yamaha_automaticisnow3lampang_cover_620x400
yamaha_automaticisnow3lampang_cover_1200x630 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

ลำปางมันส์มาก! กับเฟสติวัลสุดปัง YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3

04

ธ.ค. 63

yamaha_automaticisnow3lampang_001

     ชาวลำปางกรี๊ดสนั่นกับเทศกาลสุดมันส์ของชาวออโตเมติกใน YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28-29 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล พลาซา จังหวัดลำปาง ได้รับการตอบรับอย่างดีจากหนุ่มสาวลำปางที่มาร่วมงานกับแน่นเต็มพื้นที่ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก Getsunova 

     YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3 จังหวัดลำปางนี้ ได้รับเกียรติจากร้านผู้จำหน่าย บริษัท สอาดลำปางมอเตอร์ จำกัด และ บริษัท เอส ที มอเตอร์ จำกัด ที่ร่วมกันนำโปรโมชั่นจัดเต็มเอาใจชาวออโตเมติกในราคาสุดพิเศษ และยังมีกิจกรรมภายในงานให้ร่วมสนุก ทั้งการร่วมชมรถออโตเมติกตัวแรงจากสำนักแต่งชื่อดัง การแข่งขันเกมออนไลน์ RoV ที่นำเอาคูปองในเกมมาแจกกว่า 10,000 คูปอง บูธดิสเพลย์จากยามาฮ่าออโตเมติก และบูธกิจกรรมจากร้านค้าพันธมิตร 


yamaha_automaticisnow3lampang_002

     นอกจากนี้ ชาวยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด คลับ กว่า 40 คัน ยังได้มีโอกาสร่วมคาราวาน Check in ตามสถานที่ไฮไลท์ในเมืองรถม้า อาทิ สถานีรถไฟลำปาง วงเวียนหอนาฬิกาสุดคลาสสิค และ ร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด กับพรีเซนเตอร์ยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด “Getsunova” อย่างใกล้ชิด ณ ดุสิตา คาเฟ่ ที่จัดแบบ exclusive มาให้ชาวแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด โดยเฉพาะ
ปิดท้ายความสนุกไปกับฟรีคอนเสิร์ตจากคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “Getsunova” ที่ขนเอาเพลงยอดฮิต 300 ล้านวิว อย่าง “ใกล้แค่ไหนคือใกล้” “คนไม่จำเป็น” “สิ่งที่ตามหา” มาให้ชาวลำปางได้ร้องกันสนั่น ทำเอาพื้นที่เซ็นทรัล พลาซา ลำปาง แคบไปเลยทีเดียว

     ครั้งต่อไปต้องห้ามพลาด เตรียมพบกับความมันส์ครั้งสุดท้ายของปี 2020 ของ YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3 ในวันที่ 5-6 ธันวาคม นี้ ที่ ลานพนมนาคา จังหวัดนครพนม พร้อมพบในคอนเสิร์ตจาก Getsunova งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด

     ชาวยามาฮ่าสามารถติดตามภาพความประทับใจ และข่าวสารของงาน Yamaha presents Automatic is NOW! ครั้งที่ 3 ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรือที่ facebook: AutomaticSociety / YamahaSocietyThailand  รับประกันว่าไม่พลาดทุกข่าวสารความสนุกแน่นอน


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์