Yamaha-x-ARRC-practise-2-R5-620x400
Yamaha-x-ARRC-practise-2-R5-1200x775 ชมวีดีโอ

ล่าสุดขอบสนาม

"ไทยยามาฮ่า" ยิ้มรับทิศทางซ้อมวันแรก เตรียมแผนล่าแชมป์ พร้อมสู้ในทุกสภาพอากาศ

19

พ.ย. 65

Yamaha x ARRC practise 2 R5 (1)


     ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในรอบซ้อมวันแรก ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง นัดส่งท้ายฤดูกาล ที่ ช้างฯ เซอร์กิต สร้างความคุ้นชินกับเซตติ้งที่หลากหลาย พร้อมสู้สุดกำลังในทุกสภาพอากาศ


Yamaha x ARRC practise 2 R5 (3)


     เกมรอบซ้อมครั้งที่ 1-3 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 5 ของฤดูกาล 2022 ลงบิดในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาพอากาศที่หลากหลายของสังเวียนช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

     ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม แท็กทีมลงทำการซ้อมภายใต้เซตติ้งที่หลากหลาย ในแต่ละเซสชั่นเพื่อเตรียมความพร้อมรับสภาพอากาศที่อาจจะมีสายฝนเข้ามาเป็นปัจจัยและตัวแปรสำคัญในเกมรอบชิงชนะเลิศ


Yamaha x ARRC practise 2 R5 (12)


     ซึ่งผลการแข่งขันในรอบซ้อมเป็นไปในทิศทางที่ยอดเยี่ยม โดย "ตี" อนุภาพ ซามูล #500 สามารถบิดทำเวลารั้งหัวแถวในเกมรุ่นท็อปอย่าง ASB1000 รวมถึง "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ที่ทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 4 ขณะที่ "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 เร่งเครื่องทำเวลารั้งอยู่ในอันดับ 2 หลังผ่านทั้ง 3 เซสชั่นใน รุ่น SS600


     จากผลงานดังกล่าวสร้างความพอใจให้กับทีมเรซ เอ็นจิเนียร์ ที่วางทิศทางในรอบซ้อมเพื่อหาเซตติ้งที่สามารถตอบสนองรถได้ดีที่สุด เพื่อลดเวลาต่อรอบ และสร้างโอกาสในการลุ้นเป็นผู้ชนะด้วยเช่นกัน


Yamaha x ARRC practise 2 R5 (4)


     สำหรับการชิงชัยในเรซแรก จะเริ่มด้วยเกมรอบควอลิฟาย ในช่วงสายวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ก่อนลงบิดเกมในช่วงบ่าย โดยมีบัลลังก์แชมป์ประจำปีเป็นเดิมพัน


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์