Yamaha_MotoGP-R2-(620x400)
Yamaha_MotoGP-R2-(1200x775) ชมวีดีโอ

ล่าสุดขอบสนาม

รอสซี่โชว์เก๋า ควบ M1 แบบสุดมันส์ทะยานคว้ารองแชมป์ อาร์เจนติน่า จีพี

01

เม.ย. 62

Yamaha_MotoGP R2 (3)
"เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 โชว์ความเก๋า ควบ Yamaha YZR-M1 ประเดิมโพเดี้ยมแรกในฤดูกาลให้กับตนเอง หลังทะยานจากกริดที่ 4 ขึ้นมาจบเกมด้วยอันดับ 2 จากการชิงชัยที่ เทอร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด

การชิงชัยในสนามที่ 2 ศึกโมโตจีพี 2019 ออกสตาร์ทในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ เทอร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด ประเทศอาร์เจนติน่า ระยะทางต่อรอบ กิโลเมตร กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 25 รอบสนาม
Yamaha_MotoGP R2 (4)
โดยทัพนักบิดยามาฮ่าได้ออกสตาร์ทจากกลุ่มหัวแถว นำทัพโดย "ท็อปกัน" มาเวริค บีญาเลส #12 และ "เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 คู่หูจาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ในกริดที่ 2 และ 4 ขณะที่ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 และ ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ #20 ดูโอ้นักบิดสังกัด ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสทีอาร์ ทีมแซทเทิลไลท์ค่ายยามาฮ่า ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 6 และ 7

และเป็นทางด้าน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ที่ทะยานจากกริดที่ 4 ขึ้นมาไล่บดในกลุ่มหัวขบวน ก่อนจะควบ Yamaha YZR-M1 เข้าเส้นชัยในอันดับ 2 คว้าโพเดี้ยมแรกในฤดูกาลให้กับตนเองและต้นสังกัดด้วยฟอร์มอันร้อนแรง ขณะที่ ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ ตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 8
Yamaha_MotoGP R2 (9)
ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ # 21 และ มาเวริค บีญาเลส #12 พลาดท่าล้ม หลังพยายามเร่งความเร็วเพื่อขยับอันดับขึ้นไปในกลุ่มท็อปไฟว์ พลาดโอกาสบวกแต้มเพิ่มไปอย่างน่าเสียดาย

จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ขยับขึ้นรั้งอันดับ 3 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักแข่ง หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 31 คะแนน

สำหรับการชิงชัยในสนามที่ 3 ศึกโมโตจีพี 2019 จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 14  เมษายน นี้

STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์