All New Yamaha PG-1-620x400
All New Yamaha PG-1-1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

All New Yamaha PG-1 I Playful Custom Limited Edition ให้คุณสนุกในสไตล์ที่แตกต่าง

22

มี.ค. 67


youtube embed


     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ All New Yamaha PG-1 ในกลุ่มรถครอบครัวไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จากดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อมฟังก์ชั่นที่ให้ผู้ใช้งานได้กล้าที่จะสนุก กล้าท้าทายในเส้นทางที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นสายแคมป์ปิ้ง หรือสายลุย ก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายเอ้าดอร์ได้ครบทุกมุมมอง จึงได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มเป้าหมาย และผู้ใช้งานจริง


All New Yamaha PG-1 800x600 px  (2)

     เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้า  All New Yamaha PG-1 ให้สนุกมากยิ่งขึ้น ยามาฮ่าได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ All New Yamaha PG-1 รุ่น Playful Custom Limited Edition รถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน กับ 2 คอนเซ็ปต์ ให้คุณสนุกในสไตล์ที่แตกต่าง คอนเซ็ปต์ Dusty Tracker สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสายลุย และคอนเซ็ปต์ Escape Camper สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสายแคมป์ปิ้ง และท่องเที่ยวไปไหนไปกัน เพื่อให้คุณได้กล้าออกไปสนุก กล้าใช้ชีวิตในแบบที่แตกต่าง โดยรถจักรยานยนต์ All New Yamaha PG-1 รุ่น Playful Custom Limited Edition ผลิตออกมาเพียง 400 คันเท่านั้น
 

All New Yamaha PG-1 800x600 px  (3)

     สำหรับรถจักรยานยนต์ All New Yamaha PG-1 | Playful Custom Limited Edition คอนเซ็ปต์ Dusty Tracker พร้อมสติกเกอร์เบอร์ 55 ที่แสดงถึงปีที่ก่อตั้ง บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ในปี ค.ศ. 1955 โดยชุดแต่งออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย ดุดันแบบสายลุย ท้าทายทุกเส้นทาง ด้วยชุดแต่ง Protection รอบคัน จะลุยแค่ไหน ก็ไปได้สบาย ถ้าใจมันส์ได้ ก็ไปกันได้ โดยรถจักรยานยนต์ All New Yamaha PG-1 Limited Edition คอนเซ็ปต์ Dusty Tracker มีให้คุณเลือกสนุกได้ 2 สี คือ สีเหลือง และ สีดำ โดยมาพร้อมชุดแต่ง 8 รายการ ดังนี้

1. SIDE NUMBER PLATE KIT ชุดป้ายเบอร์ 55 ด้านข้าง ซ้าย-ขวา
2. HAND GUARD KIT ชุดการ์ดแฮนด์ ซ้าย-ขวา
3. FRONT NUMBER PLATE KIT ชุดบังไมล์เบอร์ 55
4. UP FENDER KIT บังโคลนหน้ายกสูง
5. MUFFLER PROTECTOR KIT ฝาครอบท่อสีเงิน
6. STICKER PANEL TRACKER ชุดสติ๊กเกอร์ฝาคอลโซล ซ้าย-ขวา TRACKER
7. SUB FRAME KIT ชุดครอบด้านล่าง สีดำ
8. SKID PLATE KIT ชุดครอบด้านล่างอลูมิเนียม สีเงิน

 

All New Yamaha PG-1 800x600 px  (4)

     เอาใจสายแคมป์ปิ้งแบบเต็มพิกัด กับรถจักรยานยนต์ All New Yamaha PG-1 | Playful Custom Limited Edition คอนเซ็ปต์ Escape Camper ที่เอาใจสายแคมป์ปิ้ง กับชุดแต่งแบบจัดเต็มให้คุณได้มัดความสนุก บรรทุกความมันส์ พร้อมให้ออกไปลุยอย่างมั่นใจ ไปค้นพบเส้นใหม่ๆ ถ้าใจมันส์ได้ ก็ไปไหนไปกัน โดยรถจักรยานยนต์ All New Yamaha PG-1 Limited Edition คอนเซ็ปต์ Escape Camper มีให้คุณเลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีน้ำตาล และ สีฟ้า โดยประกอบไปด้วยชุดแต่ง 7 รายการ ดังนี้

1. LEG SHIELD KIT ชุดบังลม ซ้าย-ขวา
2. HAND GUARD KIT ชุดการ์ดแฮนด์ ซ้าย-ขวา
3. HAND GUARD COVER KIT ชุดฝาครอบการ์ดแฮนด์ ซ้าย-ขวา
4. HEAVY DUTY CARRIER KIT ตะแกรงหลังบรรทุกของ
5. STICKER PANEL CAMPER ชุดสติ๊กเกอร์ฝาคอลโซล ซ้าย-ขวา CAMPER
6. SUB FRAME KIT ชุดครอบด้านล่าง สีดำ
7. FRONT CARRIER KIT ตะแกรงหน้า


All New Yamaha PG-1 800x600 px  (1)

     โดย All New Yamaha PG-1 l Playful Custom Limited Edition จำกัดความสนุกเพียงแค่ 400 คันเท่านั้น โดยคอนเซ็ปต์ Dusty Tracker จัดเต็มความสนุกกับสีเหลืองและสีดำ (สีละ 100 คัน) และคอนเซ็ปต์ Escape Camper ให้คุณออกไปผจญภัยกับสีน้ำตาลและสีฟ้า (สีละ 100 คัน) ได้ถูกนำมาจัดแสดงให้สัมผัสกับความเท่ทั้ง 2 สไตล์ ทั้งหมด 4 สี ที่บูทรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2024 ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี โดยไบเกอร์ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 73,500 บาท ที่บูทยามาฮ่า หรือร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ร่วมรายการ 
 
 
All New Yamaha PG-1-800x600
 

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น! ซื้อรถจักรยานยนต์ All New Yamaha PG-1 l Playful Custom Limited Edition ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2024 นี้ รับฟรี! ชุดโต๊ะพร้อมเก้าอี้ จาก Coleman มูลค่า 1,800 บาท จำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น ความลิมิเต็ด และสิทธิประโยชน์เร้าใจขนาดนี้ ไบเกอร์ทุกท่านไม่ควรพลาด!!

 

หมายเหตุ:
- การรับประกันตัวรถ All New Yamaha PG-1 เป็นไปตามข้อกำหนดการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กม. หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน*
- การรับประกันชุดอะไหล่แต่ง ระยะเวลา 1 ปี (รับประกันชิ้นส่วนเฉพาะความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการผลิต และการประกอบเท่านั้น)

 

*รับประกันคุณภาพชิ้นส่วนใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มเครื่องยนต์ กลุ่มโครงรถ และกลุ่มระบบไฟฟ้า โดย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์จำหน่ายและบริการยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.yamaha-motor.co.th


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์