าใจ คือ สีส้ม, สีดำ และสีแดง พร้อมตอบสนองความเร้าใจด้วย ACCESSORIES ชุดแต่งและอะไหล่แท้สุดเท่! จากยามาฮ่าในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ชุดมือเบรก-มือคลัตช์สีทอง, ชุดจุกปิดแฮนด์สีทอง, บังโคลนหลังสีดำ, ชุดยึดแผ่นป้ายทะเบียน, บังไมล์สปอร์ตสีควันบุหรี่ และกันลายสีดำ

     สามารถสัมผัสความเร้าใจจาก “ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155” สีสันใหม่…Ride The Next Level ดุดัน...ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ ในราคาแนะนำที่ 74,000 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

     ผู้สนใจสามารถเช็ก spec และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์