ภายใต้สโลแกน ”BEYOND THE LIMITS” ผ่านทางแบรนด์สโลแกน Revs Your Heart เร่งชีวิต ให้เร้าใจ เสริมความแข็งแกร่งด้วยทัพสินค้ารุ่นใหม่ครบทุกเซ็กเมนต์ วางเป้ามาร์เก็ตแชร์ขึ้นเป็น 17% โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดสำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติกมากกว่า 28% รถจักรยานยนต์แบบมีเกียร์มากกว่า 10% และรถจักรยานยนต์แบบสปอร์ต 26% พร้อมมุ่งเน้นด้านการขาย และการบริการลูกค้าด้วยการส่งเสริมผู้จำหน่ายจัดกิจกรรมในพื้นที่ให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น
รวมถึงการบริการหลังการขายที่พร้อมส่งมอบบริการระดับพรีเมี่ยมเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ายามาฮ่าทั่วประเทศ อีกทั้งยังพร้อมปลุกกระแสเกมมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก MotoGP ที่จะจัดขึ้นในเมืองไทยเป็นครั้งแรกให้กับกลุ่มลูกค้ายามาฮ่า และแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย เพื่อตอกย้ำ และสร้างความแข็งแกร่งของยามาฮ่าในภาพลักษณ์ของความเป็ผู้นำทางด้านมอเตอร์สปอร์ตอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น