Yamaha Stand x THAIGP 2024 620x400
Yamaha Stand x THAIGP 2024 1200x775 ชมวีดีโอ

โปรโมชัน

ยามาฮ่าจัดโปรโมชั่นแจกรถจักรยานยนต์สำหรับ “YAMAHA STAND” ในรายการแข่งขัน THAIGP 2024”

24

ก.ค. 67

Yamaha Stand x THAIGP 2024 800x600
 

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักรายการแข่งขัน "โมโตจีพี 2024" ณ สนามประเทศไทย จังหวัดบุรีรัมย์ โดยยามาฮ่าขอมอบของรางวัลสุดพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทน และเป็นของขวัญให้กับชาวไทยที่มีหัวใจรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ต และในปีนี้ “ไทยจีพี” ได้มีการเพิ่มสแตนด์สำหรับกองเชียร์ที่เข้ามาชมการแข่งขันศึกชิงเจ้าแห่งความเร็วในนามแบรนด์ยามาฮ่าภายใต้ชื่อ YAMAHA STAND”  ที่เปิดจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมเป็นปีแรกจากทุกปีที่ผ่านมา

     และในปีนี้ที่มี “YAMAHA STAND” เป็นปีแรก ยามาฮ่าขอมอบของรางวัลสุดพิเศษสำหรับลูกค้ายามาฮ่า และบุคคลทั่วไปที่ซื้อบัตร “YAMAHA STAND” ด้วยการแจก “รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R15M Connected - ABS” มูลค่า 138,000 บาท จำนวน 1 คัน! โดยทุกที่นั่งของ YAMAHA STAND จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R15M Connected - ABS ทันทีเมื่อท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์กับทางยามาฮ่า โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 - 25 ตุลาคม 2567


     วิธีการลุ้นรับรางวัล

     ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน ไทยจีพี 2024 ในโซนที่นั่ง “YAMAHA STAND” ลงทะเบียนผ่านทาง Line Yamaha Society TH เพื่อกรอกชื่อ - นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และรหัสด้านหลังบัตร (TAX INV จำนวน 15 หลัก ) พร้อมกดยอมรับเงื่อนไขการร่วมลุ้นรับของรางวัล เมื่อดำเนินการครบถ้วนถือว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เสร็จสิ้น

 
     ระยะเวลาการลงทะเบียนลุ้นรับรางวัล

     วันที่ 1 กันยายน 2567 - 25 ตุลาคม 2567
กำหนดจับรางวัล และประกาศผลทางเฟซบุ๊ก Yamaha Society Thailand 
จับรางวัล : วันที่ 26 ตุลาคม 2567 ประกาศผล วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เวลา 10:00 น.

 
     สถานที่จับรางวัล

     จับรางวัล ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ บริเวณยามาฮ่าพาวิลเลียน (Commercial Area Zone)

     รายละเอียดของรางวัล

     รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R15M Connected - ABS” จำนวน 1 คัน มูลค่า 138,000 บาท

     รวมของรางวัลตลอดรายการ 1 รางวัล เป็นมูลค่าทั้งสิ้น 138,000 บาท (หนึ่งแสนสามหมื่นแปดพันบาทถ้วน)


     เกณฑ์การตัดสินและการแจกของรางวัล
1. รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R15M Connected - ABS ที่เป็นของรางวัลนี้เป็นรุ่นปี 2024 (ไม่สามารถเลือกสีได้)
2. มูลค่าของรางวัลเป็นราคา ณ วันที่ 14 มิถุนายน 2567
3. เปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล ในวันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 8:00 น. ปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล ในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 22:00 น.
4. ชื่อ-สกุลที่ใช้ลงทะเบียนสามารถซ้ำได้ในกรณีที่ผู้ซื้อบัตร สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร YAMAHA STAND มากกว่า 1 ใบ
5. บัตร YAMAHA STAND 1 ใบ ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
6. เงื่อนไขการจำหน่ายบัตรเป็นไปตามที่ผู้จำหน่ายบัตรกำหนด (All Ticket) สามารถติดตามเงื่อนไขการซื้อบัตรได้ที่ www.allticket.com
7. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบทางโทรศัพท์ภายใน 10 วัน นับตั้งแต่วันที่ประกาศชื่อเป็นต้นไป
8. ผู้โชคดีต้องยืนยันการรับรางวัลภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ประกาศรายชื่อเป็นต้นไป มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์และบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรอง และมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีสำรองที่แสดงหลักฐานการรับรางวัลครบตรงตามเงื่อนไข
9. ผู้โชคดีจะต้องแสดงหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารจากทางราชการ และบัตร YAMAHA STAND เพื่อเป็นหลักฐานการรับรางวัล
10. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากร และรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือค่าบริการอื่นๆ ได้
11. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นบุคคลที่มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
12. ในกรณีที่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล อายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์จะต้องนำสำเนาสูติบัตรจำนวน 1 ฉบับมาแสดง และมีจดหมายยินยอมจากบิดาหรือมารดา หรือ ผู้ปกครอง(บิดามารดาหรือผู้ปกครอง จะต้องนำสำเนาบัตรประชาชนและทะเบียนบ้านจำนวน 1 ฉบับมาแสดงด้วย)
13. บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จะจัดเก็บ รวบรวม ใช้ เปิดเผย รูปภาพกิจกรรมและข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ตามวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมนี้ โดยอาศัยฐานการปฏิบัติตามสัญญาและฐานเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย และในการร่วมกิจกรรมนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จะเผยแพร่และ/หรือพิมพ์รายชื่อ และ/หรือ รูปถ่าย ของผู้ที่ร่วมกิจกรรม และผู้ที่ได้รับรางวัลเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมและผลการตัดสินรางวัลของบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยไม่มีค่าตอบแทนหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นกติกาการตัดสินทางบริษัทฯ จะรวบรวมรายชื่อผู้ที่ลงทะเบียนเสร็จสิ้นตามขั้นตอนที่กำหนดทั้งหมด และนำมารวมกันไว้ในกล่องจับรางวัล แล้วใช้วิธีคลุกเคล้าชิ้นส่วนทั้งหมดให้ทั่วกัน แล้วให้ผู้บริหาร หรือแขกผู้มีเกียรติของบริษัทฯ จับชิ้นส่วนบนเวทีบริเวณยามาฮ่าพาวิลเลียนต่อหน้าผู้เข้าร่วมงาน และสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติบนเวที เพื่อให้ได้รับรางวัลตามที่กำหนดไว้ พร้อมทั้งอ่านรายชื่อผู้โชคดีทันทีเพื่อให้ทุกๆ ท่านที่อยู่ภายในงาน และมาร่วมงานทราบโดยทั่วกัน
14. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
15. หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ประกาศรายชื่อผู้โชคดี เฟซบุ๊ก Yamaha Society Thailand ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เวลา 10:00 น.

STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์