Yamaha_News_Aerox_MVP_SET-(620x400)
Yamaha_News_Aerox_MVP_SET-(1200x775) ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

ยามาฮ่า แอร็อกซ์ พร้อมลุย eSport สนับสนุน Pro League SS.3 จัดโปรโมชั่นพิเศษ MVP LIMITED EDITION SET เอาใจสาวก RoV

11

มี.ค. 62

Yamaha_News_Aerox_MVP_SET (1)
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จับมือ บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำกระแสอีสปอร์ต ส่งยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 เข้าร่วมสนับสนุนในการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H และเปิดตัวหนังโฆษณายามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ตัวใหม่ล่าสุด พร้อมส่งโปรโมชั่น MVP LIMITED EDITION SET เอาใจคอเกม
Yamaha_News_Aerox_MVP_SET (9)
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ทางยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ได้เข้าร่วมสนับสนุน RoV Pro League Season 2 Presented by TrueMove H เมื่อปี 2018 และทำให้ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 เป็นที่รู้จักในวงการเกมเมอร์ ทำให้ทางยามาฮ่ามองเห็นโอกาสจากการทำการตลาดกับลูกค้าในกลุ่มใหม่นี้ เราจึงได้ร่วมกับทางการีน่าอีกครั้งในการสนับสนุน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H และได้ทำแคมเปญที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ ในการนำเอาฮีโร่ในจอ นอกจอมาเจอกันอย่าง โพลท - รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ แชมป์ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จากรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง และเทพยอร์น ฮีโร่สุดฮอตจากเกม RoV ไล่ล่ากันในภาพยนตร์โฆษณา   ชุดใหม่ ซึ่ง ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมากครับ”
Yamaha_News_Aerox_MVP_SET (3)
นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายกลุ่มรถออโตเมติก และตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “และจากกระแสตอบรับอย่างดี ทางยามาฮ่าจึงได้จัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจ สำหรับลูกค้าที่  ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม   ถึง 31 พฤษภาคม ลุ้นรับ MVP LIMITED EDITION SET แจ็คเก็ตแบบมีฮู้ด และหมวกกันน็อก ที่สุดของผู้ครอบครอง มูลค่า 4,250 บาท เพียงกรอกรายละเอียดเพื่อลุ้นรับที่ www.yamaha-motor.co.th จำนวนจำกัดเพียง 1,000 เซต บรรดา MVP ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ยังมีกิจกรรมต่อยอดอีกมากมาย อยากให้ลูกค้าทุกท่านติดตามกันต่อไปค่ะ”
Yamaha_News_Aerox_MVP_SET (4)

มิสเตอร์อัลเลน ซู (Mr. Allen Hsu) Regional Head of Strategic Partnership and eSports Development    บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การีนามุ่งมั่นต่อยอดความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง สำหรับความร่วมมือบนรายการแข่งขัน ‘RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H’ เรารู้สึกยินดีที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำมากมายรวมถึง ยามาฮ่า โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการช่วยกันพัฒนาวงการอีสปอร์ต สร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนเยาวชนไทยในการสร้างชื่อเสียงระดับประเทศต่อไปในอนาคต RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H’ นี้ ได้รับการตอบรับจากผู้สมัครลงแข่ง เป็นอย่างดี  และมีเงินรางวัลสูงถึง 10,000,000 บาท โดยรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่งาน Garena World 2019 สุดยอดมหกรรมงานเกมและอีสปอร์ต โดยภายในงานจะมีกิจกรรมจากเกมชั้นนำต่างๆของการีนามาร่วมงาน อาทิ RoV, Free Fire, Speed Drifters นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงามสามารถร่วมรับไอเทมพิเศษมากมาย พร้อมร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมของยามาฮ่า  เหล่าบรรดาเกมเมอร์สามารถมาร่วมสนุกกันได้ในวันที่ 6-7 เมษายน นี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอล์ที่ 98- 100 สุดท้ายนี้ ทางยามาฮ่า และการีนายังมีการประสานความร่วมมือกันในอีกหลายแคมเปญ อยากให้คอเกมและชาวยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ติดตามต่อไปครับ”

ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ยังคงมีกิจกรรมต่อยอดให้ลูกค้า และชาวเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกกัน            
โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรือที่ facebook :yamahasocietythailand

STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์