Yamaha_News_YAMAHA_DAY_620x400
Yamaha_News_YAMAHA_DAY_1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

YAMAHA DAY ยิ่งใหญ่อลังการ เฉลิมฉลองปีที่ 65

13

ก.ค. 63

Yamaha_News_YAMAHA_DAY_800x450

     ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จัดงาน YAMAHA DAY เฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปี กับวิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าคุณภาพอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี มร.เท็ตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร รวมถึงคณะผู้บริหารระดับสูงและพนักงาน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 65 ปี ตราสินค้ายามาฮ่า

Yamaha_News_YAMAHA_DAY_4

     ยามาฮ่าเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของโลก ยานยนต์ทางน้ำ เครื่องยนต์ติดท้ายเรือ อากาศยานไร้คนขับเพื่อการเกษตร รถกอล์ฟ และผลิตภัณฑ์คุณภาพต่างๆ โดยดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญา “คันโด” เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วย 5 วิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ได้แก่ 
1.Innovation การริเริ่ม
2.Excitement ความสนุกสนานเร้าใจ 
3.Confidence ความมั่นใจ 4.Emotion ความดึงดูดใจ
5.Ties ความผูกพัน

Yamaha_News_YAMAHA_DAY_3

     โดยได้รับการขับเคลื่อนภายใต้สโลแกน Revs Your Heart เร่งชีวิตให้เร้าใจ เพื่อแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ยามาฮ่า ที่ไม่มีใครเหมือน เอกลักษณ์ที่ชัดเจนนี้ ถือเป็นแนวทางปฏิบัติตาม “วิถียามาฮ่า” ซึ่งพนักงานทุกคนได้ยึดถือปฏิบัติ และถ่ายทอดสู่การสร้างสรรค์สินค้า รวมถึงจุดบริการลูกค้าในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อไปในอนาคต

Yamaha_News_YAMAHA_DAY_5

     สำหรับงาน YAMAHA DAY ฉลองครบรอบ 65 ปี ยามาฮ่ามอเตอร์ ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์