Yamaha-x-WorldSBK2024-T5-tee---idea-620x400
Yamaha-x-WorldSBK2024-T5-tee---idea-1200x775 ชมวีดีโอ

ล่าสุดขอบสนาม

เปิดใจ 2 นักบิดไทย ก่อนลุยเรซแรก "เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต" สนาม 5 ที่ โดนิงตัน พาร์ค

14

ก.ค. 67

Yamaha x WorldSBK2024 T5 tee - idea (4)


     "ตี" อนุภาพ ซามูล เปิดเผยว่า "ที่เราทำได้ดีในช่วงแรกของ ซูเปอร์โพล เรากลับมาเพื่อปรับเซ็ตติ้งบางอย่างแต่กลับมีฝนปรอยลงมา ทำให้เรากดเวลาลงมาได้แค่นิดเดียว น่าเสียดายครับ... แต่ก็ยังอยู่ในแถว 8 คิดว่ายังสามารถขยับขึ้นไปได้ครับ"

     "ในเรซแรกวันเสาร์นี้ วางแผนที่จะสตาร์ตให้ดี และไปเกาะกลุ่มหน้าให้ได้ คาดว่าเราจะมีเรซเพซที่ดี และยืนระยะได้ ตอนนี้เซ็ตติ้งรถแข่งเริ่มลงตัวแล้ว มีปรับจูนอิเล็กทรอนิกส์นิดหน่อย ส่วนรายละเอียดการขี่ ยังต้องเรียนรู้กับจุดยกจุดเบรกอีกพอสมควร เพื่อความแม่นยำในทุกๆ จุดครับ


Yamaha x WorldSBK2024 T5 tee - idea (2)


     "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ กล่าวว่า "ยังไม่ค่อยแฮปปี้กับผลซูเปอร์โพลครับ เพราะช่วง 3-4 รอบแรกผมพลาดล้ม เรานำรถกลับมาที่พิตเพื่อซ่อมแซมและออกไปสู่สนามใหม่ได้ แต่ก็ไม่สามารถทำเวลาได้ตามเป้าที่วางไว้ได้ครับ"

     "จากกริดที่ทำได้... ผมวางแผนที่จะออกสตาร์ตให้ดี เพื่อขยับขึ้นไปเกาะกลุ่มข้างหน้าของตัวเองให้ได้ ตอนนี้รถแข่งเรายังต้องหาการเซ็ตติ้งอีกนิดหน่อยครับ ซึ่งจะได้ลงในช่วงวอร์มอัป ส่วนการขี่ยังต้องแก้ไขตามจุดต่างๆ ของแต่ละโค้งครับ"


Yamaha x WorldSBK2024 T5 tee - idea (1)


     คืนวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ "ตี-อนุภาพ" และ "ไอเดีย-กฤตภัทร" จะดวลความเร็วเรซแรก 21.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV มาส่งแรงใจเชียร์ "ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม" ยอดทีมแข่งจากประเทศไทยไปด้วยกันครับ


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์